logo

 

Buổi tuyển chọn New Face Casting của trung tâm CA3 cho chương trình Đẹp Fashion Runway sắp tới đã thu hút đông đảo các bạn trẻ Hà Thành đến tham gia trong đó có cặp mẫu song sinh điển trai sinh năm 2000 với chiều cao 1m78. Tuy nhỏ tuổi nhưng Thuỵ Nguyên và Thuỵ Lâm đã gây ấn tượng tốt với Cựu Siêu Mẫu Xuân Lan và các giám khảo.

Casting Dep Fashion RunwayCasting Dep Fashion Runway

Hầu hết các bạn trẻ đến tham gia casting đều có độ tuổi trẻ dưới 20 và cao trên 1m8 đối với nam và 1m7 đối với nữ. Bên cạnh những gương mặt mới, nhiều tên tuổi khá quen thuộc trong các cuộc thi và sàn diễn thời trang như Top 3 VNTM 2013 Thiên Trang, người mẫu Đinh Hà Thu, Siêu Mẫu Tài Năng Bùi Thành Trung 2013, top 7 HH Đại Dương Thanh Huyền, Gương mặt trẻ triển vọng SMVN 2013 Trần Mỹ Huyền,…cũng đến tham gia buổi casting để có cơ hội được đào tạo trở thành người mẫu chuyên nghiệp đạt chuẩn quốc tế thông qua các khóa học được thiết kế sát với thực tế và giảng dạy trực tiếp bởi những chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực nghệ thuật tại Việt Nam và quốc tế.

Casting nguoi mauCasting nguoi mau

Hiện tại Trung Tâm CA3 vẫn đang thực hiện các buổi tuyển chọn gương mặt trẻ triển vọng ở nhiều nơi tại Việt Nam. Các bạn trẻ khát khao trở thành người mẫu chuyên nghiệp đang tìm cho mình cơ hội thực hiện ước mơ hãy nhanh tay đăng ký thông tin để được tư vấn bởi chính Siêu Mẫu Xuân Lan và đội ngũ công sự của cô tại https://www.facebook.com/CA3.asia hoặc https://a.pgtb.me/sZgzGf và nhận cơ hội nhận học bổng toàn phần trị giá $12,000 từ trung tâm CA3.

BÀI VIẾT HỮU ÍCH