logo

 

Vượt qua rất nhiều các thí sinh, doanh nhân Kim Nguyễn – đại diện đến từ Việt Nam đã tỏa sáng rực rỡ trên đấu trường sắc đẹp lớn nhất thế giới dành cho quý bà Mrs Asia International 2016 vừa diễn ra tại Malaysia.

[DOANH NHÂN KIM NGUYỄN: “TÔI TIN VÀO YOGA ĐỂ LẤY LẠI VÓC DÁNG QUYẾN RŨ SAU SINH.”]

[DOANH NHÂN KIM NGUYỄN: NGHỊ LỰC GIẢM 21KG CHUẨN BỊ DỰ THI HOA HẬU QUÝ BÀ CHÂU Á 2016]

[HƯƠNG GIANG TẬP LUYỆN GIẢM CÂN SAU SINH CÙNG HLV TRAVIS CLAUS]

[BÍ QUYẾT DINH DƯỠNG ĐỂ DIỆN BIKINI BÔC LỬA NHƯ HOA HẬU PHẠM HƯƠNG]

[ĐẰNG SAU NGÔI VỊ Á HẬU HOA HẬU QUỐC TẾ 2015 CỦA THÚY VÂN]

Kim Nguyễn tên thật là Nguyễn Thị Kim Ngân, sinh năm 1987, tuy còn trẻ nhưng cô đã có nhiều thành công trong công việc, hiện cô đang là giám đốc một công ty về bất động sản.

“Bà mẹ 2 con” thu hút bởi nhan sắc tươi trẻ và phong cách năng động trong các hoạt động thể thao như yoga, golf, đạp xe và đặc biệt luôn sống với trái tim nhiệt huyết, mong muốn đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng …

Người đẹp nổi bật lấn át các thí sinh khác trong phần thi trang phục dạ hội lộng lẫy ánh kim ấn tượng trang phục do chính cô mua đấu giá từ thiện trong chương trình Thời Trang Ngôn Ngữ Hoa của nhà thiết kế Hoàng Hải cho chiến dịch mổ tim Quỹ Hiểu về trái tim.

Tà áo dài Việt được tái hiện sống động, không kém phần quyền lực bên các quốc phục khác

Khoảnh khắc đăng quang ngôi vi Hoa hậu quý bà Quốc tế Châu Á của doanh nhân Kim Nguyễn

Quá trình chuẩn bị kỹ càng và chiến lược hợp lý cùng sự tự tin vốn có đã giúp Kim Nguyễn nổi bật trong cuộc thi và ghi điểm với ban giám khảo.

Để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi, nữ doanh nhân Kim Nguyễn đã phải chuẩn bị rất nhiều thứ: Giảm cân, tích cực tập luyện để có vóc dáng chuẩn, học catwalk, kỹ năng trình diễn, tạo dáng, học thêm về tâm lý – cách ứng xử, tiếng Anh.

Chia sẻ về quan điểm về vẻ đẹp của phụ nữ hiện đại, nữ doanh nhân tâm sự: “Đối với Kim, người phụ nữ truyền thống thông thường thì họ không thích mạo hiểm và đôi khi họ thiếu tự tin khi tham gia các cuộc thi và hoạt động xã hội. Còn người phụ nữ hiện đại, họ luôn biết cách làm đẹp chính mình, tự tin hơn, bản lĩnh hơn. Đặc biệt, những người phụ nữ đã có gia đình thì họ có ‘độ chín’ trong việc trải nghiệm về nghề nghiệp và cuộc sống nhiều hơn. Vẻ đẹp của họ chính là ở chỗ vừa phải hoàn thiện và phát triển bản thân để vừa “giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Có mặt tại Malaysia trong những ngày đầu tháng 6 vừa qua, Kim Nguyễn được đánh giá cao tại Mrs Asia International 2016 bởi khuôn mặt Á Đông, vóc dáng nổi bật và vẻ đẹp nhân ái, trí tuệ, tài năng của người phụ nữ Việt hiện đại.

Nhờ chăm chỉ luyện tập Yoga hơn 10 năm, hoa hậu vẫn giữ được vóc dáng thon gọn và vẻ trẻ trung như gái đôi mươi.

Sau khi sinh con, nhờ chế độ ăn uống hợp lý và những bài tập Yoga mỗi tuần, hoa hậu Kim Nguyễn đã giảm cấp tốc 21kg sau sinh, lấy lại những đường cong quyến rũ.

Mrs Asia International là cuộc thi nhan sắc dành cho các quý bà xinh đẹp, tài năng, bản lĩnh khắp mọi nơi. Đây là một trong những đấu trường sắc đẹp uy tín, lớn nhất thế giới dành cho quý bà và Kim Nguyễn – đại diện Việt Nam đã xuất sắc chiến thắng ngôi vị cao nhất cùng giải phụ “Hoa hậu ảnh” (Mrs Asia International 2016 - Photogenic) , "Hoa hậu thiện nguyện" (Mrs Asia International 2016 - Charity Queen).

[DOANH NHÂN KIM NGUYỄN: “TÔI TIN VÀO YOGA ĐỂ LẤY LẠI VÓC DÁNG QUYẾN RŨ SAU SINH.”]

[DOANH NHÂN KIM NGUYỄN: NGHỊ LỰC GIẢM 21KG CHUẨN BỊ DỰ THI HOA HẬU QUÝ BÀ CHÂU Á 2016]

[HƯƠNG GIANG TẬP LUYỆN GIẢM CÂN SAU SINH CÙNG HLV TRAVIS CLAUS]

[BÍ QUYẾT DINH DƯỠNG ĐỂ DIỆN BIKINI BÔC LỬA NHƯ HOA HẬU PHẠM HƯƠNG]

[ĐẰNG SAU NGÔI VỊ Á HẬU HOA HẬU QUỐC TẾ 2015 CỦA THÚY VÂN]

Mia Trần (tổng hợp)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH