logo

Chiều 17/08/2018 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du đã diễn ra sự kiện Move for Life với các lớp tập GroupX như Body Balance, Cali Sculpt, Body Sh’Bam, Body Jam. Sự kiện vô cùng sôi động này đã thú hút hàng trăm người tham dự và tập luyện liên tục trong nhiều giờ đồng hồ. Hãy cùng California Fitness & Yoga Centers lắng nghe những cảm nhận của các bạn hội viên sau hơn nhiều giờ cháy hết mình theo những điệu nhạc tại sự kiện này.

California Fitness & Yoga Centers (CFYC) bắt gặp hình ảnh của một “Dancer” đầy nhiệt huyết khi trong suốt thời gian diễn ra lớp Body Sh’Bam và Body Jam. Đó chính là anh Hoá, người không một giây nào ngừng chuyển động cùng âm nhạc. Tập luyện tại CFYC Lim Tower (Quận 3) đã hơn 2 năm, anh dành tình yêu đặc biệt cho Body Pump. Với tính cách năng động, chàng “dancer” không chuyên này đã thử qua rất nhiều bộ môn khác như Body Jam, Body Sh’Bam, anh chia sẻ: “Những bộ môn mình tham gia đều rất vui, rất sôi động. Tập nhảy giúp ra mồ hôi rất nhiều nên cơ thể khoẻ hơn, năng lượng cũng nhiều hơn và nhịp tim cũng chắc hơn.” Sau một ngày làm việc căng thẳng chỉ cần đến với CFYC, anh Hoá lại được tiếp thêm năng lượng mới. Trở về nhà sau buổi tập, giấc ngủ cũng sâu hơn, nhờ đó mà cơ thể khoẻ khoắn, tinh thần cũng minh mẫn, sẵn sàng để giải quyết nhiều công việc hơn.

Anh Hóa (mặc áo trắng)  chia sẻ: “Những bộ môn mình tham gia đều rất vui, rất sôi động. Tập nhảy giúp ra mồ hôi rất nhiều nên cơ thể khoẻ hơn, năng lượng cũng nhiều hơn và nhịp tim cũng chắc hơn

Sau một ngày làm việc căng thẳng chỉ cần đến với CFYC các học viên sẽ được tiếp thêm năng lượng mới.

Trở về nhà sau buổi tập, giấc ngủ cũng sâu hơn, nhờ đó mà cơ thể khoẻ khoắn, tinh thần cũng minh mẫn, sẵn sàng để giải quyết nhiều công việc hơn

Nếu là một người có tính cách năng động, hãy thử các bộ môn của GroupX như Body Jam, Body Sh’Bam

Chị Thanh Xuân, một hội viên trung thành của CFYC cũng cực kì hào hứng sau buổi tập hôm nay: “Sự kiện diễn ra tại một không gian lớn với âm nhạc sôi động và hệ thống ánh sáng hoành tráng khiến mình cảm thấy cực kì thích thú. Các bạn Instructor đã làm cho không khí hôm nay nóng lên rất nhiều qua những động tác đẹp mắt và bổ trợ rất tốt cho vóc dáng.” Tham gia tập luyện tại CFYC, đặc biệt là các lớp Body Jam không chỉ giúp cho chị có được vóc dáng cân đối mà mọi người còn nhận xét rằng “mình luôn toả ra nguồn năng lượng tích cực và dồi dào”.

Chị Thanh Xuân (áo trắng) cực kì hào hứng sau buổi tập hôm nay

Chị Thanh Xuân (áo trắng) và Kỳ Duyên (Mít)

“Sự kiện diễn ra tại một không gian lớn với âm nhạc sôi động và hệ thống ánh sáng hoành tráng khiến mình cảm thấy cực kì thích thú. Các bạn Instructor đã làm cho không khí hôm nay nóng lên rất nhiều qua những động tác đẹp mắt và bổ trợ rất tốt cho vóc dáng.” Chị Xuân chia sẻ

CFYC còn có dịp gặp gỡ Kỳ Duyên hay còn được gọi với cái tên thân mật là Mít, Instructor của lớp Body Jam hôm nay. Được biết trước đây Mít cũng là học viên tại CFYC, bén duyên với công việc này là nhờ vào niềm đam mê với những vũ điệu. Sau một thời gian tập luyện, cô nàng xinh xắn này tham gia vào cuộc thi tuyển chọn và trở thành Instructor và gắn bó với công việc tới nay đã 4 năm. “Mình rất vui khi hôm nay được đứng trên sân khấu và tập luyện với nhiều học viên hơn, nhờ đó bản thân có thể giới thiệu thêm những bộ môn thú vị mới cho các học viên.” Kể về quá trình gắn bó với CFYC, cô gái này hào hứng khi nói về niềm đam mê của mình cũng như là việc truyền cảm hứng cho những học viên khác: “Mít có một chị học viên vào ngày đầu đi tập thì vô cùng lạnh lùng, không hề cười chút nào. Chẳng ngờ Group X lại là sợi dây kết nối tình bạn của tụi mình tới giờ, giờ đã chơi thân với nhau được 4 năm rồi.”

Kỳ Duyên (Mít)

Kỳ Duyên hào hứng chia sẻ việc truyền đam mê cho học viên:  “Mít có một chị học viên vào ngày đầu đi tập thì vô cùng lạnh lùng, không hề cười chút nào. Chẳng ngờ Group X lại là sợi dây kết nối tình bạn của tụi mình tới giờ, giờ đã chơi thân với nhau được 4 năm rồi.”

Mọi người cùng nhau chuyện trò, chụp ảnh vô cùng vui vẻ

Khép lại buổi tập với những điệu nhảy đầy sôi động và khoẻ khoắn, các bạn học viên và Instructor dường như còn nhiều năng lượng hơn cả lúc bắt đầu

Khép lại buổi tập với những điệu nhảy đầy sôi động và khoẻ khoắn, các bạn học viên và Instructor dường như còn nhiều năng lượng hơn cả lúc bắt đầu. Mọi người cùng nhau chuyện trò, chụp ảnh vô cùng vui vẻ. Mong rằng tình yêu âm nhạc, thể thao và đặc biệt là những vũ điệu sẽ luôn tiếp thêm động lực mỗi ngày và kéo các bạn lại gần nhau hơn.

Giang Vương - Ngọc Trâm (CALIPSO)

Ảnh: CMG.ASIA

BÀI VIẾT HỮU ÍCH