logo

Vào ngày 23/9/2017 vừa qua, các thành viên thuộc bộ phận văn phòng của tập đoàn CMG.ASIA đã cùng nhau trải qua ngày một Team Building tràn đầy sự phấn khởi tại khu du lịch Bửu Long (Đồng Nai).

Team Building của bộ phận văn phòng trực thuộc tập đoàn CMG.ASIA là sự kiện được diễn ra thường niên được mọi người vô cùng trông đợi. Đây là hoạt động được tập đoàn tổ chức nhằm gắn kết tình đồng nghiệp, giúp mọi người có cơ hội giao lưu, gặp gỡ và xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng. 

Toàn thể nhân viên bộ phận văn phòng của tập đoàn CMG.ASIA tại khu du lịch Bửu Long (Đồng Nai). Ảnh: CFYC

Tại khu du lịch sở hữu "vịnh Hạ Long của miền Nam", mọi người đã được ngắm những cảnh sắc tuyệt đẹp, hít thở không khí trong lành và cùng nhau vui chơi thỏa thích. Bên cạnh đó, các nhân viên được chia thành nhiều đội khác nhau, cùng tranh tài trong các thử thách để đem về phần thưởng lớn trị giá 5 triệu đồng tiền mặt.

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Nhân viên CMG.ASIA cùng nhau ghi lại những kỉ niệm đẹp nhất trong ngày Team Building của công ty. Ảnh: CFYC

Vào buổi trưa cùng ngày, các thành viên của gia đình CMG.ASIA đã được thưởng thức những món ăn địa phương thật ngon tại nhà hàng. Trong lúc thưởng thức các đặc sản, mọi người cùng nhau trò chuyện rôm rả về buổi Team Building cũng như những khoảnh khắc đáng nhớ khi trải qua các trò chơi.

Ảnh: CFYC

Chân dung đội chiến thắng Team Building. Ảnh: CFYC

Buổi Team Building khép lại trong sự tiếc nuối của nhiều thành viên. Thông qua những hoạt động bổ ích mà tập đoàn tổ chức, các thành viên của CMG.ASIA không chỉ được rèn luyện sức khỏe mà còn có khoảng thời gian vui vẻ bên đồng nghiệp của mình. Từ đó, mọi người có thể hiểu nhau và phối hợp ăn ý với nhau hơn trong công việc. 

Ảnh: CFYC

Keo Trương (Calipso)

Xem thêm: 5 LỢI ÍCH KHÔNG NGỜ CỦA BỘ MÔN THỂ DỤC THẨM MỸ POLE FIT

BÀI VIẾT HỮU ÍCH