logo

Tập đoàn CMG.ASIA vừa tổ chức buổi công bố các chương trình đánh dấu sự kiện 10 năm góp mặt tại Việt Nam, trong đó đáng chú ý có giải thưởng Super X Prize dành để tri ân hội viên và LEEP ASIA 2017 sẽ diễn ra vào tháng 8/2017.

 

Super X Prize là hoạt động đầu tiên nằm trong chuỗi hoạt động đánh dấu 10 năm thực hiện sứ mệnh "Making Life Better - Làm cho cuộc sống tốt đẹp hơn" của CMG.ASIA tại Việt Nam. Chương trình dành cho các khách hàng sử dụng các dịch vụ của tất cả các thương hiệu của CMG.ASIA (bao gồm California Fitness & Yoga, Centuryon, UFC, Yoga Plus, CaliKids Academy và Eri International) (gọi chung là các “Thương Hiệu CMG”) tại Việt Nam với tổng giá trị giải thưởng trên 5 tỷ đồng.

 Ông Randy Dobson - Chủ tịch tập đoàn CMG.ASIA công bố các hoạt động kỷ niệm 10 năm thành lập tập đoàn. Ảnh: CFYC

 

Cũng trong sự kiện công bố, hai phần thưởng có giá trị nhất của Super X Prize là chiếc xe Jaguar Prestige và chiếc xe Ducati 821 cũng được trưng bày đề mọi người chiêm ngưỡng. Bên cạnh 1 giải nhất (xe Jaguar Prestige) và 2 giải nhì (xe Ducati 821), quý hội viên tham gia giải thưởng Super X Prize còn có cơ hội nhận được một trong 4 giải ba là chiếc vé khứ hồi hạng thương gia đi đến các nước châu Âu.

Xe Jaguar Prestige và chiếc mô tô Ducati 821 là những phần thưởng hấp dẫn cho người chiến thắng. Ảnh: CFYC

 

Bên cạnh Super X Prize, sự kiện LEEP ASIA 2017 sẽ diễn ra tại TP. HCM vào tháng 8 tới đây cũng là tâm điểm chú ý của buổi công bố. LEEP ASIA 2017 là sự kiện triển lãm về lĩnh vực thể hình, giải trí, thẩm mỹ với sự góp mặt của những nhãn hiệu hàng đầu, dự kiến thu hút 8.000 người tham dự.

 

Sự kiện sẽ là một trong những chương trình đầu tiên tổng hợp các xu hướng, công nghệ và đổi mới liên quan đến các ngành công nghiệp giúp cải tiến cuộc sống, bao gồm các phương tiện truyền thông, thể thao giải trí, các thiết bị và sản phẩm dinh dưỡng, dịch vụ y tế cung cấp cho tuổi thọ và vẻ đẹp.

 

LEEP ASIA 2017 dự kiến sẽ tổ chức ba ngày và sẽ có những sự kiện đặc biệt như cuộc thi hình thể, thi đấu Muay Thái, trình diễn thời trang, gặp gỡ diễn giả, những bài phát biểu quan trọng từ các nhà lãnh đạo những tập đoàn nổi tiếng về lợi thế của những xu hướng và công nghệ mới nhất để có một chất lượng cuộc sống tốt hơn mỗi ngày.

 

 

Gia đình CMG.ASIA hào hứng với những hoạt động đánh dấu 10 năm CMG.ASIA tại Việt Nam. Ảnh: CFYC

 

Bên cạnh đó, FITNESS & ENTERTAINMENT AWARDS - giải thưởng thường niên do CMG.ASIA sáng lập ra cũng sẽ diễn ra trong khuôn khổ LEEP ASIA 2017. Các chi tiết cụ thể sẽ tiếp tục được cập nhật đến độc giả trong thời gian sắp tới. Hãy cùng chờ đón!

 

Tiểu Bình (Calipso)

Xem thêm: HOẠT ĐỘNG HẤP DẪN KHÔNG THỂ BỎ QUA TẠI BOOTH SỰ KIỆN LEEP ROADSHOW Ở CFYC

BÀI VIẾT HỮU ÍCH