logo

 

Dàn sao chúc mừng ông trùm ngành thể hình và giải trí Randy Dobson, CEO của tập đoàn CMG.ASIA đoạt giải thưởng The Best CEO of 2015 - CEO tiêu biểu nhất năm 2016 do báo Golf and Life trao tặng.

 

Tối 9/10 vừa qua, tại lâu đài Tajmasago, các ngôi sao hàng đầu VN như Ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Hoa Hậu Hương Giang, Hoa Hậu Diễm Hương, Nhà thiết kế Lý Quý Khánh… đến dự buổi tiệc chức mừng ông trùm ngành thể hình và giải trí Randy Dobson, CEO của tập đoàn CMG.ASIA đoạt giải thưởng The Best CEO of 2015 - CEO tiêu biểu nhất năm 2016 do báo Golf and Life trao tặng.

 

 

Hoa Hậu Hương Giang bày tỏ sự háo hức khi là người trao tặng kỷ niệm chương cho người anh, người bạn tài năng của mình. Nhà thiết kế Lý Quý Khánh, người vừa đoạt giải "World Designer" tại Miss World 2015 đến sự kiện để chúc mừng cho ông Randy Dobson. Anh chia sẻ, những lần gặp gỡ và hợp tác với doanh nhân tài năng này anh học hỏi thêm nghệ thuật kinh doanh của ông trong việc xây dựng những thương hiệu quốc tế thành công.

 

 

 

 

CMG.ASIA được sáng lập bởi ông Randy Dobson, là tập đoàn đầu tư và phát triển kinh doanh dựa trên việc xây dựng và quản lý doanh nghiệp tại khu vực Đông Nam Á trên nhiều lĩnh vực bao gồm chuỗi các Trung tâm rèn luyện thể hình California Fitness & Yoga, California Centuryon, Viện chăm sóc sắc đẹp Quốc tế Eri International, Học viện đào tạo người mẫu và quản lý hình ảnh quốc tế CA3, Hệ thống Kinh doanh bán lẻ CA Active cũng như Thương mại điện tử và các ứng dụng công nghệ cao về sức khỏe…

 

 

CMG đã trở thành một trong những công ty có ảnh hưởng sâu rộng nhất tại khu vực Đông Nam Á về mảng thể thao, giải trí và phong cách sống, với các nhà lãnh đạo chủ chốt đã và đang ngày đêm làm gia tăng đáng kể chất lượng cuộc sống của người Việt Nam nói chung và cả khu vực Đông Nam Á nói riêng bằng cách tạo ra một hệ kinh doanh đa dạng và hợp nhất đối với mọi khía cạnh trong cuộc sống của mỗi khách hàng.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH