logo

Là chiến dịch giúp nâng cao ý thức luyện tập thể dục, xây dựng thói quen sống lành mạnh, #Move21 đang ngày càng nhận được nhiều sự hưởng ứng từ cộng đồng trên mạng xã hội. Từ các tín đồ tập gym lâu năm cho đến những bạn trẻ sinh viên hay nhân viên văn phòng, tất cả đều hào hứng cùng nhau tạo nên một làn sóng tập luyện đầy cảm hứng.

Chàng trai Hoàng Anh Tuấn, một “gym lover” thu hút bởi thân hình lý tưởng của mình không ngần ngại tham gia #Move21 để truyền niềm cảm hứng luyện tập thể dục đến mọi người.

Cô người mẫu thể hình nổi tiếng My Thương cũng kịp bắt đầu trào lưu #Move21. Những hình ảnh đổ mồ hôi trong phòng tập gym của cô chắc chắn sẽ truyền cảm hứng rất lớn đến mọi người. Muốn xinh đẹp và khỏe mạnh không còn cách nào khác ngoài sự nỗ lực.

Chị Vũ Thị Thu Hiền, một nhân viên văn phòng cũng không ngần ngại tham gia thử thách. Tranh thủ thời gian nghỉ trưa để luyện tập thể dục, chăm sóc sức khỏe bản thân. Trên trang cá nhân, chị chia sẻ những hình ảnh chăm chỉ của mình khiến nhiều người bày tỏ sự khâm phục.

Bạn Đỗ Mỹ Huyền tham gia với thông điệp: “Mỗi người chỉ có 1 lần để sống. Sẽ không bao giờ là quá muộn để bạn bắt đầu rèn luyện trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình”.

Trà My, cô gái trẻ xinh đẹp đến từ thành phố Hồ Chí Minh cũng khoe những hình ảnh tập luyện trong chiến dịch #Move21 của mình với lời kêu gọi bạn bè xung quanh cùng tập thể dục.

Anh Ngô Quốc Ngọc Biếu tham gia #Move21 với những bài tập Yoga uyển chuyển. Anh còn khiến nhiều người bất ngờ với những giờ tập gym mạnh mẽ cùng các động tác nâng tạ,…

Nana Nguyễn, cô nàng quyến rũ xinh đẹp cũng khoe những hình ảnh tập luyện hết mình trong chiến dịch #Move21. Đã qua rồi thời của vẻ đẹp “mình dây dáng mỏng”, những cô gái hiện đại ngày nay đang chứng minh vẻ đẹp thực sự đến từ sự tập luyện.

Đặng Trang, cô nàng quyến rũ này khiến nhiều người kinh ngạc khi khoe những hình ảnh tập luyện của mình. Từ boxing đến pop dance rồi body pump. Cô nàng này quả thật đa tài nhỉ.

Chị Lương Hồng Ngọc hiện đang sống tại Mỹ cũng là một trong số  những người tham gia chiến dịch #Move21. Trên trang cá nhân chị chia sẻ hình ảnh tập luyện thể dục cùng các con khiến nhiều người thích thú. Đúng như thông điệp của chiến dịch: xây dựng một thế hệ khỏe mạnh với lối sống lành mạnh hơn. 

Mẹ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà cũng là một trong những người tham gia #Move21. Trên facebook cá nhân của mình, cô chia sẻ những hình ảnh tập luyện dẻo dai đáng ngưỡng mộ: “Hãy thực hiện thử thách này cùng tôi nhé các bạn. Mỗi ngày một điều mới lạ, ta hiểu thêm điều kì diệu tuyệt vời từ YOGA. Bất kể mọi lúc, mọi nơi....”

Còn rất nhiều thành viên của cộng đồng những người muốn thay đổi cuộc sống trong 21 ngày đang tập luyện mỗi ngày và truyền cảm hứng đến những người xung quanh. Bạn còn chần chờ gì mà không tham gia #Move21 - trào lưu hot nhất hiện nay và góp phần xây dựng một cộng đồng sống khỏe và lành mạnh.

#Move21 là chiến dịch giúp nâng cao ý thức tập luyện, xây dựng thói quen sống tốt đẹp cho cộng đồng người dân Việt Nam của tập đoàn CMG.ASIA.  

  • Bạn có thể tập luyện bất cứ đâu, bất cứ bài tập nào cùng bạn bè.
  • Chụp ảnh hay quay clip lại trong quá trình tập luyện.
  • Chia sẻ hình ảnh/clip lên facebook với #MOVE21
  • Tag 3 người bạn và thách thức họ tham gia.

Tham gia #MOVE21 và nhận ngay 21 ngày hội viên VIP.

Thông tin chi tiết xem tại: http://bit.ly/MOVE21

Hải Anh (CALIPSO)

Ảnh: Facebook nhân vật.

Xem thêm: CÁC BÀI TẬP YOGA GIÚP BẠN TĂNG CÂN, TĂNG CƠ NHƯ THẾ NÀO?​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH