logo

Nếu bạn thấy quá khó khăn khi tìm cảm hứng trong việc đến phòng tập gym thì hãy tham khảo ngay những phụ kiện sành điệu sau đây. Không chỉ giúp bạn tự tin khi sở hữu món đồ phong cách mà các tính năng đi kèm của phụ kiện còn hỗ trợ bạn tập gym dễ dàng hơn.

Khi phong cách “fitness is the new sexy” lên ngôi, sự tăng cao của nhu cầu tìm kiếm những phụ kiện hiện đại và tiện dụng đã khiến các nhà sản xuất thời trang thể thao không thể đứng ngoài cuộc. Hay sự phát triển của công nghệ hiện đại đã tác động không ít đến thói quen người dùng khi đến phòng tập gym, ra mắt các sản phẩm ưu việt hỗ trợ cho các tín đồ đam mê thể thao và vật dụng hi-tech.

Giày tập cho mỗi bài tập khác nhau


Ảnh: Woman’s Health

Giày tập là một phụ kiện không thể thiếu cho việc luyện tập thể hình, đầu tư một đôi giày tập phù hợp sẽ tăng thêm hiệu quả cho việc luyện tập của bạn, nhất là khi chạy bộ. Lợi ích của một đôi giày tập chạy còn tạo cảm giác êm ái, giảm thiểu sự đau nhức bàn chân thường gặp khi chất liệu vải không phù hợp hay cấu tạo độ cong mềm của đế giày còn hỗ trợ lực chạy cho bạn.

Tùy theo nhu cầu của người dùng mà các hãng sản xuất theo từng loại giày phù hợp với các bài tập như Deadlift, Squat, Running. Vì vậy bạn cần tìm hiểu nhu cầu tập luyện để lựa chọn giày phù hợp với bài tập của mình nhé.

Áo ngực thể thao 


Ảnh: Victoria’s Secret

Không ít chị em đánh giá thấp tầm quan trọng của việc đầu tư áo ngực thể thao mà không biết rằng đây là “trợ thủ” giúp chị em bảo vệ ngực khi đến phòng tập gym, giữ cố định khuôn ngực trong những hoạt động mạnh, tránh việc đau nhức hay chảy xệ,... Hiện nay trên thị trường có khá nhiều trang phục thể thao đa dạng cùng với các loại áo ngực chuyên dụng phục vụ cho việc luyện tập thể thao, giúp thoát mồ hôi tốt cũng như thoải mái trong mọi tư thế vận động. Vì thế các cô gái đừng ngại mà sắm ngay cho mình một chiếc áo ngực thể thao xịn có thể theo mình đến phòng mỗi ngày nhé.

Smartband – Đồng hồ thông minh theo dõi sức khỏe

Ảnh: Champion

Với sự bùng nổ của công nghệ số hiện nay, không lạ gì khi một chiếc đồng hồ có thể báo cáo các số đo thể chất sau mỗi buổi tập. Đồng hồ thông minh vô cùng tiện ích khi có thể đếm được số bước chạy, nhịp tim kể cả khi đang ngủ. Để theo dõi cụ thể hơn quá trình luyện tập, các smartband được kết nối với điện thoại thông qua apps giúp bạn theo dõi được tình trạng sức khỏe và kiểm soát thời gian tập thể thao bên cạnh các tính năng hấp dẫn khác. 

Tai nghe Bluetooth thể thao

Nếu bạn là một người yêu công nghệ và thích nghe những bài hát sôi động, tạo hứng thú khi đến phòng tập gym thì chiếc tai nghe fitness earphone hoàn toàn là một phụ kiện dành cho bạn. Chắc chắn hình tượng một cô nàng ưa tập thể thao lại thích trải nghiệm những công nghệ mới sẽ khiến bạn thêm phần hấp dẫn, cá tính và thu hút.

Tai nghe được thiết kế như một sợi dây đeo ngắn, vòng qua sau gáy, được kết nối qua cổng Bluetooth hoặc Wireless hoàn toàn tiện lợi. Ngoài ra, tai nghe được trang bị tính năng chống mồ hôi, cùng với chất lượng âm thanh được bảo đảm trong việc tập luyện cường độ cao. 

Túi thể thao

Ảnh: Vooray

Một chiếc túi thể thao tốt sẽ giúp bạn thoải mái trong việc chuẩn bị một set đồ tập và đặc biệt hơn nếu chiếc túi được thiết kế với chất liệu chống thấm nước để phù hợp với môi trường phòng tập. Phụ kiện túi thể thao cũng là một thị trường để các thương hiệu cạnh tranh và ra mắt nhiều kiểu dáng thời trang, tiện lợi, thỏa mãn nhu cầu của người dùng. Bạn có thể tha hồ lựa chọn hợp với sở thích và nhu cầu của bản thân.

Băng chặn mồ hôi

Ảnh: Champion

Có nhiều loại băng chặn mồ hôi dùng cho trán, cổ tay, đầu gối… Khi tập luyện cần giữ tóc và khuôn mặt gọn gàng hết mức có thể, vì thế băng chặn mồ hôi sẽ là một phụ kiện giúp các nàng bảo vệ tóc, kiểm soát những sợi tóc con vào nếp. Kiểu dáng của một chiếc băng đơn giản nhưng cần những chất liệu thấm, không gây khó chịu khi bó sát đầu và tay, vải bông mềm không gây kích ứng.

Đó là những gợi ý để bạn sành điệu hơn khi đến phòng tập gym. Đây cũng là một động lực tuyệt vời giúp bạn hứng thú hơn khi đến phòng tập đấy nhé. 

Lynnette Dinh - Hải Anh (CALIPSO)

Xem thêm: DỤNG CỤ TẬP GYM - QUÀ TẶNG GIÁNG SINH CHẤT LỪ CHO NÀNG MÊ TẬP GYM​

BÀI VIẾT HỮU ÍCH