logo

 

Tối 21/10, đêm trao giải Smarties Awards 2016 do Mobile Marketing Associations tổ chức diễn ra tại không gian hội nghị sang trọng của khách sạn Intercontinental Asiana Saigon. 

CALIFORNIA FITNESS & YOGA ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐƯỜNG ĐUA MARATHON VƯỢT NÚI LỚN NHẤT CHÂU Á

TIN MỚI NHẤT: CLB CALIFORNIA CẦN THƠ CHẬT KÍN NGƯỜI TRONG 2 GIỜ MỞ CỬA

HÉ LỘ 5 ĐIỀU ĐẶC BIỆT CHƯA TỪNG CÓ TẠI CMG.ASIA 9 YEARS ANNIVERSARY

CHỦ TỊCH CMG ASIA CHÚC MỪNG HUY CHƯƠNG VÀNG ĐẦU TIÊN CỦA ĐOÀN VIỆT NAM TẠI OLYMPIC 2016

CMG.ASIA TÀI TRỢ TIỀN TỶ CHẮP CÁNH CHO OLYMPIC VIỆT NAM

Buổi lễ quy tụ sự tham dự của rất nhiều đại diện đến từ các tập đoàn, doanh nghiệp, nhãn hàng và đơn vị cung cấp dịch vụ tiếp thị trực tuyến. Đây là một trong số ít những giải thưởng uy tín trên phạm vị thế giới nói chung và châu Á nói riêng về tiếp thị di động được tạo ra với mục đích tôn vinh các phát kiến, sáng tạo và thành quả trong lĩnh vực này. Với chủ đề “Winning at Mobile. Winning at Business”, sự kiện năm nay xoay quanh việc làm thế nào để đo được mức độ thành công của nhãn hàng khi họ xem di động là chiến lược cốt lõi trong chiến lược tiếp thị. 

Sân khấu lễ trao giải MMA Smarties Vietnam Awards 2016

California Fitness & Yoga Centers (CFYC) và Red2 Digital là hai đại diện đến từ tập đoàn CMG.Asia được đề cử trong giải thưởng này. Đại diện cho CMG.Asia tham dự buổi trao giải là ông Dane Fort - CEO của California Fitness Holdings Group, ông Luke Janich – CEO của Red2 Digital và ông Erik Davis - giám đốc Digital Marketing . 

Chiến dịch "Step up Vietnam" do thương hiệu trung tâm thể hình và giải trí hàng đầu Việt Nam CFYC và Red2 Digital tiến hành nhận được đề cử của ba hạng mục "Chiến dịch quảng bá xuất sắc nhất", "Quảng cáo chéo kênh xuất sắc nhất" và "Chiến dịch tiếp thị theo địa điểm xuất sắc nhất". Vượt qua các đối thủ nặng kí như Unilever, Samsung Vietnam, Naver, chiến dịch "Step up Vietnam" dành giải Vàng cho hạng mục "Chiến dịch quảng bá xuất sắc nhất". Chiến thắng này được đánh giá bởi Hội đồng thẩm định sơ bộ bao gồm các nhà tiếp thị của các nhãn hàng lớn và những lãnh đạo xuất sắc. 

Ông Dane Fort (đầu tiên bên phải) cùng các cộng sự tại CMG.Asia nhận giải Vàng hạng mục "Chiến dịch quảng bá xuất sắc nhất" 

"Giải thưởng sẽ truyền cảm hứng tới các nhà tiếp thị Việt Nam tạo ra những đổi mới mạnh mẽ hơn cho công nghệ di động”, bà Phan Bích Tâm, Đại diện MMA tại Việt Nam cho biết. 

Unilever, Samsung Vietnam, Yomost và Naver Corporation là những đối thủ nặng ký cho hạng mục "Chiến dịch quảng bá xuất sắc nhất"

Giải thưởng Smarties Award thuộc lĩnh vực tiếp thị di động đầu tiên của CFYC và Red2 Digital

Trong năm vừa qua, chiến dịch "Step up Vietnam" góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể hình và chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam. Kết hợp cùng chiến dịch quảng bá trực tuyến, tập đoàn CMG.Asia đã thiết lập gần 30 trung tâm tập luyện tiêu chuẩn quốc tế thuộc nhiều thương hiệu, trong đó bao gồm 26 câu lạc bộ CFYC. Từ sự nỗ lực hai mảng trực tuyến lẫn mở rộng kinh doanh, CFYC nói riêng và tập đoàn CMG.Asia đã tăng thêm giá trị cho nhiều người dân và làm cuộc sống tốt đẹp hơn. Cụ thể, người dân Việt Nam ngày càng quan tâm hơn đến việc cải thiện chất lượng cuộc sống thông qua việc tập luyện và thiết lập chế độ dinh dưỡng lành mạnh.

CALIFORNIA FITNESS & YOGA ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐƯỜNG ĐUA MARATHON VƯỢT NÚI LỚN NHẤT CHÂU Á

TIN MỚI NHẤT: CLB CALIFORNIA CẦN THƠ CHẬT KÍN NGƯỜI TRONG 2 GIỜ MỞ CỬA

HÉ LỘ 5 ĐIỀU ĐẶC BIỆT CHƯA TỪNG CÓ TẠI CMG.ASIA 9 YEARS ANNIVERSARY

CHỦ TỊCH CMG ASIA CHÚC MỪNG HUY CHƯƠNG VÀNG ĐẦU TIÊN CỦA ĐOÀN VIỆT NAM TẠI OLYMPIC 2016

CMG.ASIA TÀI TRỢ TIỀN TỶ CHẮP CÁNH CHO OLYMPIC VIỆT NAM

Neil Nguyễn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH