logo

Sự kiện GroupX và Dance tại LEEP ASIA 2017 đang ngày một nóng lên bởi nhiều điều thú vị đang dần được tiết lộ, từ âm nhạc, vũ đạo đến dàn khách mời tham gia. Ai sẽ nhảy cùng với bạn vào lễ hội âm nhạc mùa hè này?

Tố Tố - Quán quân Bước nhảy ngàn cân mùa 2

Tố Tố - Quán quân Bước nhảy ngàn cân mùa 2. Ảnh: CFYC

Đầu tiên là Tố Tố, Quán quân Bước nhảy ngàn cân năm 2016. Sau chức vô địch ở Bước nhảy Ngàn cân, cô tập trung vào việc học thanh nhạc và diễn xuất nên khá ít xuất hiện tại các sự kiện hay cuộc thi khác. Lần này, lý do cô tham gia vào hoạt động GroupX và Dance tại LEEP ASIA 2017 là vì cảm thấy hào hứng với chương trình. “Tố Tố được biết sẽ có nhiều âm nhạc và vũ đạo mới tại lễ hội GroupX và Dance nên quyết định sẽ tham gia vì từ sau chương trình Bước nhảy ngàn cân, Tố Tố cũng chưa tham gia vào hoạt động hay lễ hội âm nhạc vũ đạo nào nên cảm thấy ngứa nghề” – Tố Tố dí dỏm chia sẻ - “Với lại, hoạt động này còn giúp rèn luyện sức khỏe nên càng có ý nghĩa hơn”.

Phạm Anh – MC, biên tập viên

MC Phạm Anh sẽ cùng tham gia sự kiện GroupX và Dance với các bạn của mình. Ảnh: CFYC

MC Phạm Anh là gương mặt thân quen, luôn đồng hành cùng với các hoạt động vì cộng đồng của tập đoàn CMG.ASIA, trong lễ hội âm nhạc và vũ đạo lần này không thể thiếu sự góp mặt của Phạm Anh. “Đây là sự kiện đánh dấu 10 năm của tập đoàn CMG.ASIA, Phạm Anh không thể vắng mặt được. Phạm Anh hoàn toàn bị thu hút bởi những giai điệu sôi động của lễ hội GroupX và Dance, chắc chắn mình sẽ tham gia cùng với những người bạn.

Xuân Lộc – Top 4 Bước nhảy ngàn cân mùa 2

Xuân Lộc trông đợi sự vui vẻ từ lễ hội GroupX và Dance. Ảnh: CFYC

Xuân Lộc – Chàng trai vui tính, đáng yêu đến từ cuộc thi Bước nhảy ngàn cân – xác nhận sẽ tham gia vào lễ hội âm nhạc mùa hè lần này bởi vì “xuất thân từ cuộc thi âm nhạc và vũ đạo tạo cho tôi thêm tình yêu với các điệu nhảy theo nhạc. Đến với lễ hội âm nhạc GroupX và Dance lần này bên cạnh việc được hòa mình vào không khí vui nhộn, Xuân Lộc còn có cơ hội gặp gỡ và giao lưu với nhiều khác. Chắc chắn sẽ rất vui.

Thùy Linh – Người mẫu, diễn viên

Thùy Linh tin rằng huấn luyện viên chuyên nghiệp của CFYC sẽ giúp cô hòa mình tốt với vũ đạo và nhịp điệu tại LEEP ASIA. Ảnh: CFYC

Người mẫu, diễn viên trẻ Thùy Linh tham gia vào hoạt động lần này bởi vì Linh cảm thấy khá tò mò về những điệu nhảy. Cô chia sẻ “Trước đây, Linh chưa tham gia vào bất kỳ hoạt động nhảy múa nào nên cũng e dè, thế nhưng khi biết được hoạt động GroupX và Dance tại LEEP ASIA luôn có huấn luyện viên dẫn dắt, Linh cảm thấy yên tâm hơn. Linh tin với kinh nghiệm của huấn luyện viên, bất cứ ai cũng có thể có được những giây phút vui vẻ với âm nhạc”.

Xuân Quỳnh – Diễn viên

Xuân Quỳnh mong muốn đánh bay căng thẳng và có một mùa hè đáng nhớ cùng với GroupX và Dance. Ảnh: CFYC

Xuân Quỳnh là một diễn viên đam mê tập thể hình. Cô là hội viên thân thuộc của trung tâm California Fitness & Yoga Centers, đặc biệt ưa thích luyện tập Yoga và các bộ môn GroupX và Dance như Body Combat, Body Jam, Zumba. “Tôi rất hứng thú với các hoạt động diễn ra tại LEEP ASIA lần này, đặc biệt là các hoạt động GroupX và Dance. Tôi nhất định sẽ tham gia vào các hoạt động này để giải tỏa căng thẳng, phục hồi năng lượng cho mùa hè này.

GroupX và Dance là chuỗi hoạt động gồm Body Combat, Body Jam và Zumba diễn ra 200 phút tại LEEP ASIA 2017. Chương trình sẽ cập nhật những giai điệu và vũ đạo mới để phù hợp với tất cả những ai đã từng hoặc chưa từng tham gia vào bất kỳ lớp GroupX hoặc Dance trước đây. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không tham gia vào lễ hội sôi động nhất mùa hè năm nay?

Hoàng Thi (Calipso)

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm xuất hiện tại Việt Nam với phương châm "Making Life Better", CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus – tổ chức sự kiện LEEP ASIA tại Nhà thi đấu quân khu 7.

Truy cập tại địa chỉ: www.leep.asia hoặc liên hệ lễ tân các câu lạc bộ để biết thêm chi tiết.

Xem thêm: CÁC BÀI TẬP YOGA GIÚP BẠN TĂNG CÂN, TĂNG CƠ NHƯ THẾ NÀO?​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH