logo

 

Mùa hè đã trôi qua khá lâu, nhưng mỹ nhân Việt và thế giới vẫn không ngừng đốt mắt khán giả với những hình ảnh nóng bỏng. Từ Hương Giang idol úp mở, cựu thiên thần nội y Miranda Kerr hững hờ trong những shot hình mới, bạn phải công nhận với CFYC team một điều là đâu chỉ có Angela Phương Trinh mới nóng

Angela Phương Trinh

Nổ phát sung đầu tiên cho mùa ảnh nóng này là nữ diễn viên Angela Phương Trinh. Cô vừa cho ra mắt một số hình ảnh nóng bỏng dưới làn nước. Để thực hiện những bức ảnh này, cô phải ngâm mình dưới nước, giữa cái nóng tới 35 độ C. Một số hình ảnh khác cô còn phải leo lên… cành cây.

angela phương trinh

angela phương trinh

Thông qua bộ ảnh, nữ diễn viên đã kheo thân hình quyến rũ với những đường cong cơ thể nóng bỏng. Để có được thân hình chuẩn, Angela Phương Trinh đã phải tham gia vào chiến dịch giảm cân triệt để, bao gồm tập luyện cùng huấn luyện viên riêng ba đến bốn ngày/tuần và áp thực đơn ăn uống khoa học. Buổi sáng và trưa, Phương Trinh ăn cơm cùng gia đình như bình thường. Buổi tối chỉ ăn trái cây và nước dừa. Ngoài việc tập luyện, Angela Phương Trinh còn giữ thói quen bơi lội.

angela phương trinh

Hương Giang Idol

Vào ngày 9/9 vừa qua, nữ ca sĩ Hương Giang vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên để quảng bá cho single mới nhất của mình. Sau một năm vắng bóng trên các kệ đĩa, nữ ca sĩ trở lại với hình tượng gợi cảm quen thuộc. Nhưng lần này, khán giả nhận thấy ở nữ ca sĩ sự mạnh dạn và táo bạo hơn hẳn. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ chuyển giới thử sức tạo dáng cùng những bộ nội y nóng bỏng.

hương giag idol đồ lót

hương giang idol

Với trang phục nội y mang hai tông màu đỏ và đen quyến rũ, nữ ca sĩ khéo léo khoe dáng vẻ nuột nà và làn da trắng không tì vết. Nói không ngoa, Hương Giang Idol là nữ ca sĩ chuyển giới hấp dẫn nhất Việt Nam.

Hương Giang Idol

Miranda Kerr

Trong số mới nhất của tạp chí Cosmopolitan tháng 9, cựu thiên thần nội y Miranda Kerr đã khoe những hình ảnh nóng bỏng mắt của mình. Trong những trang phục áo tắm một mảnh, váy xẻ tà, bà mẹ một con đã khéo léo khoa vẻ trẻ trẻ trung, ngọt ngào nhưng không kém phần quyến rũ.

 Kerr

kerr

Vẻ đẹp quyến rũ chết người của cựu siêu mẫu vẫn không thay đổi dù hiện nay, cô đã bước sang tuổi 32 và đã là mẹ của một thiên thần đáng yêu. Cũng trong số báo này, cô đã có bài phỏng vấn ngắn với thông điệp khuyên nhủ mọi người nên hài long với chính bản thân mình. Cựu thiên thần nội y thừa nhận, cô không hoàn hảo như nhiều người vẫn nghỉ. Mặt khác, cô còn chịu nhiều những bình luận chỉ trích và chê bai.

 Miranda

Miranda Kerr

  Vào đầu năm nay, nhiều khán giả đã mong mỏi sự trở lại của chân dài trên sàn diễn thường niên của Victoria’s Secret. Tuy nhiên, chắc khán giả sẽ còn phải chờ dài dài để được thương hiệu nội y tái hợp đồng với nữ siêu mẫu người Úc.

Neil (tổng hợp)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH