logo

 

Trương Ngọc Ánh là trung tâm của mọi sự chú ý khi tham gia đêm tiệc Lasve Gas Night khai trương Câu lạc bộ UFC Gym đầu tiên tại Châu Á (Thảo Điền Pearl, Q2, Tp Hồ Chí Minh).

 

          
Trương Ngọc Ánh có phong cách vô cùng ấn tượng khi mặc áo khoác của nhà thiết kế Công Trí (theo cô bật mí, Công Trí đã may gấp cho Ánh chiếc áo này chỉ trong 1 ngày) kết hợp với bộ trang phục của một thương hiệu nổi tiếng từ Ý.

Nữ diễn viên "Hương ga" khoe nhan sắc ngày càng mặn mà, gợi cảm. Ngoài tài năng diễn xuất và kinh doanh , Trương Ngọc Ánh còn là đại sứ thiện chí của Quỹ từ thiện Hiểu về trái tim.

 

Vài năm gần đây, Trương Ngọc Ánh khiến nhiều người bất ngờ khi thay đổi hình tượng, đóng nhiều phim hành động võ thuật. Tại sự kiện, nữ diễn viên rất hào hứng khi gặp gỡ các ngôi sao võ thuật Mỹ như võ sĩ UFC lừng danh Mike "Maverick" Chiesa - nhà vô địch bộ môn MMA với kỷ lục 11-2, Võ sĩ Chuck Liddell (có biệt danh là “Người băng” - một trong những huyền thoại trong mắt các fan hâm mộ UFC cũng như võ thuật toàn cầu). Chuck ''The Iceman'' Liddell – thần tượng của Trương Ngọc Ánh, là võ sĩ đình đám từng nhiều lần đoạt ngôi vô địch giải Ultimate Fighting Championship - Giải đấu võ thuật tự do phối hợp nhà nghề MMA hàng đầu thế giới. Ông thành thục nhiều bộ môn võ thuật như Boxing, Nhu thuật Brazil, Sambo, đấu vật, Muay Thai, Karate, Judo...

Trương Ngọc Ánh chia sẻ: ‘’Ultimate Fighting Championship là một giải đấu mà Ánh là fan cuồng. Chuck Liddell là thần tượng của Ánh từ lâu lắm rồi. Ánh cũng rất thú vị khi biết vợ của Chuck là người gốc Việt."

  

Là gương mặt đại diện đầu tiên của UFC Gym Việt Nam, Ánh hào hứng: “Ánh rất vinh dự và tự hào. Bản thân Ánh thích tập luyện võ thuật, boxing, võ tự do. Công việc bận rộn, stress khiến Ánh vô cùng căng thẳng. Hiếm có môn thể thao nào có thể khơi dậy tinh thần chiến bình từ bên trong, giúp giải toả căng thẳng hiệu quả như vậy.

 

Tháng 11 sắp tới, công ty phim của Trương Ngọc Ánh sẽ tổ chức họp báo ra mắt phim Sắc đẹp ngàn cân việt hoá từ bộ phim đình đám cùng tên của Hàn Quốc và tháng 12, bộ phim Vệ sĩ Sài Gòn sẽ ra mắt. Vệ Sĩ Sài Gòn là phim Việt Nam đầu tiên nói về công việc vệ sĩ với nhiều diễn viên hot như Thái Hòa, Chi Pu, Bê Trần, Kim Lý, phim do đạo diễn Nhật Bản - Ken Ochiai thực hiện.

CEO UFC Gym  - ông Brent Leffel chia sẻ việc UFC Gym lần đầu tiên có mặt tại châu Á, trụ sở tại Việt Nam, thuộc tập đoàn CMG.Asia quản lí sẽ là một bước đệm  để UFC Gym mở rộng  và phát triển khắp châu Á.

UFC Gym Thảo Điền chính là phòng tập UFC đầu tiên có mặt tại Châu Á, được tập đoàn CMG.Asia mua lại độc quyền từ hệ thống UFC Gym nổi tiếng tại Hoa Kỳ. Phòng tập được thiết kế theo phong cách trẻ trung, mạnh mẽ mang đậm phong cách võ thuật với các lớp dạy boxing, MMA, Brazilian Jiujitsu bên cạnh các trang thiết bị tập luyện vô cùng hiện đại, thiết kế độc đáo, đem lại cho bạn cơ hội tập luyện như một nhà vô địch, bứt phá ra khỏi phương pháp thông thường.

Phương Anh

BÀI VIẾT HỮU ÍCH