logo

Vào ngày 21/4/2018, CLB California Centuryon sẽ có buổi ra mắt chính thức với sự kiện diễn ra tại Saigon Centre (65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, Tp. HCM). Đây sẽ là cơ hội dành cho những ai muốn trải nghiệm phong cách sống & chuẩn mực tập luyện của giới thượng lưu hiện nay. Đặc biệt, trong dịp này SCC còn có gói khuyến mãi siêu hấp dẫn cho những ai đăng ký trở thành Hội viên của Centuryon.

California Centuryon Saigon Centre – Nơi dành cho đẳng cấp thượng lưu

Hoàn toàn không sai khi gọi California Centuryon Saigon Centre (SCC) là phòng tập gym đắt giá nhất Việt Nam chỉ dành cho giới thượng lưu, bởi sự xa hoa lộng lẫy, sang trọng và quý phái cùng với các dịch vụ cao cấp hàng đầu.

Tại SCC, bạn có thể tìm thấy những thiết kế nội thất mang phong cách quý tộc Châu Âu, lộng lẫy và lấp lánh bởi những chùm đèn pha lê, đá thạch anh và những đường viền vàng ánh kim sáng chói…

Bạn có thể tìm thấy phòng thay đồ cực kỳ sang trọng với 2 tông màu vàng đen, những chiếc tủ gỗ cao cấp, phòng trang điểm được trang bị đầy đủ vật dụng cần thiết từ những thương hiệu cao cấp nhất…

Ngoài ra, tại SCC còn có những Huấn luyện viên cá nhân (PT) hàng đầu, những người sẽ mang lại cho bạn giá trị sức khỏe tốt nhất khi luyện tập. Đặc biệt với dịch vụ có một không hai Butler service, được biết đến như dịch vụ hàng đầu chỉ có tại hệ thống các khách sạn cao cấp và hiện nay chỉ có trung tâm California Centuryon Saigon Centre. Butler - người chăm sóc khách hàng từ những nhu cầu nhỏ nhất. Các Butler sẽ đảm đương tất thảy các công việc hỗ trợ khách và những yêu cầu mà khách đưa ra dù chỉ là nhỏ nhất.

Có thể nói, trở thành Hội viên của California Centuryon Saigon Centre là bạn đã sở hữu và tận hưởng những dịch vụ cùng phong cách phục vụ cao cấp nhất hiện nay dành cho giới thượng lưu.

SCC sẽ chính thức mở cửa ngày 21/4/2018

CLB California Centuryon Saigon Centre sẽ có buổi ra mắt tại Saigon Centre bằng sự kiện chính thức mở cửa vào ngày 21/4/2018. Đến tham dự sự kiện lần này, bạn sẽ được tham gia các lớp tập thử ngay tại CLB SCC để trải nghiệm cảm giác tập luyện đẳng cấp 5 sao. Ngoài ra, bạn sẽ được các Huấn luyện viên tư vấn tận tình về sức khỏe bản thân và thể trạng cơ thể mỗi người.

Luyện tập hôm nay nhận ngay 14 ngày miễn phí tại SCC 

Đặc biệt, nhân dịp chính thức mở cửa SCC tại Saigon Centre, California Centuryon có một chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn dành cho những ai đến tham dự sự kiện và đăng ký tập luyện. Đó là chương trình “Luyện tập hôm nay nhận ngay 14 ngày miễn phí”.

Carmen (CALIPSO)

Ảnh: CFYC

Xem thêm: TRUNG TÂM CALIFORNIA CENTURYON SAIGON CENTRE: CHUẨN MỰC PHONG CÁCH SỐNG & TẬP LUYỆN MỚI CỦA GIỚI THƯỢNG LƯU

BÀI VIẾT HỮU ÍCH