logo

Trong 8/2017 sắp tới, sự kiện hoành tráng LEEP ASIA 2017 sẽ diễn ra trong suốt 3 ngày tại SVĐ Quân khu 7, TP.HCM. Trong đó Celebrity Yogathon là màn trình diễn mà bất kì Yogi nào cũng nên một lần tham gia.

Trải nghiệm lễ hội Yoga đẳng cấp

Bạn từng trầm trồ trước những không gian trình diễn Yoga hoành tráng khắp nơi trên thế giới thì đây là lần đầu tiên tại Việt Nam, một sự kiện về phong cách sống sẽ giúp bạn mãn nhãn với những màn trình diễn Yoga cùng ngôi sao đẹp mắt cùng các bậc thầy Yoga đến từ Ấn Độ. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm không khí lễ hội cùng những người có cùng đam mê. 45’ cùng nhau thực hiện những động tác Yoga từ căn bản đến phức tạp tại không gian tinh tế tại LEEP ASIA 2017 sẽ là những trải nghiệm không thể nào quên.

Ảnh: Yoga Plus

Dàn sao Yoga hội tụ

Trong suốt quá trình hoạt động của tập đoàn CMG.ASIA nói chung và của Yoga Plus nói riêng, luôn có sự đồng hànhcủa những ngôi sao hàng đầu tại Việt Nam như Hồ Ngọc Hà, Hoa Hậu Thu Thủy, Tim, Trương Quỳnh Anh và Phương Trinh Jolie Và trong chuỗi sự kiện LEEP ASIA, những ngôi sao đã đồng hành cùng tập đoàn CMG.ASIA sẽ một lần nữa hội tụ để mang đến những phần trình diễn đỉnh cao, những chia sẻ truyền cảm hứng đến tất cả những ai có mặt.

Ảnh Yoga Plus

Tận hưởng cuộc sống trọn vẹn để yêu bản thân mình nhiều hơn

Trong suốt 10 năm qua, tập đoàn CMG.ASIA cùng những thành viên của mình như California Fitness & Yoga, Eri International, Yoga Plus…đã có những đóng góp to lớn trong việc hình thành một phong cách sống tốt đẹp hơn cho người Việt. Và tại sự kiện LEEP ASIA 2017, bạn sẽ có cơ hội được tận mắt chứng kiến một phong cách sống khỏe mạnh, năng động, thượng lưu và biết cách chăm sóc và yêu thương bản thân mình. Những dịch vụ sẽ giúp mang lại cho bạn và gia đình những trải nghiệm cuộc sống trọn vẹn.

Quà tặng thượng lưu tri ân những tín đồ Yoga lâu năm

Đồng hành cùng LEEP ASIA 2017, tập đoàn CMG.ASIA mang đến một món quà trị giá hơn 5 tỉ đồng tri ân những tín đồ Yoga lâu năm nói riêng và những khách hàng gắn bó với CMG.ASIA trong thời gian dài nói chung được gọi là Super X-Prize. Đây chính là một phần quà để tri ân sự tin cậy và đồng hành của quý khách hàng trong suốt thời gian qua:

- 01 xe hơi Jaguar Prestige
- 02 siêu xe Ducati Monster 821
- 04 vé khứ hồi hạng THƯƠNG GIA đến bất kỳ thành phố lớn nào ở Châu Âu trên những chuyến bay của hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ (Turkish Airlines).

Tầm nhìn cho cuộc sống tương lai

LEEP ASIA 2017 chính là bức tranh tổng thể và những xu hướng mới nhất về một hành trình đầu tư cho chất lượng cuộc sống gia đình của bạn từ người nhỏ đến người già. Những cảm hứng sống bất tận cho việc đầu tư cho giá trị về sức khỏe, sắc đẹp, phong cách sống. LEEP ASIA 2017 sẽ là cánh cửa mở ra con đường để giúp cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn.

Ảnh: Yoga Plus

Đừng quên đồng hành cùng Yoga Plus vào  18-19-20/8 này, vì đó sẽ là 3 ngày mở ra những điều đặc biệt nhất dành cho các tín đồ Yoga và cả những người mà bạn yêu thương nữa.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm xuất hiện tại Việt Nam với phương châm "Making Life Better", CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus – tổ chức sự kiện LEEP ASIA tại Nhà thi đấu quân khu 7. 
Truy cập tại địa chỉ: leep.asia hoặc liên hệ lễ tân các câu lạc bộ để biết thêm chi tiết

Giang Vương (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH