logo

Vài phút trailer của phim bom tấn cuối năm "Gái Già Lắm Chiêu 2", khán giả đã được thấy sự xuất hiện của California Centuryon trong cuộc sống thượng lưu của nhân vật chính Ms.Q (Ninh Dương Lan Ngọc). Đây chính là Câu lạc bộ thể dục thể thao mà các cô gái thành thị hiện đại thành công đều mong muốn tham gia luyện tập để phù hợp với phương châm "Chơi hết sức - làm hết mình".

Với thông điệp "tình yêu không phân biệt tuổi tác", bộ phim bom tấn Gái Già Lắm Chiêu 2 ra mắt vào dịp cuối năm phản ánh tình trạng máy bay- phi công hiện nay: các quý cô, quý bà thành công trong sự nghiệp, biết chăm lo cho vẻ đẹp của bản thân và ngày càng trở nên tự tin, quyến rũ trong mắt cánh "trai trẻ". Đây có thể là thông điệp thay đổi lối suy nghĩ cũ kĩ: đàn ông nên dũng cảm bày tỏ với những người phụ nữ quyền lực. 

Trong nội dung đoạn trailer, hội bạn thân "ai nấy lo" của Ms.Q gồm cô gái tóc vàng hoe Kiki (Thùy Anh), cô giáo yoga Maria (Thoại Tiên) và nữ y tá người Huế, Tôn Nữ Đài Trang (Phương Lan) đã mang một chàng trai trẻ tên Jack đến nhà Ms.Q và giao cho anh ta nhiệm vụ làm Ms.Q "vui lòng".

Ms.Q của Ninh Dương Lan Ngọc phảng phất bóng dáng của Samantha Jones trong Sex and the City với hình tượng người phụ nữ quyền lực, mạnh mẽ, hiểu rõ giá trị của mình và từ chối phụ thuộc vào cánh đàn ông. Ngoài ra, Gái Già Lắm Chiêu 2 còn hứa hẹn nhiều tình huống hài vui nhộn đến từ cuộc sống công sở mà ai cũng phải trải qua cùng với những hình ảnh về cuộc sống thượng lưu, hiện đại của chốn thành thị phát triển. Trong đó sự xuất hiện của California Centuryon là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thay đổi suy nghĩ và lối tư duy của phụ nữ thời đại mới. Họ là một thế hệ biết cân bằng giữa sự nghiệp và cuộc sống để có thể đạt được thành công và khẳng định bản thân trong xã hội.

Được mệnh danh là một trung tâm thể dục thể hình hoàn hảo cho giới “siêu giàu”, California Centuryon không chỉ kín đáo, riêng tư mà còn sở hữu trang thiết bị, máy móc hiện đại, đáp ứng đầy đủ bất cứ nhu cầu tập luyện nào. Các thượng khách khi đến California Centuryon luôn hài lòng với chất lượng dịch vụ từ những chi tiết tinh tế nhất: những chiếc khăn sạch sẽ và thơm mát, những sản phẩm chăm sóc cơ thể riêng biệt cùng nhiều tiện ích tốt cho sức khỏe bên cạnh việc tập gym như xông hơi, bơi lội, luyện tập với huấn luyện viên cá nhân và các bộ môn khác.

Với chất lượng vượt trội như thế, không khó hiểu khi tập luyện tại đây bạn luôn có thể nhìn thấy được nhiều khách hàng nổi tiếng và giàu có

Tại California Centuryon, bạn có thể sẽ gặp được những người xem nơi chốn này là nhà, là một biệt thự sang trọng của riêng họ. Bạn có thể đến đây vào buổi sáng, tham gia các lớp Yoga, dùng cơm trưa, làm việc tại sảnh rồi tiếp tục tập luyện vào buổi chiều. Mọi thứ mà giới quý tộc cần, California Centuryon đều hiểu rõ. Đây là lý do tại sao Câu lạc bộ xa hoa bậc nhất Việt Nam góp mặt trong bộ phim bom tấn nói về cuộc sống của một quý cô hiện đại thành công trong công việc và xây dựng được chỗ đứng vững chắc trong xã hội.

California Centuryon là hệ thống phòng tập gym dành cho những ai coi trọng “sức khỏe vàng” (Ảnh: CFYC)

Với sự thành công của hệ thống phòng tập xa hoa nhất Việt Nam, trung tâm thể dục thể thao California Centuryon ngoài địa điểm TTTM Takashimaya như trong phim, nay đã hiện diện tại tòa nhà cao nhất Việt Nam – THE LANDMARK 81

Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng, có chuyên môn và kinh nghiệm diễn xuất như Ninh Dương Lan Ngọc, nữ nghệ sĩ Diễm My và đặc biệt "Gái già lắm chiêu 2" có sự hướng dẫn diễn xuất từ nữ diễn viên Kathy Uyên. Phần phục trang của phim cũng được đầu tư khá kỹ lưỡng dưới sự tư vấn từ các chuyên gia: NTK Đỗ Mạnh Cường, NTK Thủy Nguyễn và stylist Thanh Trúc Trương.

Dự đoán bộ phim sẽ là món ăn tinh thần đầy tính giải trí cho khán giả dịp cuối năm. Còn bạn, bạn sẽ ra rạp chứ?

Jun Bui (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH