logo

 

Chế độ ăn kiêng số 5 được sáng chế bởi huấn luyện viên thể hình và dinh dưỡng Harley Pasternak, không chỉ giúp bạn giữ được vóc dáng thon thả mà còn cải thiện sức khỏe. Đây là phương pháp giảm cân đã được rất nhiều các ngôi sao Holly Wood như Jennifer Lopez ưa chuộng, giúp họ giữ được cân nặng ổn định thay vì giảm cân thần tốc nhưng lại không có kết quả bền lâu.

[GIẢM GẦN 10KG TRONG 2 TUẦN NHỜ CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG MILITARY DIET]

[TÁC DỤNG GIẢM CÂN DIỆU KÌ CỦA RONG BIỂN]

[BÍ QUYẾT GIẢM 4KG TRONG 10 NGÀY NHỜ CÀ CHUA]

[GIẢM VÈO 5KG TRONG 2 TUẦN VỚI CHẾ ĐỘ DAS DIET]

[CHUẨN BỊ GÌ ĐỂ GIẢM 10KG/2 THÁNG NHỜ NHẢY DÂY]

Sở dĩ được gọi là chế độ số 5 bởi vì bạn sẽ bắt gặp số 5 trong lịch ăn uống và luyện tập của mình. Ví dụ: ăn 5 bữa mỗi ngày, chia ra 5 nhóm thực phẩm, tập luyện 5 ngày/tuần. Khá nhẹ nhàng và đơn giản khi so sánh với các phương pháp ăn kiêng khác, ngược lại, nó có tác dụng chậm mà chắc.

Nếu duy trì đúng chế độ số 5, bạn sẽ giảm được lượng đường lẫn mỡ trong cơ thể, ổn định cân nặng và huyết áp, tránh tình trạng bệnh tật khi lớn tuổi hơn.

Có gì trong chế độ ăn kiêng số 5?

Phương pháp này chia ra làm 2 phần: Chế độ ăn uống và luyện tập. Không có thực đơn giảm cân cụ thể cho chế độ số 5, bạn chỉ cần ghi nhớ những nguyên tắc này khi ăn uống:

* Chế độ ăn số 5:

Không có 1 menu cụ thể cho chế độ ăn số 5, chỉ có 1 nguyên tắc duy nhất chính là chia bữa ăn mỗi ngày thành 5 bữa nhỏ

  1. Nhóm Protein: Các loại đậu, đậu nành, lòng trắng trứng, thịt nạc (ưu tiên sử dụng thịt trắng như ức gà, thịt cá đồng hơn các loại thịt đỏ như thịt heo, thịt bò,...)

  1. Nhóm Carb tốt: Gồm các loại tinh bột phức tốt cho sức khỏe như gạo lứt, khoai lang, đậu phộng luộc,...
  2. Nhóm chất xơ: Gồm các loại ngũ cốc nguyên cám, rau xanh, củ quả, các loại trái cây ít vị ngọt
  3. Nhóm chất béo tốt: Chất béo trong các loại dầu được chiết xuất từ các loại hạt như dầu ô liu, dầu nành, dầu hướng dương,...
  4. Các loại thức uống không đường: Uống nhiều nước, tuyệt đối không sử dụng đường trong các loại thức uống bởi trong đường (đặc biệt là đường cát trắng) chứa nhiều năng lượng khó phân giải, dễ tích lũy lại thành năng lượng dư thừa, gây mỡ.

Kết hợp tập luyện để giảm cân thành công

- Bạn cần tập thể dục 5 ngày/tuần.

- Mỗi buổi tập nên kéo dài 50 phút.

- Mỗi buổi tập, nên phối hợp 5 bài tập khác nhau. Nó có thể tùy vào sở thích của bạn như plank, squat, gập bụng, nhảy dây, chạy trên máy chạy bộ…

Chế độ ăn đúng đã giúp bạn giảm cân thành công 70%, hãy kết hợp tập luyện đúng cách để giảm cân hiệu quả và đúng cách ngay hôm nay!

[GIẢM GẦN 10KG TRONG 2 TUẦN NHỜ CHẾ ĐỘ ĂN KIÊNG MILITARY DIET]

[TÁC DỤNG GIẢM CÂN DIỆU KÌ CỦA RONG BIỂN]

[BÍ QUYẾT GIẢM 4KG TRONG 10 NGÀY NHỜ CÀ CHUA]

[GIẢM VÈO 5KG TRONG 2 TUẦN VỚI CHẾ ĐỘ DAS DIET]

[CHUẨN BỊ GÌ ĐỂ GIẢM 10KG/2 THÁNG NHỜ NHẢY DÂY]

Mia Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH