logo

Sáng ngày 9/9/2017, lớp học Yoga ngoài trời do California Centuryon tổ chức tại Lâu Đài Trắng TajmaSago (Quận 7) đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 30 hội viên.

Ngay từ sáng sớm, khuôn viên của Lâu Đài Trắng TajmaSago đã được trang trí hoành tráng với bóng bay theo tông màu chủ đạo của Centuryon – vàng và đen. Các hội viên yêu thích bộ môn Yoga sẽ có 90 phút cùng tập luyện từ cơ bản đến nâng cao với Yogi master đến từ CLB Centuryon. Trong không khí trong lành của buổi sáng kết hợp với không gian trang trọng, người tham gia đã có những trải nghiệm vô cùng thú vị và thư giãn với lớp học Yoga sau một tuần làm việc mệt mỏi.

Khu vực check-in dành cho hội viên được trang trí vô cùng bắt mắt. Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Các bài tập Yoga được luyện tập trong không khí trong lành của sớm mai. Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Yogi master trình diễn một số động tác khó. Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

HLV luôn có mặt kịp thời để chỉnh sửa, giúp đỡ các hội viên trong lớp học Yoga. Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Các hội viên giúp đỡ nhau trong lúc luyện tập. Ảnh: CFYC

Ngoài ra, tại Workshop của Centuryon, hội viên cũng sẽ được luyện tập Yoga cười – bộ môn luôn mang lại nhiều tiếng cười và tinh thần sảng khoái cho những người tham gia. Với cuộc sống hiện đại, Yoga cười phù hợp với bộ phận những người bận rộn vì dễ thực hiện nhưng mang lại nhiều lợi ích lớn như giảm stress, hướng con người đến những suy nghĩ tích cực và có thể giải quyết những lo âu về căng thẳng, mất ngủ.

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Tiếng cười ngập tràn trong lúc luyện tập Yoga cười. Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Sau khi giờ luyện tập kết thúc, các hội viên tranh thủ chụp cùng nhau, ghi lại kỉ niệm đáng nhớ trong buổi workshop. Ảnh: CFYC

Sau 90 phút luyện tập với lớp học Yoga ngoài trời, các hội viên sẽ được thưởng lãm không gian sang trọng và đẳng cấp của Lâu Đài Trắng TajmaSago qua buổi tiệc trà theo phong cách Anh. Các loại bánh Âu, trái cây cùng trà, cà phê và các thức uống đặc sắc khác đã được bày biện một cách đẹp mắt để phục vụ cho lớp khách hàng thượng lưu của Centuryon

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Bốc thăm trúng thưởng là một trong những phần khá hấp dẫn của buổi Workshop Yoga ngoài trời. Centuryon đã dành tặng quý khách hàng thân yêu những phần thưởng gồm có:

- 3 giải ba: Voucher thức uống miễn phí tại Califresh.

- 2 giải nhì: Túi canvas Centuryon.

- 1 giải nhất: 2 vé máy bay VietjetAir khứ hồi trong nước.

Ảnh: CFYC

Trong đó, chủ nhân của giải thưởng lớn nhất (2 vé máy bay VietjetAir khứ hồi trong nước) đã thuộc về chị Trần Thị Ngọc Hương - Hội viên của Centuryon trong 3 năm qua. Chị chia sẻ rằng sức khỏe của mình có thay đổi rõ rệt kể từ ngày tham gia luyện tập tại các CLB. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất và sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, huấn luyện viên cá nhân cũng khiến chị vô cùng hài lòng. Khi tên mình được xướng lên ở giải thưởng cao nhất, chị rất bất ngờ và cảm thấy mình vô cùng may mắn trong ngày hôm nay. Chị mong rằng Centuryon sẽ ngày càng phát triển hơn nữa và nếu có thời gian, chị sẽ không bỏ sót bất kì sự kiện nào của CLB.

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Các hội viên may mắn của Centuryon Workshop Yoga. Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Chị Hương là chủ nhân của giải thưởng lớn nhất trong buổi Workshop Yoga do Centuryon tổ chức. Ảnh: CFYC

Keo Trương (Calipso)

Xem thêm:  CÁC BÀI TẬP YOGA GIÚP BẠN TĂNG CÂN, TĂNG CƠ NHƯ THẾ NÀO?

BÀI VIẾT HỮU ÍCH