logo

Chủ nhật 9/7 vừa qua, các thành viên trong gia đình PT từ khắp các California Fitness & Yoga Center (CFYC) miền Nam tham dự đóng góp tích cực mà ngày tình nguyện Day of Giving. Hãy cùng CFYC chia sẻ những khoảnh khắc ý nghĩa, đáng nhớ theo đúng phương châm “Making Life Better” - Làm cuộc sống tốt đẹp hơn tại ngày hội này. 

Đúng 7:00 sáng ngày 09 tháng 07 năm 2017, tại trung tâm thương mại Hùng Vương Plaza quận 5, hơn 50 huấn luyện viên cà nhân đã tập trung và vượt hơn 60km để mang những món quà ý nghĩa đến với các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt tại trường chuyên biệt Cần Thạnh, huyện Cần Giờ. Vượt qua quãng đường dài dưới cái nắng gắt ngày Chủ nhật tình nguyện Day of Giving, niềm vui của mọi người được trọn vẹn khi nhìn thấy nụ cười trên môi các em, nhìn thấy ánh mắt rạng ngời cùng cử chỉ niềm nở của các em nhỏ khuyết tật đón chào hân hoan khi nhìn thấy mọi người từ xa.

Ảnh: CFYC

Sau hơn một tiếng đồng hồ cùng chia sẻ, giao lưu văn nghệ và tặng quà cho các em, cô Thu - Hiệu Trưởng nhà trường thay mặt các bé ở trường Chuyên Biệt Cần Thạnh đã cảm động nói lời cảm ơn đến gia đình CFYC. Đồng thời cô cũng chia sẻ những khó khăn và thử thách trong quá trình công tác và giảng dạy ở mái trường, cô Thu cũng khẳng định chính sự tiến bộ và phát triển nhân cách mỗi ngày của các em là niềm vui và động lực đến quý thầy cô, cô cũng thay lời cảm ơn: "Tôi xin được gửi lời cảm ơn đến gia đình CFYC đã có những hoạt động ý nghĩa như hôm nay. Hi vọng trong tương lai, công ty sẽ có thêm nhiều nghĩa cử cao đẹp đến những mảnh đời bất hạnh xung quanh chúng ta."

Cô Thu - Hiệu Trưởng nhà trường thay mặt các bé ở trường Chuyên Biệt Cần Thạnh đã cảm động nói lời cảm ơn đến gia đình CFYC. Ảnh: CFYC

Xuất phát từ tình cảm của một người cha, anh Ken Nguyen - District Fitness Manager của CFYC chia sẻ bản thân luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với các em. Khi chứng kiến những mảnh đời bất hạnh ở đây, anh đã xót xa cất lên tiếng hát tặng cho những em nhỏ ca khúc Cho con, cũng như một phần nào đó mong sẽ xoa dịu đi trái tim những em nhỏ tật nguyền. Anh cũng gửi lời cảm ơn đến CFYC đã tổ chức một chương trình tình nguyện thiết thực và ý nghĩa. Bên cạnh đó, dưới vai trò một nhà quản lí, anh định hướng trong tương lai sẽ mang đến nhiều chương trình tình nguyện, đến những vùng sâu vùng xa hơn, để cùng mọi người chia sẻ, hàn gắn cho những mảnh đời thiếu thốn xung quanh chúng ta. Anh chia sẻ: “Anh muốn một phần định hướng cho những em nhỏ ở đây biết rằng, mặc dù cuộc đời là không công bằng với tất cả mỗi người, nhưng tất cả chúng ta bao giờ cũng có sẵn một tấm lòng để sẻ chia.”

Anh Rio Nguyen - Regional Manager of Fitness khu vực Hồ Chí Minh, cùng tham gia và chia sẻ với các em nhỏ. Ảnh: CFYC

Anh Rio Nguyen - Regional Manager of Fitness khu vực Hồ Chí Minh, cùng tham gia và chia sẻ với các em nhỏ ngày hôm nay khẳng định, hoạt động từ thiện lần này không chỉ cùng đại gia đình PT làm một việc có ý nghĩa cho xã hội mà đó còn là hoạt động cần thiết giúp bộ phận PT có thể gắn kết với với cộng đồng nhiều hơn, đồng thời khẳng định chúng ta hoạt động hôm nay không chỉ mang đến cho mọi người những những sản phẩm về sức khoẻ và sắc đẹp mà còn đem đến cho xã hội những điều ấm áp về tình thương. Từ một cậu thanh niên ít nói, lầm lì Rio đã trở thành một quản lí khu vực có khả năng làm việc độc lập tốt hơn, định hướng rõ ràng cho tương lai cá nhân cũng như góp phần hỗ trợ những nhân viên cấp dưới sau 6 năm hoạt động tại CFYC. Anh khẳng định trong tương lai sẽ góp phần cùng toàn thể nhân viên và lãnh tạo tập đoàn tạo nên mục đích sống thiết thực và ý nghĩa đến với mọi người theo đúng phương châm “Making Life Better”.

Luôn bên cạnh những em nhỏ từ đầu chương trình Day of Giving với nụ cười luôn thường trực trên môi, cô gái nhỏ nhắn nhưng luôn tràn đầy năng lượng Cherry Vo đến từ CFYC Biên Hoà đã chia sẻ đến chúng tôi: “Chỉ có một câu duy nhất để diễn tả cảm xúc sau 10 năm hoạt động cùng CFYC là “I love them so much”. Đây không chỉ là một môi trường tuyệt vời cho tất cả mọi người mà còn là một gia đình đối với tôi, nơi đây tôi có thể phát triển và thực hiện niềm đam mê của bản thân cũng như có được sức khoẻ thông qua việc tập luyện thể thao và được thực hiện công việc yêu thích mỗi ngày. Tất cả những khó khăn và áp lực của công việc đã được đánh đổi bằng sự gắn bó, thân thương mà không thể chia sẻ được bằng lời. Đây là một trong những chuyến đi tràn đầy ý nghĩa trong cuộc đời làm Huấn luận viên của tôi. Tôi đã có được sức khoẻ để theo đuổi những niềm đam mê trong cuộc sống và tôi cũng mong muốn đem lại một cuộc sống tốt đẹp hơn đến với người khác.”

Đại gia đình PT CFYC chụp ảnh lưu niệm cùng các bé. Ảnh: CFYC

Chương trình tình nguyện Day of Giving khép lại với niềm vui, sự hồ hở thể hiện trên khóe môi, ánh mắt của từng thành viên trong đại gia đình CFYC. Hành động nhỏ hôm nay có ý nghĩa to lớn trong việc thể hiện chia sẻ tình yêu thương đến những mảnh đời bất hạnh quanh ta. Đó là ý nghĩa của việc CHO ĐI và NHẬN LẠI, một trái tim luôn tràn đầy nhiệt huyết cống hiến và sẻ chia sẽ nhận lại những ấm áp tình người trong sâu thẳm tâm hồn và hơn hết đó chính là mục tiêu mà CMG.ASIA hướng tới: Making Life Better – Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn.

 Tiểu Bình (Calipso)

Xem thêm: 18 CÁCH GIẢM CÂN SAI LẦM

BÀI VIẾT HỮU ÍCH