logo

Cặp đôi tin đồn Chi Pu và Gil Lê vừa có những khoảnh khắc nhí nhố đáng yêu tại phòng tập California Lim Tower ở trung tâm quận 3 trong lúc nghỉ giải lao giữa buổi tập nhảy.

Trong một lúc cao hứng, Chipu đã tìm cách tạo kiểu tóc mới cho cô bạn của mình.

 

 

Tuy nhiên cô bạn Gil Le không mấy hài lòng về kiểu tóc “trồng cây chuối” của cô bạn tinh nghịch ChiPu.

 

Nên sau đó, tranh thủ lúc ChiPu tập trung học nhảy, Gil liền trả đũa cô bạn.

Bất ngờ bị Gil chọc phá, Chipu nhăn mặt và làm mặt giận với bạn.

 

Gil Lê nhanh trí dùng nước uống xoa dịu “tình trạng căng thẳng” giữa cả hai.

 

Sự chăm sóc và ân cần của Gil Lê đã phát huy tác dụng. Ít phút sau, cả hai nhanh chóng làm hòa và tiếp tục cười nói vui vẻ cùng nhau bàn về bài nhảy mới của cả hai. Chipu cho biết cô là người yêu thích sự thoáng đãng nhưng lại sợ tiếng ồn, vì vậy hệ thống cửa kính cường lực cách âm trong suốt giúp cô có nhiều cảm hứng hơn mỗi khi ngồi tại đây. Đâyc òn là chỗ lý tưởng cho các bạn yêu thích selfie, có nói thêm.

 

 

Sau những giây phút giải lao đáng yêu, cả hai cô gái quay trở lại luyện tập vũ đạo.

 

 

Khác với những khoảnh khắc nhí nhố ban nãy, hai cô nàng tập luyện với một tinh thần hết sức nghiêm túc và tập trung thực hiện theo lời của huấn luyện viên.

 

 

Trong nền nhạc hiphop đầy sôi động, Chi Pu và Gil Lê khoe những tư thế vũ đạo đẹp mắt.

Từng là thành viên của một nhóm nhạc, Gil Lê có kinh nghiệm hơn trong điều khiển cơ thể theo âm nhạc. Tuy nhiên, cô nàng Chi Pu vẫn “ra vẻ” hiểu biết khi hướng dẫn cô bạn của mình những động tác chưa chính xác.

 

 

Kết thúc buổi tập, cả hai rủ nhau tập chèo thuyền để tăng sức bền. Gil Lê chia sẻ: “Cả hai rất thích tập, nhưng trước đây nhà ở xa khá bất tiện, nay đã có phòng tập California mới ngay tại trung tâm quận 3 nên cô đã quyết định rủ cô ban thân đi tập mỗi ngày.”

 

Trước khi ra về, Gille không quên dắt Chi ra dàn đèn chùm cao 15 mét ngay tại trung tâm câu lạc bộ California Lim Tower mới được lắp đặt cách đó không lâu. 

 

Phòng tập California Lim Tower, trung tâm thể hình đẳng cấp quốc tế sang trọng bậc nhất tại Tp.Hồ Chí Minh cho đến thời điểm hiện tại tọa lạc ngay giữa lòng Sài Gòn sẽ chính thức đi khai trương vào tháng 1 năm 2016.

Ảnh: Mẫn Cao – CA Studio

BÀI VIẾT HỮU ÍCH