logo

Người mẫu Khánh My, diễn viên Yaya Trương Nhi, ca sĩ Hồ Vĩnh Khoa, diễn viên Lincoln hay á hậu điện ảnh Xuân Quỳnh là những sao Việt chăm chỉ quay lại tập luyện ngày đầu năm để lấy lại phong độ cho một năm mới tràn đầy năng lượng.

Khánh My

Là một trong những người đẹp nổi tiếng siêng năng của làng showbiz Việt, Khánh My luôn chăm chỉ luyện tập để có một thân hình chuẩn.

Người đẹp gốc Kiên Giang đã ghi điểm bằng việc kiên trì luyện tập kết hợp với chế độ dinh dưỡng để giảm cân và tìm chỉ số hình thể chuẩn. Sau khi có được vóc dáng như ý, Khánh My vẫn chăm chỉ tới phòng gym để giữ những đường cong hoàn hảo.

Nhất là với dịp sau tết, lượng bánh mứt trong tết đã làm Khánh My “béo” lên trông thấy, Nhân ra hình thể ngày một phát phì nên Khánh My đã tranh thủ đi tập ngay sau tết để lấy lại được vóc dáng thon thả trước đây của mình

Trong năm 2017, dù bận rộn nhưng Khánh My vẫn sắp xếp thời gian rèn luyện sức khoẻ. Cô cho biết mỗi tuần Khánh My đều đến phòng tập California Fitness ít nhất là hai lần để đảm bảo cả thể lực và hình thể đều khỏe mạnh và xinh đẹp.

Yaya Trương Nhi

Sở hữu vóc dáng nóng bỏng, bên cạnh chế độ ăn uống hợp lý, nữ diễn viên đầu tư nhiều thời gian để tập luyện tại phòng gym với mục đích duy trì số đo ba vòng của mình. Mỗi tuần, Yaya Trương Nhi dành 3-5 buổi để luyện tập liên tục trong 2 giờ đồng hồ.

Yaya Trương Nhi thường xuyên thay đổi các bài tập, tập trung luyện cho vòng hai, ba và tăng dần độ khó của các bài tập để đạt được số đo như ý.

Hồ Vĩnh Khoa

Là mỹ nam sở hữu body đẹp, 6 múi, năm qua, "hot boy nổi loạn" vẫn kiên trì tập luyện và lên chế độ dinh dưỡng để giữ vóc dáng. Nam diễn viên dành nhiều thời gian cho các bài tập về phần vai, ngực, bụng

Lincoln Thúc Lĩnh

Sở hữu cơ bụng 6 múi, Lincoln duy trì lịch tập: thứ 2 tập ngực + tay sau + bụng, thứ 3 tập xô lưng + tay trước, thứ 4 tập vai +bụng, thứ 6 tập ngực, thứ 7 tập đùi, thứ 5 và chủ nhật nghỉ. Với mỗi buổi tập, 9X lựa chọn chạy bộ để khởi động, làm nóng cơ thể.

Lincoln chia sẻ, dù bận rộn, anh vẫn cố gắng duy trì tập gym theo kế hoạch đã định. Ngay cả khi đi diễn ở xa, nam diễn viên đều tìm tới các phòng gym California fitness gần nơi ở để tập luyện, đồng thời học hỏi thêm kiến thức từ các HLV tại đây và những người tập gym lâu năm, có nhiều kinh nghiệm.

Xuân Quỳnh

Là nữ diễn viên trẻ của Vbiz, bên cạnh việc đầu tư cho các dự án phim truyền hình, phim điện ảnh, á hậu điện ảnh Xuân Quỳnh còn chăm chút ngoại hình để luôn giữ hình ảnh đẹp trong mắt khán giả. Mỗi ngày, Xuân Quỳnh dành 2 tiếng/ngày tập gym và yoga.

Nếu không có thời gian đến phòng tập, Xuân Quỳnh sẽ dành khoảng 15-20 phút/ngày để thực hiện những động tác dành cho vùng bụng, hoặc đi bơi để cơ thể khỏe khoắn hơn.

Ngô Phát

Photo: Long Trần CA Studios

Photo: Long Tran – Tam Le

 

 

 

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH