logo

 

Tối ngày 20/5, nhiều sao Việt có mặt cùng xuất hiện tại bữa tiệc Champagne Shower Party tại California Tower Club Phan Xích Long, Phú Nhuận với vẻ sang trọng và quyến rũ. Thế nhưng khi bữa tiệc vừa bắt đầu, những tên tuổi nổi bật của showbiz Việt đã “lột xác”, thoải mái đùa giỡn tưng bừng trong điệu nhạc đầy sôi động của DJ Melo.

Diễm My mặc đầm trắng hoạ tiết tropical xanh vừa gợi cảm, vừa mát mẻ, cuốn hút. Không chỉ có gương mặt xinh đẹp, Diễm My còn gây ấn tượng vì vóc dáng ngày càng "chuẩn" do chăm chỉ tập luyện.

Sắp tới, Diễm My sẽ thực hiện một vai diễn bà mẹ một con, đây là vai diễn mới lạ hứa hẹn sẽ đổi mới hoàn toàn cái nhìn của khán giả dành cho Diễm My.

Khánh My tại tầng 8 của California Tower Club  xuất hiện như nữ thần với chiếc đầm hồng của Joli Poli vô cùng duyên dáng với tông trang điểm nhẹ và tóc bới sang trọng. Sở hữu một gương mặt sáng và ngoại hình nóng bỏng, Khánh My là một người mẫu sáng giá và đầy triển vọng. 

Khánh My xuất hiện như nữ thần với chiếc đầm hồng của Joli Poli vô cùng duyên dáng với tông trang điểm nhẹ và tóc bới sang trọng.

Khánh My bên cạnh ông trùm thể hình và giải trí Randy Dobson - chủ nhân của buổi tiệc

Trong khi đó, Xuân Lan lại bất ngờ xuất hiện với phong cách “nam tính” siêu chất với vest đen và giày oxford. Kiểu trang điểm son đỏ “made in Xuân Lan” luôn cuốn hút mọi ánh nhìn khi cô xuất hiện.

Kiểu trang điểm son đỏ “made in Xuân Lan” luôn cuốn hút mọi ánh nhìn khi cô xuất hiện.

Tuy diện những bộ trang phục vô cùng sang trọng, nhưng khi bữa tiệc bắt đầu, các sao Việt “lột xác” và vui chơi vô cùng vui vẻ trong bộ trang phục đặc biệt dành riêng cho bữa tiệc. Trên tầng thượng của California Tower Club, tất cả các khách mời cùng thỏa thích vui chơi bên hồ bơi, uống rượu champagne cùng những bản remix đầy ma mị đến từ “Phù thủy âm thanh” – DJ Melo. 

Xuân Lan, Kim Nhung và Thùy Trang khỏe khoắn với trang phục dự tiệc hồ bơi bên cạnh Thảo Trang quyến rũ

Xuân Lan tạo dáng nhí nhảnh trong bộ trang phục đặc biệt của bữa tiệc.  

Thảo Trang thích thú tham dự buổi tiệc rượu trong không gian xa hoa của California Tower Club

Khánh My tạo dáng nhí nhố đáng yêu, khác hẳn phong cách kiêu sa thảm đỏ ban đầu. 

Khoảnh khắc buổi tiệc chính thức bắt đầu tại hồ bơi ngoài trời thuộc California Tower Club. 

Toàn bộ khách mời nhảy xuống hồ bơi ngoài trời đầy sôi động.

Hoàng Thùy tươi tắn chơi đùa dưới làn nước.

Hồ Vĩnh khoe nam tính chơi đùa cùng các đồng nghiệp

Các sao Việt có những khoảnh khắc thân thiết khi cùng nhau dự tiệc hồ bơi lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam.

Trong trang phục áo giấu quần, Kim Nhung và Diễm My thỏa thích chơi đùa cùng các đồng nghiệp

Diễm My thoải mái vui chơi trong bữa tiệc. 

Các khách mời hào hứng tưới champagne lẫn nhau

Bữa tiệc còn có sự tham gia Chi Pu và Gil Lê, Bộ đôi rất tiếc vì không thể tận hưởng buổi tiệc hồ bơi vì bận lịch quay. Tuy vậy, cả hai vẫn vui vẻ và thoải mái bên cạnh các đồng nghiệp.

Ông trùm thể hình và giải trí Randy Dobson bên cạnh các khách mời nổi tiếng

DJ Melo - "phù thuỷ âm nhạc" remix nhiều bản nhạc vô cùng "chất".

Không khi vui tươi, náo nhiệt tràn ngập mùi sâm-panh của buổi tiệc.

Đây là lần đầu tiên bữa tiệc này xuất hiện tại Việt Nam tại do ông trùm thể hình và giải trí Randy Dobson tổ chức. California Tower Club là tòa nhà đầu tiên của tập đoàn CMG.Asia, bao gồm các dịch vụ trung tâm thể hình – giải trí California Fitness and Yoga, dịch vụ phong cách sống đẳng cấp California Centuryon và khu vực văn phòng CA Ignite dành cho các công ty start up do tập đoàn CMG đầu tư và quản lý. Tọa lạc tại con đường Phan Xích Long sầm uất, California Tower Club nơi hội tụ những dịch vụ giải trí hàng đầu của quận Phú Nhuận cũng như khu vực trung tâm thành phố. 

Thông tin California Tower Club
Add: 464-466-468 Phan Xích Long, Phú Nhuận
Website: www.cali.vn

Phương Anh - Neil

Photo: Đại Ngô – Luân Nguyễn – Tâm Lê – Mẫn Cao 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH