logo

Bản hit đình đám “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng MTP đã được làm mới qua giọng hát của nữ ca sĩ Thu Phương. Điều gì đã tạo nên độ hot cho màn trình diễn này?

Đường dẫn của màn trình diễn: https://www.youtube.com/watch?v=KJhx2krqbAo Trong đêm nhạc cùng Hà Anh Tuấn diễn ra vừa rồi, nữ giám khảo nổi tiếng của Giọng Hát Việt 2015, Thu Phương đã gây bất ngờ cho khán giả khi đã hát lại bản hit đình đám “Chắc ai đó sẽ về”. Ba lí do sau đây khiến màn trình diễn “gây sốt” cộng đồng mạng.

1.     Màn trình diễn ngẫu hứng

Tuy chỉ là một màn trình diễn được chuẩn bị trong vài phút cùng với ban nhạc, Thu Phương vẫn dễ dàng hút hồn khán giả với giọng hát điêu luyện về cả mặt kỹ thuật lẫn cảm xúc. Một điểm đặc biệt của màn trình diễn là khi cô bỗng... quên lời. Tuy vậy với đẳng cấp đi hát hơn 30 năm của nữ ca sĩ đã nhanh chóng chế lời một số câu hát và tiếp tục màn trình diễn.

thu phương hát lại hit của sơn tùng

Thu Phương gợi cảm khi hát hit Sơn Tùng. Ảnh: Cao Minh Mẫn

Chia sẻ về màn trình diễn đáng nhớ này , nữ ca sĩ cho biết: “Có những bài hát mình chưa bao giờ hát cả. Nhưng mà mình phải vượt qua những cái thử thách ấy của bản thân mình. Và đứng trước những khó khăn, những cái được mất, mất còn mình phải bỏ qua cả sĩ diện”.

2.     Thể hiện sự thức thời của nữ ca sĩ

Đây không phải là lần đầu tiên, nữ diva hải ngoại thể hiện cảm tình của mình đối với Sơn Tùng. Trong một đoạn phỏng vấn trước đó không lâu, Thu Phương chia sẻ rằng, Sơn Tung là ca sĩ trẻ mà cô đánh giá cao nhất hiện nay. Bên cạnh đó, với cương vị là một người thầy trong chương trình Giọng Hát Việt, nữ ca sĩ còn sẵn sàng cho học trò của mình dự thi bằng một ca khúc cũng của Sơn Tùng MTP.

thu phuong hát lại hit của sơn tùng

Nữ ca sĩ hướng dẫn học trò hát hit của Sơn Tùng.

Tuy vắng mặt tại làng giải trí trong nước một thời gian khá lâu, Thu Phương vẫn thể hiện tinh thần thức thời, không ngại thay đổi bản thân và cập nhật không ngừng để phù hợp hơn với xu hướng âm nhạc của thị trường.

3.     Sơn Tùng được đón nhận như một nghệ sĩ

thu phương hát lại hit của sơn tùng 1

Sơn Tùng MPT

Là một trong những ca sĩ rất trẻ nhận được đón nhận của đông đảo khán giả và sở hữu lượng fan thuộc hàng “khủng”, Sơn Tùng giờ đây đã dần thoát khỏi cái bóng của thế giới underground và đường hoàng trở thành một nghệ sĩ của công chúng. Không ít những nghệ sĩ tên tuổi khác dần đón nhận Sơn Tùng và công nhận tài năng của nam ca sĩ, trong đó phải kể đến nữ diva Thu Phương, nữ ca sĩ Mỹ Tâm,... Mới đây, vượt qua các ứng viên khá nặng ký khác, Sơn Tùng là cái tên được khán giả chọn lựa tham gia giải thưởng MTV EMA 2015.

Neil (tổng hợp)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH