logo

Trong khuôn khổ LEEP ASIA 2018, hôm qua (15/8/2018) lễ trao Giải CMG.ASIA Fitness & Entertainment Awards (CMG Awards) tại nhà thi đấu Nguyễn Du đã diễn ra thành công rực rỡ. Nơi đây không chỉ là đêm tôn vinh những cống hiến của các gương mặt nổi tiếng có sức ảnh hưởng mà đây còn đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển không ngừng của suốt 11 năm thành lập của tập đoàn CMG.ASIA. Hơn 100 khách mời VIP cùng nhiều ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Việt đã đến tham dự buổi trao giải trình diễn âm nhạc đặc sắc.

CMG.ASIA Fitness & Entertainment Awards (CMG Awards) được coi là sự kiện mở màn cho triển lãm Tăng Cường Chất Lượng Sống LEEP ASIA 2018.

Nhiểu khách VIP đã đến tham dự lễ trao Giải CMG.ASIA Fitness & Entertainment Awards

Tham gia tại thảm đỏ H’Hen Nie, Lan Khuê, Mâu Thuỷ, Jolie Phương Trinh đã có những chia sẻ ngắn về cảm nhận trước thềm lễ trao giải.

Hoa hậu H’Hen Niê xuất hiện thật ấn tượng ấn tượng với set đồ lạ mắt, áo đen, phom dáng cổ điển kết hợp đá công phu. Hoa hậu chia sẻ mộc mạc: “H’Hen rất tự hào vì được là khách mời của chương trình trao giải tối nay. Đối với tôi những buổi lễ trao giải chính là nơi truyền cho tôi có động lực lớn nhất khi nhìn ngắm những kết quả lao động của đàn anh đàn chị được ghi nhận một cách xứng đáng”

Hoa hậu H’Hen Niê​

Á hậu Mâu Thuỷ xuất hiện lộng lẫy với vóc dáng cân đối làn da nâu khoẻ mạnh. Cô háo hức chia sẻ: “Đây là lần thứ 2 tôi tham dự CMG Awards nhưng thực sự vẫn không tránh khỏi hồi hộp và háo hức. Năm nay lại là năm tôi có mặt trong danh sách đề cử Fitness & Entertainment Icon of the Year (Gương mặt Thể hình & Giải trí của Năm) nên hồi hộp lại càng nhiều hơn năm trước. Chúc cho LEEP ASIA năm nay thành công tốt đẹp”

Á hậu Mâu Thuỷ

Lan Khuê xuất hiện trong bộ cánh sequin đỏ rực rỡ. Hoa hậu Lan Khuê chia sẻ: “Thật tự hào khi mình là một phần của dự án vì cộng đồng CMG Family Cancer Foundation mong muốn đóng góp xây dựng cộng đồng Việt Nam khỏe mạnh và năng động hơn”

Hoa hậu Lan Khuê

Cô ca sỹ Jolie Phương Trinh lại xuất hiện vô cùng ấn tượng bộ cánh khoe những đường cong tập luyện hấp dẫn. Cô vui vẻ chia sẻ: “Mỗi năm cứ đến dịp diễn ra LEEP Asia là các anh chị em nghệ sĩ háo hức cùng nhau nhìn lại thành quả một năm đã qua. Có những giải thường như thế này giúp chúng tôi có thêm động lực để nỗ lực trở thành những phiên bản tốt đẹp hơn”

Ca sỹ Jolie Phương Trinh​

Ngoài các ngôi sao nổi tiếng, đêm qua còn có sự góp mặt của hơn 100 khách hàng Vip - những hội viên đã gắn bó lâu năm như gia đình cùng với hành trình 11 năm phát triển của tập đoàn CMG.ASIA.

Vợ chồng anh Lâm - chị Như hội viên Centuryon lâu năm chia sẻ: “Anh chị rất vui và bất ngờ khi nhận được giấy mời tham dự chương trình trao giải đêm nay. Anh chị đã gắn bó với CMG đến nay là hơn 2 năm và trong suốt khoảng thời gian đó CMG.ASIA nói chung Yoga nói riêng đã giúp anh chỉ khoẻ mạnh lên từng ngày. Và anh chị cũng chúc cho buổi trao giải diễn ra thành công tốt đẹp”

Vợ chồng anh Lâm - chị Như​

Hai mẹ con chị Phan Thị Bích Thuỷ và con gái Trần Thuỷ Tiên hội viên Centuryon Quận 5 cũng có mặt trong sự kiện. Hai mẹ con bày tỏ: “Hai mẹ con chị rất háo hức vì những màn biểu diễn sẽ có trong tối nay cũng như những gương mặt được vinh danh vì có lối sống tích cực truyền cảm hứng sống khoẻ sống vui đến cộng đồng. Rất cám ơn CMG đã tạo điều kiện cho cả hai mẹ con có những khoảnh khắc tuyệt vời như thế này”

Hai mẹ con chị Phan Thị Bích Thuỷ và con gái Trần Thuỷ Tiên​

Chị Muối hội viên 6 năm tại Centuryon California quận 5 chia sẻ: “Tôi luôn hào hứng với các sự kiện do CMG tổ chức nên tối nay cũng không ngoại lệ. Suốt 6 năm gắn bó, CMG không chỉ mang đến cho chúng tôi có cơ hội gặp gỡ những người bạn có chung sở thích “Sống vui sống khoẻ” mà còn giúp chúng tôi có cơ hội tham gia những chương trình từ thiện ý nghĩa và lần này là quỹ hỗ trợ bệnh nhân ung thư. Chúc CMG sinh nhật thứ 11 thật ý nghĩa và mang lại nhiều giá trị cộng đồng hơn nữa”.

Chị Muối hội viên 6 năm tại Centuryon California quận 5​

Khép lại buổi tối khai mạc LEEP ASIA thành công tốt đẹp hứa hẹn sẽ mở ra những ngày tiếp theo của chuỗi sự kiện đầy hào hứng và sôi nổi. Tất cả các khách mời, người nổi tiếng và những thành viên trong gia đình CMG hòa cùng một mái nhà để cùng nhau xây dựng một cộng đồng tốt đẹp hơn.

-----

► Các hoạt động của LEEP ASIA 2018 diễn ra từ 16/08 đến 19/08/2018.
► Tại Nhà thi đấu Nguyễn Du số 116 Nguyễn Du, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM.
► Thông tin chi tiết tại www.leep.asia
► Cập nhật thông tin sự kiện: https://www.fb.com/leepasiavn

#LEEPASIA2018 #CMGAsia #BiggerBetterStronger #XYMLB #MakingLifeBetter #LEEP4LIFE #KickAssCancer #CuringTogether

Giang Vương (CALIPSO)

Ảnh: CFYC

BÀI VIẾT HỮU ÍCH