logo

 

Quyết tâm đầu tư hết tâm huyết vào MV "Chưa bao giờ", Trung Quân quyết định hoá thân vào một nhân vật trong "đứa con tinh thần" này. Trong một tuần, anh đã tự ép mình giảm 7kg để lên hình thật đẹp.

Trước đây, khán giả đã quen thuộc với một Trung Quân mủm mỉm. Nhưng vào ngày 13/8 vừa qua, khán giả đã bất ngờ với thân hình thon gọn chỉ sau một tuần của anh khi trong buổi ra mắt MV “Chưa Bao Giờ” tại TP. HCM. Trung Quân cũng chia sẻ rằng trong thời gian làm MV, anh và ê kíp đã phải làm việc liên tục hơn 24 giờ đồng hồ dưới cái nóng 40 độ của Hà Nội. Sản phẩm âm nhạc theo mới nhất của nam ca sĩ trẻ được tác giả Tiên Tiên viết tặng cho chất giọng của anh, tiếp tục theo phong cách ballad. Lúc đầu, cả hai làm đến ba bản phối cho bài này. Họ mất gần một năm thăm dò ý kiến khán giả để chọn ra bản hay nhất quay MV.

giảm cân thần tốc Trung Quângiảm cân thần tốc

Trung Quân giảm 7kg chỉ sau 1 tuần

Sau khi ra mắt MV, Trung Quân sẽ trở lại phòng thu cùng với nhạc sĩ trẻ Tiên Tiên để thực hiện single tiếp theo cho mùa đông năm nay. Bật mí trong dự án này của Trung Quân sẽ có một bản song ca với nghệ sĩ nữ Thuỳ Chi, người cũng từng rất thành công với hit "Giữ Em Đi" của Tiên Tiên. Không ít những ca sĩ trẻ trước Trung Quân đã gây ấn tượng mạnh trong lòng khán giả nhờ giảm cân thành công. Trong đó có thể kể đến Bích Phương, cô đã giảm 6kg trong một tháng để theo đuổi hình tượng sexy. Khán giả cũng từng trầm trồ trước thân hình thon gọn chỉ sau một tháng của cô gái "vừa hát vừa ăn kẹo" Phượng Vũ. Chỉ sau hơn một tháng, Phượng đã giảm được 7kg theo thách thức từ Mr. Đàm. Nỗ lực giảm cân của Hà Anh Tuấn cũng rất đáng nể. Sau thời gian du học tại Đức, anh đã giảm được 40kg, lấy lại vóc dáng thon gọn, và tự tin hơn khi xuất hiện trước khán giả.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ GIẢM CÂN NHƯ TRUNG QUÂN?

Theo chuyên gia Phương Nguyễn – Huấn luyện viên tại Trung tâm Thể dục Thể hình và Yoga California, chế độ ăn uống quyết định 70% quá trình giảm cân. Lời khuyên dành cho những bạn muốn giảm cân nhanh chóng là hãy loại bỏ tinh bột ra khỏi thực đơn hằng ngày trong vòng 1 tuần. Rau xanh, cá, ức gà, và các loại hạt là những thực phẩm đem lại nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho cơ thể. Để duy trì chế độ ăn để giảm cân và bổ sung đủ dưỡng chất, bạn nên sử dụng nguồn tinh bột từ yến mạch, gạo lứt, bánh mì nâu, tránh các loại thức ăn nhanh, nước có gas và hạn chế đường, chất béo động vật. Ngoài ra, khi đăng ký tập luyện tại California Fitness & Yoga, bạn cũng có cơ hội nhận được sự tư vấn trực tiếp cho các kế hoạch giảm cân phù hợp cho riêng mình.

dinh dưỡng giảm cân thần tốc

Dinh dưỡng quyết định 70% nỗ lực giảm cân của bạn

Kết hợp cùng chế độ dinh dưỡng thích hợp, bạn còn cần phải thường xuyên luyện tập để giữ được vóc dáng của mình., chạy bộ và đạp xe là hai môn thể thao giúp giảm cân nhanh nhất. Đặc biệt khi thời thiết khô nóng và hay đổ mưa, chạy bộ ngoài trời thật sự rất bất tiện, nên chị Phương thường chọn đến phòng tập để rèn luyện sức khoẻ. Nếu bạn cảm thấy ngại khi tập cùng huấn luyện viên cá nhân, hãy chọn các lớp học nhóm cùng những hội viên khác tại trung tâm.

Matthew Trần - Karma Cudi (Tổng hợp)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH