logo

Rèn luyện hình thể cùng các bài tập aerobic giảm cân sẽ mang lại cho bạn một thân hình hoàn hảo. Tuy nhiên đây là bộ môn cần phải được thực hiện trong khuôn khổ, không được tùy tiện mà phải tuân thủ theo các nguyên tắc nhất định. Có như vậy việc thực hiện các bài tập aerobic giảm cân mới đạt được hiệu quả tốt nhất. Do đó hãy cùng California Fitness & Yoga cập nhật ngay 3 lưu ý khi áp dụng bộ môn này, bạn nhé!

3 lưu ý để áp dụng các bài tập aerobic giảm cân đạt hiệu quả tốt nhất

#1. Phải đảm bảo lịch tập luyện đều đặn 

Để đạt được hiệu quả tốt nhất khi áp dụng các bài tập giảm cân, bạn cần đảm bảo lịch tập luyện đều đặn. Thời gian mỗi lần tập khoảng 45 đến 60 phút, từ 5 đến 6 buổi/ tuần trong vòng 1 tháng. Với aerobic, bạn cần phải luyện tập trong khuôn khổ như thế thì bài tập mới phát huy tác dụng và hiệu quả giảm cân mới nhanh chóng đạt được.

Bài tập aerobic giảm cân Khi rèn luyện cùng các bài tập aerobic giảm cân, bạn cần tuân thủ lịch tập đều đặn (Ảnh: Internet)

#2. Cần phải khởi động kỹ càng trước khi tập 

Trước khi bắt đầu các bài tập aerobic giảm cân, bạn nên dành ra khoảng 3 đến 5 phút để khởi động, làm nóng cơ thể. Việc này giúp bạn tránh được các nguy cơ chấn thương như bong gân, đau cổ chân, tay khi thực hiện các vận động mạnh như aerobic. Đồng thời việc khởi động kỹ càng còn giúp tinh thần được sảng khoái và thoải mái hơn để sẵn sàng cho bài tập.

Bài tập aerobic giảm cân Trước khi bước vào thực hiện các bài tập aerobic giảm cân, bạn cần dành 3 đến 5 phút khởi động (Ảnh: Internet)

#3. Thả lỏng cơ thể, đi lại nhẹ nhàng sau khi kết thúc bài tập

Lưu ý thứ 3 khi áp dụng các bài tập aerobic giảm cân mà bạn cần tuân thủ đó là phải thả lỏng cơ thể, đi lại nhẹ nhàng sau khi kết thúc bài tập. Bạn cần tránh việc ngồi xuống nghỉ mệt ngay hay uống nước nhiều. Thay vào đó bạn nên uống từng ngụm nhỏ trong nhiều lần để bù lượng nước đã mất khi tập luyện.

Bài tập aerobic giảm cân Bạn cần dành thời gian thả lỏng cơ thể sau khi thực hiện bài tập aerobic giảm cân (Ảnh: California Fitness & Yoga)

Giảm cân mỗi ngày hiệu quả cùng trung tâm thể hình 5 sao California Fitness & Yoga 

Với 3 lưu ý khi áp dụng các bài tập aerobic giảm cân như đã giới thiệu ở trên, bạn cần tuân thủ để đạt được những hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe và vóc dáng. Bên cạnh đó, bạn nên đến trung tâm thể hình để được hướng dẫn tập luyện bởi các huấn luyện viên chuyên nghiệp. Điều này giúp bạn thực hiện các động tác dễ dàng và chính xác, nhằm mang lại hiệu quả cao nhất. California Fitness & Yoga là trung tâm hình thể xứng đáng để bạn trao gửi niềm tin. 

Phòng tập California Fitness & Yoga đạt chuẩn 5 sao với trang thiết bị hiện đại

California Fitness & Yoga là trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam với hệ thống phòng tập đạt chuẩn 5 sao sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và thoải mái nhất. Tại đây bạn sẽ thực hiện các bài tập aerobic giảm cân theo nhóm với nhiều học viên. Điều này giúp bạn có thêm động lực, cũng như tăng sự tập trung, tính kỷ luật để bài tập mang lại hiệu quả cao nhất.

Huấn luyện viên tại California Fitness & Yoga đều là những chuyên gia hàng đầu

Các huấn luyện viên tại California Fitness & Yoga đều là những chuyên gia hàng đầu và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực rèn luyện hình thể. Huấn luyện viên không những sẽ hướng dẫn bạn thực hiện các bài tập aerobic giảm cân một cách chính xác. Mà họ còn hướng dẫn chế độ ăn uống khoa học, phù hợp với thể trạng và sức khỏe của từng học viên. Chính vì vậy bạn sẽ sớm đạt được một cân nặng như ý cũng như đảm bảo sức khỏe bản thân.

Đốt cháy calo hiệu quả với lớp tập Cali Step cùng trung tâm thể hình California Fitness & Yoga 

Hiện nay các bài tập aerobic giảm cân được đông đảo giới trẻ yêu thích và lựa chọn để rèn luyện hình thể. Đây không chỉ là phương pháp giúp giảm cân, “đánh bay” mỡ bụng, mang lại cho bạn vóc dáng như mơ. Mà nó còn giúp tăng cường sức khỏe tim mạch, cải thiện tinh thần và mang lại nhiều hứng khởi cho cuộc sống. Vì vậy còn chần chờ gì nữa mà bạn không cùng hòa mình vào không khí sôi động tại lớp tập Cali Step của California Fitness! 

Bài tập aerobic giảm cân Cali step là một lớp học với các bài tập aerobic giảm cân truyền thống sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm lại vóc dáng chuẩn form (Ảnh: California Fitness & Yoga)

Các bài tập aerobic giảm cân trong lớp học Cali Step được trung tâm nghiên cứu và xây dựng để hỗ trợ hiệu quả cho công cuộc tìm lại vóc dáng của bạn. Đây là một lớp học aerobic giảm cân truyền thống giúp bạn đốt cháy đến 450 calo trong 60 phút luyện tập. Cơ thể của bạn phải hoạt động hết công suất với các động tác nhảy và di chuyển lên xuống bục. Đồng thời bạn sẽ luyện tập theo nhóm và cùng hòa mình vào âm nhạc sôi động và với những trải nghiệm tuyệt vời và thú vị nhất có thể.

Trên đây California Fitness & Yoga đã cập nhật đến bạn 3 lưu ý cần áp dụng khi thực hiện các bài tập aerobic giảm cân để đạt được vóc dáng chuẩn form như mong ước. Ngoài ra, California Fitness & Yoga tự tin sẽ trở thành người đồng hành lý tưởng cho hành trình rèn luyện hình thể của bạn. Tại đây với đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp cùng không gian tập luyện 5 sao luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Còn chần chờ gì nữa, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 18006995 hoặc inbox tại đây để được tư vấn và đăng ký luyện tập, bạn nhé!

BÀI VIẾT HỮU ÍCH