logo

 

Ngày 22/8, Đàm Vĩnh Hưng có mặt tại Eri International để tranh thủ làm đẹp cho da trước khi tổ chức họp báo live show. Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là một trong số ít nghệ sĩ công khai việc mình đi làm đẹp. Anh vô cùng ưng ý khi thực hiện liệu pháp nâng cơ 360 độ, chỉ sau 30 phút trị liệu, làn da của anh đã được cải thiện rõ rệt mà không hề gây đau đớn, giúp Hưng có thể xuất hiện tại họp báo ngay ngày hôm sau.

 

LƯU Ý TỪ A ĐẾN Z TRONG THẨM MỸ CHO ĐÔI MẮT 

THAY DA - ĐỔI CẢ CUỘC ĐỜI

TRẺ HƠN 10 TUỔI VỚI LIỆU PHÁP NÂNG CƠ 360 ĐỘ TẠI ERI INTERNATIONAL

BÁC SĨ ERI: "NẾU BẢO MÙA HÈ GÂY RA MỤN THÌ THẬT LÀ OAN"

DA ĐẸP DÀI LÂU TỪ BÍ QUYẾT RỬA MẶT CỦA BÁC SĨ ERI

Nam ca sĩ là một trong những khách hàng thân thiết tại Eri International. Khi biết Eri đã mở chi nhánh thứ 2 tại Pearl Plaza (Bình Thạnh), Đàm Vĩnh Hưng vô cùng hào hứng đến để trải nghiệm các dịch vụ tại chi nhánh mới này.

Để chuẩn bị cho liveshow riêng sắp tới, Đàm Vĩnh Hưng cũng không ngại đầu tư cho vẻ ngoài thêm phần thu hút trước công chúng. Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng là một trong số ít nghệ sĩ công khai việc mình đi làm đẹp. Theo Mr Đàm, với độ tuổi trên 40, làn da của phụ nữ và đàn ông đều cần phải có chế độ chăm sóc đặc biệt. Với ánh đèn sân khấu, mĩ phẩm, làn da của nghệ sĩ càng xuống cấp nhanh hơn và cần chăm sóc nhiều hơn.

Mr.Đàm lựa chọn phương pháp nâng cơ 360 độ giúp trẻ hóa làn da. Đặc biệt với lazer 4 bước sóng, nếp nhăn hai bên khóe miệng của nam ca sĩ cũng nhanh chóng được cải thiện và giúp Mr.Đàm như trẻ hơn 10 tuổi chỉ sau 30 phút thực hiện liệu trình.

Sau khi được điều trị tại Eri, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Hưng đã từng thử nhiều dịch vụ làm đẹp trước đây, nhưng chỉ khi đến với Eri, Hưng mới thực sự hài lòng. Không chỉ vì kết quả mà còn cảm giác thoải mái, không hế đau đớn trong suốt quá trình điều trị.”

Phương pháp nâng cơ 360 độ giúp trẻ hóa làn da. Đặc biệt với lazer 4 bước sóng, nếp nhăn hai bên khóe miệng của nam ca sĩ cũng nhanh chóng được cải thiện và giúp Mr.Đàm như trẻ hơn 10 tuổi chỉ sau 30 phút thực hiện liệu trình.

Chia sẻ bí quyết chăm sóc da của mình, Mr.Đàm cho biết:

  • Tẩy trang kỹ sau mỗi show diễn, hạn chế ăn thức ăn dầu mỡ gây ra nhờn và mụn.
  • Không quên chăm sóc vùng da quanh mắt: Đây là vùng da vô cùng nhạy cảm và cần sự chăm sóc đúng cách. Để vùng da này sáng hơn, bạn cần lưu ý chế độ dinh dưỡng và ngủ đủ giấc.
  •  Bên cạnh việc chống nắng và dưỡng ẩm thường xuyên, anh còn đắp mặt nạ từ thiên nhiên hàng tuần để giữ cho da luôn mịn màng.

Ngoài liệu pháp nâng cơ 360, Eri International còn có nhiều phương pháp làm đẹp tiên tiến và an toàn khác được ưa chuộng bởi hàng loạt ngôi sao nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Lý Quý Khánh, Quang Vinh. Diễm My, Elly Trần,… Được biết, Eri International vừa khai trương chi nhánh thứ 2 tại Pearl Plaza – Bình Thạnh với nhiều ưu đãi đặc biệt.

Tìm hiểu thêm thông tin của Eri International tại www.eriinternational.vn 

LƯU Ý TỪ A ĐẾN Z TRONG THẨM MỸ CHO ĐÔI MẮT 

THAY DA - ĐỔI CẢ CUỘC ĐỜI

TRẺ HƠN 10 TUỔI VỚI LIỆU PHÁP NÂNG CƠ 360 ĐỘ TẠI ERI INTERNATIONAL

BÁC SĨ ERI: "NẾU BẢO MÙA HÈ GÂY RA MỤN THÌ THẬT LÀ OAN"

DA ĐẸP DÀI LÂU TỪ BÍ QUYẾT RỬA MẶT CỦA BÁC SĨ ERI

Ngô Phát – Phương Anh

Hình ảnh: Luân Nguyễn

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH