logo

Sáng ngày 30/9/2017, California Centuryon đã tổ chức buổi luyện tập Yoga riêng tư ngoài trời với số lượng hội viên giới hạn, nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới với Yoga và thưởng thức tiệc trà trong không gian sang trọng tại Air360 Sky Lounge (Quận 1).

Tiếp nối sự thành công của buổi luyện tập Yoga ngoài trời tại Lâu đài trắng TajmaSago vào ngày 9/9/2017, California Centuryon đã tiếp tục tổ chức thêm một hoạt động Yoga khác dành cho quý hội viên của CLB tại không gian sang trọng của Air360 Sky Lounge (Quận 1).

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Trong không khí trong lành của sớm mai và không gian tập luyện mới lạ, chắc chắn hội viên sẽ cảm nhận được những điều khác biệt so với lúc luyện tập trong CLB. Không chỉ đảm nhiệm việc chăm lo, quan tâm đến sức khỏe, California Centuryon còn mong muốn đem đến những sự mới mẻ thông qua các hoạt động cuối tuần dành cho quý khách hàng thân yêu.

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Trước khi tiến vào khu vực luyện tập, hội viên sẽ tiến hành check in, lấy khăn và nước từ nhân viên của California Centuryon. Chủ trì buổi tập Yoga hôm nay là Yogi master Vipin giàu kinh nghiệm. HLV không chỉ hướng dẫn hội viên những động tác đẹp, từ cơ bản đến nâng cao, mà còn tận tình chỉnh sửa cho những hội viên đang tập sai tư thế. 

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Sau khoảng thời gian luyện tập, hội viên sẽ được thưởng thức trái cây, các món ăn nhẹ và dùng tiệc trà do California Centuryon chuẩn bị. Không gian trên cao của Air360 Sky Lounge khiến hội viên vô cùng thích thú khi có thể ngắm nhìn toàn thành phố. Với khung cảnh tuyệt đẹp, mọi người cũng không quên chụp ảnh, ghi lại những kỉ niệm đáng nhớ trong buổi Workshop Yoga của California Centuryon. 

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Ảnh: CFYC

Buổi Workshop Yoga ngoài trời của California Centuryon đã kết thúc thành công tốt đẹp với sự tham gia nhiệt tình của các hội viên. CLB mong rằng thông qua những buổi sự kiện được tổ chức, hội viên sẽ được trải nghiệm những phong cách luyện tập Yoga mới, mở rộng mối quan hệ và giao lưu với những người có cùng niềm đam mê và quan trọng nhất là thư thái tinh thần sau một tuần làm việc. 

Keo Trương (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH