logo

Với đa dạng các lớp học nhảy hiện nay, sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn, thế nhưng đôi khi điều đấy lại mang đến bối rối cho những ai mới bắt đầu. Nếu bạn muốn trải nghiệm một bộ môn kết hợp hầu hết các điệu nhảy, âm nhạc sôi động, cải thiện sức khỏe cũng như có một hình thể thon gọn thì Body Jam sẽ là gợi ý vô cùng thích hợp dàn riêng cho bạn.

Dễ thấy rằng, mọi người đang bắt đầu chăm lo cho sức khỏe và vóc dáng của mình nhiều hơn, đó là lý do việc đến phòng tập trở thành thói quen của rất nhiều người. Trong đó, lại không ít người lại từ bỏ vì việc tập Gym khá đơn điệu và nhàm chán. Tuy nhiên, thực tế có rất nhiều cách rèn luyện để cơ thể khỏe mạnh và thon gọn. Với những lớp nhảy nói chung tại GroupX hay nói riêng Body Jam, mỗi giờ ở lớp là một giờ “xả stress, giảm cân”, khi bạn bắt đầu đung đưa theo điệu nhạc, chẳng thể nào bạn chán nản cả. 

Thân hình săn chắc, vóc dáng thon gọn cùng Body Jam (Ảnh: duyendangviet )

BODY JAM - SỰ KẾT HỢP ĐỘC ĐÁO

Body Jam là một loại hình thể thao, áp dụng tất cả các điệu nhảy trên thế giới như hiphop, salsa, funk, disco, layino,... Bộ môn xuất phát từ New Zealand này mang đến các động tác kết hợp giữa bài tập cardio và âm nhạc sôi động, tạo ra không khí đầy hứng khởi trong mỗi buổi tập. Do đó không quá khó hiểu khi bộ môn này nhanh chóng lan tỏa trên khắp thế giới về sự thú vị, hơn thế nữa công dụng tuyệt vời của Body Jam, đặc biệt trong giảm cân và khiến cơ thể trở nên thon gọn còn khiến bộ môn này càng được thêm yêu thích.

Body Jam là sự kết hợp giữa âm nhạc và tập luyện. (Ảnh: mbfitnessworld )

Đây còn là bộ môn khá “thân thiện” vì nó sinh ra để dành cho tất cả mọi người, mọi lứa tuổi, mọi giới tính hay với cả những người chưa biết nhảy. Nhờ vào sự đa dạng, thoải mái và những nhịp điệu lôi cuốn trong các bài tập, Body Jam dễ dàng cuốn hút và lôi kéo người tập hòa mình vào các bài tập luyện và đem lại hiệu quả vô cùng cao.

Sự đa dạng cuốn hút của Body Jam khiến người tập thoải mái tinh thần, thư giãn tốt. (Ảnh: suckhoe4you )

Tham khảo thêm:  BẠN PHÙ HỢP VỚI LỚP HỌC NÀO CỦA GROUPX CFYC?

NHỮNG LỢI ÍCH  TUYỆT VỜI TỪ BODY JAM

Đốt cháy calo thừa, cải thiện tim mạch

Body Jam là một bộ môn luyện tập toàn thân. Với những động tác liên hoàn, việc lắc lư theo từng nhịp điệu trong suốt một giờ luyện tập khiến cơ thể bạn tiêu hao lượng calo dư thừa vô cùng đáng kể. 

Sau một tháng luyện tập,  chắc chắn  thân hình  bạn  sẽ trở nên thon gọn săn chắc. (Ảnh: hellobacsi)

Hơn thế nữa, việc luyện tập cơ thể “hết công suất” trong suốt một giờ còn giúp bạn cải thiện các chức năng cơ thể, đặc biệt là hệ tuần hoàn. Khi tham dự lớp học này, tim bạn sẽ ngày càng khỏe hơn, trao đổi chất tốt hơn, từ đấy kế hoạch giảm cân, tăng cơ trở của bạn sẽ chẳng còn là viễn vông nữa.

Body Jam  mang đến vô vàn những lợi ích cho sức khỏe của bạn.  (Ảnh: lifestyle )

Sở hữu một thân hình thon gọn quyến rũ

Như đã đề cập ở trên, trở nên xinh đẹp thực sự không quá khó với Body Jam. Với chỉ một tiếng luyện tập, tối thiểu 545 calories dư thừa sẽ “khăn gói ra đi”, hơn nữa bộ môn này với đa dạng động tác sẽ tác động lên từng thớ cơ bắp trên khắp cơ thể, mang đến vẻ đẹp hình thể toàn diện cho bạn.

Mọi bộ phận cơ thể đều được hoạt động tích cực nhờ Body Jam . (Ảnh: pinterest)

Tham khảo thêm:  TẠI SAO NÊN GHI DANH NGAY MỘT LỚP BODY PUMP?

Giảm stress, loại bỏ mệt mỏi

Âm nhạc luôn được mệnh danh như “liều thuốc bổ” cho tâm hồn, và dĩ nhiên bất kỳ điều gì kết hợp cùng âm nhạc cũng mang đến cảm giác vô cùng thoải mái. Đó cũng là lý do mà Body Jam chắc chắn mang đến cho bạn những điều tốt đẹp nhất cho tâm hồn bạn.

Trong không khí đầy hứng khởi, nền nhạc sôi động, những huấn luyện viên chuyên nghiệp liên tục truyền lửa cho cả lớp, sẽ cực kỳ khó khăn để bạn có thể giữ phiền muộn trong lòng. Tất cả sẽ được giải phóng một cách tự nhiên nhất, chỉ còn niềm vui, sự hào hứng và cười nhiều hơn cũng chính là chìa khóa lưu giữ thanh xuân đáng giá của mỗi con người.

Body Jam giúp tan biến mệt mỏi và giảm stress. (Ảnh: baosongkhoe)

Tự tin hơn

Từ trải nghiệm thú vị và đầy bổ ích từ Body Jam. Tâm hồn cởi mở hơn sẽ giúp ích bạn cải thiện các mối quan hệ xã hội vô cùng hiệu quả. Hơn nữa, những buổi tiệc ngoài trời hay liên hoan tiệc tùng không làm bạn e dè lo ngại nữa. Thay vào đó bạn sẽ tự tin tỏa sáng cùng những bước nhảy uyển chuyển, sôi động trên nền nhạc nóng bỏng.

Những động tác của Body Jam giúp bạn tự tin hơn trong các buổi tiệc. (Ảnh: lifestyle)

Tham khảo thêm:  POP DANCE - CHÌA KHÓA LƯU GIỮ THANH XUÂN

MỘT SỐ LƯU Ý KHI TẬP BODY JAM

  • Luôn mang theo nước trong người để bù đắp lượng mồ hôi trong quá trình tập luyện
  • Hãy nghỉ ngơi 10 - 15 phút sau khi luyện tập, điều đó giúp cơ thể bạn hồi sức cũng như tránh những chấn thương không đáng có.
  • Bổ sung thêm vitamin hay muối khoáng bù đắp cho cơ thể đạt được hiệu quả tập luyện tốt nhất.
  • Những bạn có vấn đề về cổ chân, lưng, hông nên khám và xin ý kiến bác sĩ trước khi bắt đầu luyện tập.

Với những lợi ích đáng kinh ngạc trong việc giảm cân, giữ dáng, Body Jam chính là môn luyện tập lý tưởng. Có thể bạn còn đang đắn đo chưa biết nơi nào sẽ giúp mình luyện tập Body Jam hiệu quả nhất và tốt nhất thì với đội ngũ huấn luyện viên uy tín và chuyên nghiệp, cùng với trang thiết bị hiện đại và đầy đủ dụng cụ, California Fitness and Yoga Center sẽ là lựa chọn vô cùng thích hợp dành riêng cho bạn.

Xem thêm: hiit là gì, cardio là gì, ngồi thiền đúng cách, tập cơ bụng tại nhà, cách giảm mỡ đùi, cách giảm nọng cằm, giảm mỡ bắp tay, ngồi thiền có tác dụng gì

Lớp Body Jam sôi động tại California Fitness & Yoga Centers.

Tham khảo thêm:  ĐIỀU GÌ LÀM NÊN SỰ HẤP DẪN CỦA LỚP NHẢY SH’BAM?

BẢO ĐẶNG (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH