logo

#Move21 là trào lưu tập luyện thể thao hot nhất hiện nay với sự tham gia của hàng nghìn người mong muốn thay đổi cuộc sống, trong đó có không ít ngôi sao nổi tiếng cũng gia nhập trào lưu này.

Cô nàng Phương Trinh Jolie gần đây đã tung ra bộ ảnh nóng bỏng, khoe những tư thế Yoga điêu luyện trên bờ biển Phú Quốc. Là tín đồ Yoga nổi tiếng nhưng những hình ảnh mạnh mẽ, mướt mồ hôi trong phòng tập cùng trào lưu #Move21 của cô khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ.

Cô nàng cá tính Vũ Cát Tường vừa hoàn thành đêm nhạc “Forever Mine” hoành tráng cũng đã kịp quay lại phòng tập gym. Trên trang cá nhân của mình, cô Mèo này khoe ngay những clip nâng tạ khiến cộng đồng fan FM phải “ồ òa” thán phục. Cô nàng cũng đã bày tỏ mong muốn truyền cảm hứng xây dựng thói quen tập luyện thể thao tới mọi người.

Nàng người mẫu fitness nóng bỏng Ngân Mona đã khoe những hình ảnh trong phòng tập với thân hình nóng bỏng cùng những động tác Yoga hay Pole Dance dẻo dai không ngờ. Cô nàng này đang chứng minh muốn có được vóc dáng “vạn người mê” kia đã phải đổ bao nhiêu mồ hôi khi tập luyện thể thao.

Siêu mẫu Phương Mai cũng lựa chọn bộ môn Pole Dance để tham gia trào lưu #Move21. Hình ảnh múa cột “thần sầu” của cô nàng nhận về hàng nghìn lượt like trên trang cá nhân. Cô còn hứa hẹn sẽ thử sức với môn Boxing khiến nhiều người trông đợi được nhìn thấy nàng siêu mẫu này trên sàn đấu.

Hoa hậu Thu Thủy cũng tham gia “cam kết” 21 ngày xây dựng thói quen, thay đổi cuộc sống bằng những bài tập Yoga. Tập luyện đều đặn, cô còn hướng dẫn rõ ràng cách thực hiện và lợi ích của từng tư thế trên trang cá nhân khiến người hâm mộ thích thú.

Người nổi tiếng cũng đang phát sốt vì trào lưu #Move21, bạn còn chần chờ gì mà không tham gia ngay thử thách 21 ngày thay đổi cuộc sống này. Thử ngay và gia nhập cộng đồng những người sống lành mạnh cả bên trong lẫn bên ngoài nhé.

#Move21 là chiến dịch giúp nâng cao ý thức tập luyện thể thao, xây dựng thói quen sống tốt đẹp cho cộng đồng người dân Việt Nam của tập đoàn CMG.ASIA.  

  • Bạn có thể tập luyện bất cứ đâu, bất cứ bài tập nào cùng bạn bè.
  • Chụp ảnh hay quay clip lại trong quá trình tập luyện.
  • Chia sẻ hình ảnh/clip lên facebook với #MOVE21
  • Tag 3 người bạn và thách thức họ tham gia.

Tham gia #MOVE21 và nhận ngay 21 ngày hội viên VIP.

Thông tin chi tiết xem tại: http://bit.ly/MOVE21

Ảnh & Video: Facebook nhân vật.

Hải Anh (CALIPSO)

Xem thêm: DỤNG CỤ TẬP GYM - QUÀ TẶNG GIÁNG SINH CHẤT LỪ CHO NÀNG MÊ TẬP GYM​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH