logo

Chị gái Nam Em, Next Top Kikki Lê cùng dàn mẫu tài năng CA3 đã trình diễn bộ sưu tập “Cool California” thành công với những bước đi catwalk điêu luyện và chuyên nghiệp tại đêm tiệc khai trương CLB California Cần Thơ.

Bộ sưu tập “Cool California” của NTK Lê Thanh Hòa mang đến 2 phong cách khác nhau : Spory Chic và Urban Wear. Sporty Chic mang đậm phong cách thể thao có tính ứng dụng cao. Khi ai ai cũng dành thời gian để đầu tư cho việc chăm sóc và cải thiện hình thể. Phong trào đến phòng gym từ đó được chào đón hơn. Chính vì thế, trang phục thể thao đã mang đến những cảm hứng mới trong những thiết kế của BST “Cool California”. Ngoài tính thoải mái, dễ chịu trong từng cử động, thỏa thích mix and match các items với nhau là điểm cộng lớn nhất của phong cách Sporty Chic.

Kikki Lê khỏe khoắn trong trang phục của thương hiệu CA Republik

Chị gái Nam Em tự tin sải bước catwalk tại đêm tiệc

Với phong cách Sporty Chic này, liệu bạn có dám áp dụng khi diện đồ xuống phố?

Sporty Chic mang lại sự khỏe khoắn, thoải mái vì chất liệu chủ yếu là cotton, polyester cotton và lưới

Sporty Chic sẽ là xu hướng thời trang trong thời gian sắp tới?

Với phong cách Urban Wear, hình ảnh các cô gái hiện đại, thanh lịch được thể hiện rõ nét qua những chiếc đầm,  cùng họa tiết đặc trưng vùng California. Hình ảnh cây cọ, cầu Golden Gate cùng những bữa tiệc trên bãi biển được xử lí in trực tiếp lên vải cùng phom dáng đầm suông giúp thông điệp “Cool California” được bật lên rõ nét. Dàn mẫu tài năng CA3 đã thể hiện hết tinh thần chung của BST qua những bước đi catwalk và thần thái chuyên nghiệp. Các vị khách mời rất hào hứng khi ngắm nhìn màn trình diễn thời trang được dàn dựng công phu trên sân khấu lung linh sắc đèn của đêm tiệc.

Bộ đôi sàn diễn Kikki Lê và Trang Phạm

Họa tiết graphiti trên chiếc váy gợi nhớ hình ảnh khu phố ở tiểu bang California với những bức tường được vẽ bởi sơn màu

Chị gái Nam Em pose dáng "sắc lẹm" trong BST "Cool California"

Dàn mẫu CA3 đã thể hiện hết tinh thần chung của BST qua những bước đi catwalk và thần thái chuyên nghiệp

Tối ngày 15/12, Tập đoàn CMG.ASIA đã chính thức khai trương trung tâm tập luyện thể hình đẳng cấp 5 sao California Fitness & Yoga (CFYC) thứ 30 tại TP. Cần Thơ với chi phí đầu tư hơn 3 triệu USD. Sự kiện khai trương CFYC Cần Thơ đánh dấu bước phát triển lớn mạnh của tập đoàn CMG.ASIA trong việc cung cấp các dịch vụ nâng cao chất lượng cuộc sống khuyến khích tinh thần tập luyện nâng cao sức khỏe và giải trí lành mạnh của người dân miền Tây Nam Bộ. Các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Á Hậu Việt Nam Thùy Dung, Ca sĩ Quang Vinh, Hoàng Thùy Linh cùng dàn người mẫu quốc tế và hơn 400 khách mời VIP là các doanh nhân thành đạt đã cùng tề tựu về thành phố Cần Thơ tham gia buổi dạ tiệc khai trương trung tâm tập luyện thể hình đẳng cấp 5 sao California Fitness & Yoga đầu tiên tại miền Tây.

Pyn Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH