logo

Hôm 9/7 vừa qua, đội ngũ huấn luyện viên cá nhân (PT) thuộc các CLB California Fitness & Yoga Centers (CFYC) đã có ngày cuối tuần thiện nguyện vô cùng ý nghĩa tại trường chuyên biệt Cần Thạnh (Thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ, TP.HCM). 

Trường chuyên biệt Cần Thạnh là ngôi trường được thành lâp trên 20 năm và nuôi dạy những trẻ em khuyết tật, bại não. Trước thềm bước vào năm học mới 2017 – 2018, trường có khoảng trên dưới 50 học sinh ở mọi lứa tuổi. Ngoài việc dạy ở trường, các thầy cô còn dạy tại nhà các em bệnh nặng, không đủ sức khỏe để đến trường. Chính vì những khó khăn như vậy mà trường chuyên biệt Cần Thạnh luôn là điểm ghé thăm của các mạnh thường quân, trong đó có đội ngũ huấn luyện viên cá nhân của CFYC.

Ảnh: CFYC

Đúng 7 giờ sáng, khoảng 70 PT đã có mặt tại CLB CFYC Parkson Hùng Vương để cùng nhau di chuyển đến trường chuyên biệt Cần Thạnh. Trước khi xe lăn bánh, mọi người cùng nhau chụp ảnh kỉ niệm bên cạnh banner mang thông điệp của chương trình: “Day of Giving” (Ngày cho đi).

Ảnh: CFYC

Sau hơn 1 tiếng ngồi trên xe, các huấn luyện viên cá nhân cuối cùng đã có mặt tại ngôi trường đặc biệt của huyện vùng sâu, vùng xa thuộc TP.HCM. Ngay khi bước vào phòng tập thể, các PT của CFYC đã rất bất ngờ khi chào đón đoàn là hàng chục em nhỏ với nụ cười tươi tắn trên môi. Một trong những niềm vui của các em chính là được gặp gỡ và giao lưu với các đoàn thiện nguyện từ xa đến.

Đại diện của đội ngũ PT thuộc CFYC, anh DJ Nguyễn đã có đôi lời phát biểu trước toàn thể học sinh và giáo viên của nhà trường. Mang trên mình sứ mệnh “Making Life Better” (Làm cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn), các PT nói riêng và CFYC nói chung không chỉ quan tâm đến sức khỏe của khách hàng công ty, mà còn mở rộng tình yêu thương đến cộng đồng, và cụ thể ở đây là các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt.

Ảnh: CFYC

Bên cạnh những món quà nhỏ dành cho từng học sinh gồm có bánh kẹo, sữa, bột ngọt, dầu ăn, đường, anh Su Kongpanya – Executive Vice President of Fitness của CFYC đã tặng riêng phần quà bằng hiện kim cho cô hiệu trưởng, để nhà trường có thể cải thiện cơ sở vật chất và môi trường học tập cho các em. Ngoài ra, anh cũng gửi lời cảm ơn đến các HLV có mặt tại sự kiện đã không ngại đường xa để góp phần làm chuyến thiện nguyện được diễn ra thành công tốt đẹp.

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Sau những màn văn nghệ “cây nhà lá vườn” được thể hiện bởi chính dàn huấn luyện viên cá nhân tài năng và các em học sinh, buổi ghé thăm của đoàn PT thuộc CFYC đã kết thúc trong sự bịn rịn của các em lẫn thầy cô giáo. Cô Thu – hiệu trưởng mong rằng đoàn sẽ có dịp trở lại và có nhiều thời gian hơn để giao lưu cùng nhà trường.

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Sự kiện từ thiện này được thực hiện bằng cả tấm lòng của đội ngũ PT trong việc đem đến niềm vui và hạnh phúc cho các em qua những món quà nhỏ, qua những giây phút giao lưu dù ngắn ngủi nhưng thấm đẫm tình nghĩa. Từ đó, các em sẽ cảm nhận được sự quan tâm của cộng đồng, ngày càng có động lực vượt lên những khuyết điểm của bản thân và trở thành người có ích cho xã hội.

Ảnh: CFYC

Keo Trương (Calipso)

Xem thêm: 5 ĐIỀU CẦN TUÂN THỦ KHI BẠN TRỞ THÀNH MỘT HUẤN LUYỆN VIÊN CÁ NHÂN

BÀI VIẾT HỮU ÍCH