logo

 

Một hình thức tập luyện phổ biến trên thế giới

Ảnh:  UFC Gym Việt Nam.

Circuit Breaker là một hình thức luyện tập theo phương pháp xoay vòng (Circuit Training), theo đó những thành viên tham gia lớp học sẽ bắt cặp với nhau cùng thực hiện lần lượt một chuỗi các bài tập theo sự hướng dẫn của Huấn luyện viên UFC Gym trong một khoảng thời gian nghỉ rất ngắn giữa các bài (từ 15 đến 20 giây).

Phương pháp luyện tập theo nhóm này đã và đang thịnh hành ở rất nhiều nơi trên thế giới. Được cách Fitness hàng đầu yêu thích luyện tập. Tuy vậy tại Việt Nam vẫn chưa được thịnh hành và đa số các phòng tập tại Việt Nam vẫn chưa trang bị đầy đủ các dụng cụ hỗ trợ cho các bài tập. UFC Gym là trung tâm Fitness và võ thuật đầu tiên tại Việt Nam có lớp thể dục nhóm theo hình thức xoay vòng với tên gọi Circuit Breaker. Với sự hướng dẫn của những huấn luyện viên chuyên nghiệp cũng những dụng cụ hỗ trợ luyện tập đẳng cấp, UFG Gym cam kết mang đến cho bạn một thức tập luyện khác biệt cho một hình thể lí tưởng và sức khỏe tốt

Phát triển cơ bắp hoàn hảo

Ảnh:  UFC Gym Việt Nam.

Trong 1 buổi tập Circuit Training kéo dài 1 giờ đồng hồ, toàn bộ các nhóm cơ trên cơ thể sẽ lần lượt được tác động trực tiếp qua các bài tập. Điểm cộng lớn nhất của phương pháp tập luyện này là mỗi bài tập sẽ tác động đến một nhóm cơ nhất định. Do khi bạn thực hiện một bài tập nào đó thì nó chỉ có tác dụng đối với nhóm cơ mà bạn cần hướng đến còn những nhóm cơ khác sẽ nghỉ ngơi.

Những bài tập trong lớp Circuit Breaker chủ yếu là bodyweight nhưng cực kì hiệu quả trong việc đốt cháy mỡ thừa và phát triển cơ bắp như các bài tập: push-up, plank, gập bụng, bear crawl, spider man crawl,… Bên cạnh đó cũng có những động tác phối hợp sử dụng tạ cho bạn sự phát triển cơ bắp tối đa như các bài:  ngồi xổm nâng tạ qua đầu, nằm đẩy tạ đơn, hoặc là ngồi cuốn tạ đơn,…

Có thêm nhiều mối quan hệ bạn bè

Điểm đặc biệt trong buổi tập Circuit Breaker là lúc nào bên cạnh bạn cũng có đồng đội cùng tập chung. Các viên tự bắt cặp với nhau và thực hiện luân phiên các bài tập, nếu đồng đội của bản vẫn chưa hoàn thành xong bài tập bạn cũng không được nghỉ ngơi. Những lời khuyến khích, những các đánh tay khi cả hai cùng hoàn thành tốt bài tập chính là nguồn động lực để bạn và bạn tập cố gắng nhiều hơn, luyện tập tốt hơn và tinh thần đoàn kết, tình bạn  cũng từ đó mà phát triển. Chắc chắn rằng sau khi tham gia những lớp học nhóm như Circuit Breaker tại UFC Gym bạn sẽ làm quen và thân thiết với nhiều người bạn ở nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng cùng chung một tình yêu thể thao giống như bạn.

Ảnh:  UFC Gym Việt Nam.

Thể dục nhóm là cách tuyệt vời giúp bạn giữ vững lòng kiên trì theo đuổi mục tiêu, kết nối bạn bè, và tìm thấy niềm vui trong quá trình tập. Circuit Breaker là một trong những những bộ môn như vậy, hãy trải nghiệm sức mạnh của thể dục nhóm tại UFC GYM ngay hôm nay dù bạn ở bất kì lứa tuổi và thể trạng như thế nào, UFC Gym cam kết mang đến cho bạn một hình thức tập luyện khác biệt giúp bạn đạt được những mục tiêu về sức khỏe và hình thể mình đã đặt ra.

Bích Phượng (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (028) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH