logo

Một năm qua, UFC Gym Việt Nam với tiêu chuẩn quốc tế đã có nhận được sự đóng góp của những huấn luyện viên hàng đầu, sự tham gia của hàng trăm ngàn hội viên tích cực và nhiều lần viếng thăm của những võ sĩ nổi tiếng thế giới. UFC Gym Việt Nam thực sự đã tạo nên cú hích mới trong phong trào tập luyện thể dục, thể thao đặc biệt là các bộ môn võ tự do tại Việt Nam.

Huấn luyện viên hàng đầu

Hiện nay, UFC Gym Việt Nam đang được dẫn dắt bởi Arnaud “The Game” Lepont – Huấn luyện viên trưởng UFC Gym Việt Nam. Arnaud Lepont – võ sĩ chuyên nghiệp đầu tiên “Fighting out of Vietnam” (chỉ các võ sĩ tập luyện tại Việt Nam). Hiện nay, với vài trò huấn luyện viên trưởng của UFC Gym Việt Nam, ông đã có nhiều đóng góp trong việc mời gọi các võ sĩ tên tuổi khác tham gia vào “Fighting out of Vietnam” . Ông là một trong những võ sĩ MMA có nhiều đóng góp lớn cho sự phát triển MMA và Brazilian Jiujitsu (Nhu thuật Brazil – BJJ) tại Việt Nam.

Ảnh: UFC Gym Việt Nam. 

Bên cạnh Arnaud “the game” Lepont, trưởng bộ phận MMA của UFC Gym Việt Nam là Vinod, một võ sĩ trẻ đầy tiềm năng trên sàn MMA. Thế nhưng, Vinod đã cùng với Arnaud Lepont quyết định chọn Việt Nam làm nơi sinh sống và phát triển sự nghiệp.

Ngoài ra còn có những cái tên được giới võ thuật, thể hình biết đến như Dương Thanh – Nữ huấn luyện người Việt Nam duy nhất trong dàn huấn luyện viên tài năng và tâm huyết của UFC Gym. Nhớ lại những ngày đầu trở thành huấn luyện viên chính thức tại UFC Gym không khỏi bồi hồi, Dương Thanh chia sẻ “Tôi vô cùng tự hào là HLV người Việt duy nhất tại UFC Gym, nhưng điều đấy không có nghĩa là tôi gặp may. Tôi hoàn toàn tự tin về năng lực của bản thân. Bởi hệ thống UFC Gym là phòng gym tiêu chuẩn 5 sao quốc tế có xuất phát từ Mỹ - quốc gia mạnh nhất về thể hình, nên họ có những tiêu chuẩn riêng phải có nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy của đội ngũ HLV từ đó mới đảm bảo được sự hài lòng cho học viên”.

Bộ môn luyện tập mới lạ

Mục tiêu mang đến đa dạng các lớp thể dục thể hình, tập luyện MMA, UFC Gym Việt Nam luôn tao ra những chường trình MMA dành cho mọi độ tuổi, các hình thức tập luyện cũng đa dạng và khác biệt tạo nên một nét quyến rũ độc quyền của trung tâm, phù hợp với mọi lứa tuổi và cấp độ thể lực.

Ảnh: UFC Gym Việt Nam. 

UFC Gym liên tục cho ra đời những bộ môn tập luyện mới, phục vụ cho nhu cầu của hội viên và hòa nhập với thế giới. Mở đầu và liên tục được tổ chức là các lớp võ Brazilian Jiu-Jitsu, Muay Thai, Judo, boxing, kickboxing,… và các môn võ phối hợp.

Ảnh: UFC Gym Việt Nam. 

Ngoài ra, UFC Gym Việt Nam có có các lớp thể dục nhóm mang đến nhiều lựa chọn cho hội viên. Bất kể mục tiêu của hội viên là giảm mỡ hay săn chắc cơ thể, các lớp thể dục nhóm với các bài tập từ cơ bản đến nâng cao làm cho hội viên có được sự dẻo dai, nhanh nhẹn và bền bỉ hơn.

Sự quan tâm của các võ sĩ nổi tiếng

Mở đầu là chuyến viếng thăm của võ sĩ UFC kỳ cựu “Người bang” Chuck Liddell trong dịp khai trương chi nhánh đầu tiên của UFC Gym Việt Nam. Sau đó là võ sĩ người Nhật Shunichi "Rolling Star" Shimizu mang đến chia sẻ về cách tập võ tự do dành riêng cho người Châu Á hay võ sĩ Azdine Gharbi là võ sĩ kỳ cựu ở mục võ tự do Brazil mang đến bài học về những kĩ thuật đặc biệt với tay, bàn chân, đầu gối và cùi chỏ. Về Judo có đai đen nhất đẳng - võ sĩ Ferrid Kheder, trong chuyến thăm UFC Gym Việt Nam ông đã tiết lộ những bí mật trong Nhu thuật Brazil và võ tự do MMA đến với khán giả Việt Nam. Gần đây nhất là võ sĩ đai nâu BJJ - Simar Flexible Mrabet đã có một buổi huấn luyện cho những người đam mê võ này những bí quyết tập luyện võ thuật đặc biệt.

Ảnh: UFC Gym Việt Nam. 

UFC Gym Việt Nam và những con số thú vị:

Cùng nhìn lại chặng đường một năm qua của UFC Gym bằng những con số thú vị nhé: 

  • 317 bóng đèn đã được thay hỗ trợ trang thiết bị của UFC Gym
  • Hơn 4.500 lớp học đã được tổ chức 
  • Hơn 1.000 hội viên và nhiều hơn mỗi ngày
  • Trung bình có hơn 500 lượt hội viên đến check-in mỗi ngày
  • 29 sự kiện lớn nhỏ đã diễn ra 
  • Hơn 56.500 chiếc khăn tập đã được phát cho hội viên.

Chặng đường một năm đủ để UFC Gym Việt Nam ghi dấu ấn trong lòng người quan tâm đến thể dục thể hình và võ thuật nói riêng. Với hệ thống phòng tập có trang thiết bị hiện đại, huấn luyện viên chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, UFC Gym Việt Nam trong giai đoạn mới sẽ tiếp tục phát huy thêm những gì đã đạt được. Đồng thời phát triển thêm nhiều bộ môn tập luyện mới để đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu của hội viên, góp phần vào sự phát triển thể lực, thể hình ở Việt Nam.

Ảnh: UFC Gym Việt Nam. 

Để kỷ niệm 1 năm có mặt tại Việt Nam, UFC Gym tổ chức chương trình đặc biệt vào ngày 16/10 sắp tới. Có nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ diễn ra, đặc biệt là lớp Special Anniversary Class dưới sự hướng dẫn của Master Tony Lowe cùng các bài tập săn chắc cơ Morning Blast và Conditioning. Nhiều phần quà giá trị khác đang chờ đón bạn ở sự kiện kỷ niệm 1 năm. Hãy đến tận hưởng đêm nhạc cùng với DJ của chúng tôi và khám phá nhé!

Nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành trong suốt hành trình một năm vừa qua, CHƯƠNG TRÌNH ĐẶC BIỆT KỶ NIỆM 1 NĂM THÀNH LẬP UFC GYM VIỆT NAM sẽ diễn ra vào ngày 16/10 sắp tới. Với nhiều hoạt động thú vị, đặc biệt là lớp học dưới sự hướng dẫn của hai Huấn luyện viên chuyên nghiệp sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ dành cho bạn.

Không cần là hội viên, chỉ cần đến tham gia là bạn đã có cơ hội nhận được 1 phiếu tập 14 ngày hoàn toàn miễn phí để trải nghiệm môi trường tập luyện tại UFC Gym. Đừng bỏ qua cơ hội, đăng ký ngay tại: https://goo.gl/forms/DhcBeuLiDNjqlUqn1

Hoàng Thi (Calispo)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (028) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH