logo

Trước thông tin JV Fitness Trung Quốc đóng cửa hàng loạt phòng tập tại châu Á, đại diện của CMG Asia – tập đoàn quản lý thương hiệu California Fitness and Yoga khẳng định họ đang cực kỳ sung sức và cam kết đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, lấy phương châm “Xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn” (Making Life Better) làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động.​

CEO MỚI CỦA CMG GỬI THƯ ĐẾN HỘI VIÊN VÀ KHÁCH HÀNG

CMG AWARD – GIẢI THƯỞNG TÔN VINH LỐI SỐNG LÀNH MẠNH ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM​

CMG.ASIA TÀI TRỢ TIỀN TỶ CHẮP CÁNH CHO OLYMPIC VIỆT NAM

HƠN 200 NHÂN VIÊN CMG.ASIA “ĐỐT CHÁY” ĐƯỜNG ĐUA CHAMPION DASH 2016

CA IGNITE KẾT HỢP 500 STARTUPS TỔ CHỨC HỘI THẢO PHÁT TRIỂN MARKETING CHO CÁC CÔNG TY KHỞI NGHIỆP VIỆT NAM

Câu chuyện hình thành

Tập đoàn CMG.Asia được sáng lập vào năm 2007 bởi Chủ tịch Randy Dobson, từ chuỗi câu lạc bộ sức khỏe California Fitness & Yoga có tốc độ phát triển nhanh chóng trở thành một đại tập đoàn kinh doanh nhiều lĩnh vực với hệ thống quản lý độc đáo giúp điều hành một mạng lưới hùng mạnh các thương hiệu 100% vốn sở hữu, đầu tư một phần và đối tác chiến lược ở các lĩnh vực sắc đẹp, sức khỏe và phong cách sống khác nhau; bao gồm 5 thương hiệu về câu lạc bộ sức khỏe khác nhau, viện thẩm mỹ y khoa chống lão hóa, các công ty truyền thông và giải trí cũng như thời trang và dịch vụ bán lẻ như California Centuryon, CA3, Eri International, CA Active, CA Ignite,...

Quá trình hình thành bền vững suốt 9 năm

Từ những chuỗi phòng tập ban đầu, thương hiệu California Fitness and Yoga đã và đang được hình thành, xây dựng với nền móng vô cùng vững chắc. Không chỉ cung cấp những dịch vụ về sức khỏe đẳng cấp đã được đánh giá 5 sao, đây còn là một địa chỉ đáng tin cậy về phong cách sống lành mạnh, năng động, hiện đại đang rất được yêu chuộng và ủng hộ trên toàn thế giới.

Khu vực tập cho các khách VVIP Centuryon của tập đoàn

Khác với những thương hiệu phòng tập California khác tại châu Á do JV Fitness Trung Quốc nắm giữ, California Fitness and Yoga được điều hành bởi đội ngũ quản lý người Mỹ giàu kinh nghiệm. Sau 9 năm thành lập đã đạt nhiều thành công với 33 phòng tập tiêu chuẩn cao, được đông đảo người Việt Nam đón nhận và tin tưởng. Với nguồn tài chính dồi dào từ nhà đầu tư Nhật Bản, cùng kinh nghiệm quản lý dày dặn của ban điều hành người Mỹ, California Fitness & Yoga dự kiến đạt 35 câu lạc bộ trên toàn quốc vào cuối năm nay. California Fitness & Yoga cũng được đánh giá là nơi khởi xướng phong trào tập luyện nâng cao sức khoẻ hàng đầu tại Việt Nam.

Từ 2007 đến nay, thương hiệu California Fitness and Yoga đã và không ngừng phát triển mạnh mẽ với hệ thống hơn 30 CLB rộng khắp trên các thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng, Cần Thơ,... Năm 2012, thương hiệu California Fitness & Yoga đã phát triển rộng khắp trên toàn lãnh thổ Việt Nam với hơn 2.500 nhân viên; được vinh danh là một trong những nơi làm việc tốt nhất ở Việt Nam vào năm 2015 theo một khảo sát được tiến hành bởi Anphabe.

Câu chuyện “xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn”

Là đơn vị tiên phong tuyên truyền về phong cách sống lành mạnh, không chỉ chú trọng mục đích kinh doanh, California Fitness & Yoga còn tham gia vào rất nhiều các chương trình vì cộng đồng đầy ý nghĩa, giúp ích cho xã hội cũng như thúc đẩy phát triển kinh tế quốc gia. Mới đây nhất, California Fitness and Yoga đã kết hợp cùng 500 Startups tổ chức hội thảo về Marketing cho các công ty khởi nghiệp, hỗ trợ vốn và truyền đạt kinh nghiệm cho các doanh nghiệp trẻ mới khởi nghiệp tại tòa tháp California Tower CTC (quận Phú Nhuận). Hội thảo có sự góp mặtthuyết trình của nhiều chuyên gia về đầu tư nổi tiếng thế giới.

Hội thảo về Marketing của tổ chức 500 Startups  kết hợp cùng California Fitness and Yoga

Chiều ngày 29/4, California Fitness and Yoga đã tổ chức lễ ký kết tài trợ 1 tỷ đồng dành cho các vận động viên tham dự Olympic Rio de Jainero, Brasil 2016. Tại buổi họp báo cũng có sự tham gia cổ vũ của Hồ Ngọc Hà, Diễm My, Hồ Vĩnh Khoa và Xuân Lan.

California Fitness & Yoga hỗ trợ 1 tỷ đồng, chắp cánh cùng các VĐV Olympic Việt Nam lên đường thắng lợi

Theo đuổi sứ mệnh trở thành đơn vị tiên phong về dịch vụ luyện tập thể hình và phong cách sống tại Việt Nam, California Fitness & Yoga luôn chú trọng về việc phát triển lâu dài và bền vững, đặt sự hài lòng của hội viên lên tiêu chí hàng đầu và không ngừng hỗ trợ, tuyên truyền lối sống năng động, khỏe khoắn qua các bài viết về bài tập, các thông tin về tập luyện, sức khỏe đã được tư vấn bởi các chuyên gia hình thể hàng đầu, các video thú vị trên các kênh thông tin trên Website, Fanpage, Youtube, Instagram,...

Kiên trì và không ngừng nỗ lực, California Fitness and Yoga cam kết xây dựng thêm 20 CLB nữa trong 2 năm sắp tới cũng như hoàn tất mục tiêu sở hữu 400 CLB rộng khắp Việt Nam – đất nước có nền kinh tế phát triển nhất nhì Đông Nam Á trong năm 2020.

Mia Trần

Photo: CA Studio

Xem thêm: phòng gym quận 3, tập cơ bụng tại nhà, hiit là gì, cardio là gì, gym quận 12, gym quận 6, phòng tập gym quận 2

BÀI VIẾT HỮU ÍCH