logo

Hôm 9/7 vừa qua, đội ngũ HLV cá nhân (PT) của California Fitness & Yoga Centers (CFYC) đã có một ngày chủ nhật tràn đầy ý nghĩa và niềm vui. Sau chương trình từ thiện tại trường chuyên biệt Cần Thạnh (Huyện Cần Giờ, TP.HCM) vào buổi sáng, các PT đã cùng nhau tổ chức team building giao lưu đá bóng vào buổi chiều cùng ngày ở trường THPT Hùng Vương.

Bắt  đầu buổi team building đá bóng, đội ngũ huấn luyên viên cá nhân đến từ các trung tâm CFYC được chia thành 6 đội, mỗi đội có khoảng 6 đến 7 thành viên. 6 đội cùng đá vòng loại trực tiếp, 3 đội thắng và 1 đội thua có hiệu số bàn thắng cao nhất bước tiếp vào bán kết. Sau đó, 2 đội thắng tiếp theo tranh hạng nhất nhì.

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Các đội chụp ảnh lưu niệm trước khi bước vào thi đấu team building chính thức. Ảnh: CFYC

Sau khoảng thời gian tranh tài căng thẳng nhưng không kém phần thú vị, những đường bóng xuất sắc đã giúp đội Johnny Diep (gồm các PT của CFYC Vivo City và quận 4) đã giành chiến thắng cuối cùng, đội Ken Nguyen (gồm các PT của CFYC Hùng Vương và quận 11) giành hạng 2 và đồng hạng 3 là đội Rico Nguyen (gồm các PT của CFYC Bình Dương và Biên Hòa) và đội Nick Trinh (gồm các PT của CFYC quận Phú Nhuận và Tân Bình).

Ảnh: CFYC

Các đội được trao cờ luân lưu ngay sau đó và chụp ảnh kỉ niệm với chiến thắng của mình. Dù phải chạy mệt đến mấy hay không nhận được giải, các PT vẫn nở nụ cười thật tươi sau một ngày hoạt động đầy bổ ích.

Ảnh: CFYC

Các đội chiến thắng bên cờ luân lưu kỉ niệm. Ảnh: CFYC

Trước khi mọi người bước vào buổi ăn tối thân mật, đội ngũ PT đã cùng nhau tổ chức sinh nhật cho anh Su Kongpanya - Executive Vice President of Fitness của CFYC. Anh cũng là trưởng đoàn của chương trình thiện nguyện tại Cần Giờ. Cuối cùng, chương trình teambuilding kết thúc sau khi đội ngũ PT và nhân viên của CFYC thưởng thức xong các món ăn tuyệt vời được chuẩn bị trước cho cả đoàn.

Ảnh: CFYC

Bữa tối được chuẩn bị sẵn sàng ngay khi trận đấu kết thúc. Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Đội ngũ PT chuẩn bị sinh nhật bất ngờ cho anh Su Kongpanya (Executive Vice President of Fitness của CFYC). Ảnh: CFYC

Chắc chắn đây sẽ là ngày mà dàn HLV cá nhân của CFYC sẽ không bao giờ quên. Sự kiện từ thiện không chỉ giúp các PT có thể lan tỏa tình yêu thương đến cộng đồng, đến các hoàn cảnh kém may mắn, việc cùng nhau làm những điều có ý nghĩa còn kết nối và thắt chặt tình đồng nghiệp giữa mọi người với nhau.

Bên cạnh đó, những hoạt động team building giao lưu đá bóng đã giúp các PT nâng cao tinh thần thể thao và đồng đội, xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để đội ngũ PT ở khắp các CLB có dịp để gặp gỡ và giao lưu, làm quen với những người cùng làm chung ngành nghề với mình.

Ảnh: CFYC

Keo Trương (Calipso)

Xem thêm: ĐỐT CHÁY CALO CÙNG LEEP ASIA 2017

BÀI VIẾT HỮU ÍCH