logo

Thực hiện sứ mệnh làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn, CMG.Asia phát động chương trình tặng quà Noel với tên gọi Christmas Giving Tree tại hệ thống các phòng tập California Fitness & Yoga, một trong những thương hiệu thể hình lớn nhất của tập đoàn.

Sau 3 tuần phát động tại 11 CLB California Fitness & Yoga chương trình đã nhận được 1159 món quà do các hội viên quyên góp. Đây là những món quà ước mơ do hơn 1000 trẻ em thuộc 11 trung tâm mồ côi và tàn tật, mái ấm tình thương, các chùa… thuộc địa bàn TP.HCM gửi về cho ban tổ chức chương trình.

Sáng ngày 21/12, nhân viên California và một số hội viên đã có buổi gặp gỡ và trao 300 phần quà cho 2 Trung Tâm bảo trợ trẻ mồ côi và có gia cảnh khó khăn: Trường Tiểu học vừa học vừa làm 1/6 (chi nhánh quận 4). Mái ấm Tre Xanh (quận 1)

Buổi chiều cùng ngày Hoa hậu Diễm Hương dắt con trai đồng hành cùng chương trình đến trao quà tại Trung tâm bảo trợ trẻ mồ côi và bụi đời Khánh Hội (quận 4). Hoa Hậu Diễm Hương rất xúc động khi chứng kiến những gương mặt ngây thơ, háo hức nhận quà từ tay cô. Là một người mẹ, Diễm Hương hiểu hơn ai hết niềm vui của con trẻ khi có được món quà mà mình mơ ước. Cô cho biết “thay vì tặng tiền, gạo Hương rất vui khi trao tặng những món đồ chơi hay sách truyện như là một sự khích lệ tinh thần cho các em khi Giáng Sinh về”.

Đồng hành cùng chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Sơn Ngọc Minh. Không chỉ hoá thân thành ông già Noel, Sơn Ngọc Minh đã cùng ban tổ chức khiêng quà qua từng con hẻm nhỏ, hát cho các em thiếu nhi nghe. Xúc động hơn, chàng ca sĩ này còn chạy đi mua một đôi giày khi nghe bé trai tại trung tâm Tre Xanh mếu máo vì chưa kịp gửi điều ước cho ban tổ chức. 

Ngày 22/12, cặp đôi Quang Hùng – Quỳnh Châu, Á hậu Diễm Trang, người mẫu Thanh Thảo,  Lê Thúy sẽ đồng hành cùng chương trình tại: Lớp học tình thương Vinh Sơn (quận 2), trường giáo dục chuyên biệt Hy Vọng – Gò Vấp, Mái ấm Bà Chiểu, Mái ấm bừng sáng, Nhà tình thương chùa Diệu Giác.

Nhận ngay lời mời từ chương trình, Nhóm The Wings X-factor, Milan Phạm, Nguyễn Oanh, Phạm Anh sẽ đến Trung tâm nuôi dưỡng & bảo trợ trẻ em Gò Vấp, Chùa Kì Quang II Gò Vấp, Làng thiếu niên Thủ Đức vào ngày thứ 23/12, cũng là ngày cuối cùng của chương trình.

Một số hình ảnh của ngày “ra quân” đầu tiên của chương trình Christmas Giving Tree.

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH