logo

Một không gian tập luyện hoàn hảo và đẳng cấp chỉ dành cho giới thượng lưu sẽ là trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn. California Centuryon Saigon Centre (SCC) nơi mang đến những giá trị đỉnh cao trong việc rèn luyện sức khỏe.

Nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của những người thuộc tầng lớp thượng lưu, thích tập luyện thể thao nhưng muốn có một không gian riêng tư, sang trọng và đẳng cấp, California Centuryon Saigon Centre đã ra đời. Đó là một nơi tập luyện hoàn toàn khác biệt mà có thể bạn chưa từng được trải nghiệm trước đây.

Tọa lạc ngay trên tầng 6,7,8 Trung tâm Thương mại Saigon Centre – 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q.1, Tp. HCM, California Centuryon có tổng diện tích 2.200m2 được phân chia và bố trí các khu vực tập luyện riêng biệt với nội thất cùng các thiết bị hiện đại được xếp vào hàng cao cấp. Bước vào không gian bên trong của California Centuryon Saigon Centre bạn sẽ hoàn toàn choáng ngợp trước một không gian rực rỡ với 2 gam màu mạnh mẽ và thời trang: đen và vàng ánh kim. Đó là sắc màu gợi nhớ đến phong cách hoàng gia, thời kỳ vàng son của giới quý tộc…

Khu vực quầy Bar mang phong cách "Lounge", nơi các hội viên cùng thư giãn trò chuyện sau buổi tập, nơi có những thức uống đặc biệt chỉ dành riêng cho hội viên Centuryon. Điểm nhấn của khu vực là chiếc cầu thang xoắn ốp đá thạch anh Ý cực kỳ sang trọng, lối dẫn lên khu vực tập luyện cường độ cao và Yoga.

Chiếc đèn pha lê khổng lồ gây ấn tượng cho những ai lần đầu bước vào khu vực tập luyện của California centuryon Saigon Centre

Với sứ mệnh “Nâng tầm cuộc sống chất lượng hơn”, California Centuryon được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe của giới siêu giàu và người nổi tiếng Việt Nam với những yêu cầu thiết kế khắt khe hàng đầu.

Kiến trúc - nội thất

Điều ấn tượng đầu tiên khi bạn bước vào Trung tâm California Centuryon là một không gian được chiếu sáng rực rỡ, một sự kết hợp khéo léo giữa ánh sáng đèn và ánh sáng tự nhiên bên ngoài khung cửa kính. Sự kết hợp ánh sáng đó tạo nên không gian tập luyện mang đến nhiều sự hứng khởi cho người tập.

Khu vực tập Cardio với các máy chạy bộ giúp hội viên rèn luyện sức khỏe một cách tốt nhất.

Sắc màu đen và vàng ánh kim là sắc màu chủ đạo được thiết kế tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp mang phong cách hoàng gia, quý tộc thể hiện trong từng chiếc ghế, bàn, đường viền, gương trang điểm, đèn pha lê…

Khu vực sảnh chờ được thiết kế vừa thời trang vừa mạnh mẽ, cá tính. Đây là nơi các hội viên có thể ngồi nghỉ ngơi hoặc trao đổi cùng đội ngũ tư vấn về sức khỏe tập luyện.

Phòng tắm và thay đồ được thiết kế vừa riêng tư, sang trọng vừa ấm cúng và được trang bị đầy đủ các vật dụng cần thiết: tủ để tư trang, máy sấy tóc, gương trang điểm…

Thiết kế của khu vực phòng tắm mang lại cảm giác cực kỳ sang trọng, quý phái.

Khu vực cất giữ tư trang thể hiện đẳng cấp của nơi tập luyện dành cho giới thượng lưu với phong cách cực kỳ mạnh mẽ.

Đặc biệt, California Centuryon mang đến những dịch vụ cao cấp 5 sao cho hội viên vì vậy phòng tập nơi đây còn trang bị phòng xông hơi và hồ thủy lực giúp hội viên được thư giãn sau những phút tập luyện.

Các không gian tập luyện được bố trí đầy đủ đúng theo xu hướng thiết kế phòng tập gym hiện đại trên thế giới hiện nay: phải có khi vực tập luyện cường độ cao, các khu vực tập các bộ môn riêng biệt như Yoga, Dance, khu vực dành cho các bài tập sàn với huấn luyện viên cá nhân…

Phòng tập Yoga vô cùng yên tĩnh, riêng biệt.

Sảnh chờ trước phòng tập Yoga luôn là khu vực yêu thích của nhiều hội viên, nơi họ có thể nghỉ ngơi thoải mái giữa các giờ tập luyện khác nhau.

Dụng cụ tập luyện

California Centuryon được bố trí đầy đủ các dụng cụ tập luyện, đáp ứng bất cứ nhu cầu tập luyện nào của các hội viên. Từ các máy chạy bộ, khu cử tạ, dụng cụ tập luyện các môn võ thuật như Kickfit, Muay Thái… Các dụng cụ tập luyện tại đây đều được sản xuất bởi các thương hiệu nổi tiếng mà một trong số đó là Technogym.

Khu vực tập luyện các bộ môn liên quan đến võ thuật như: Kickfit, Muay Thái với lồng tập chuyên nghiệp, bao cát, gặng tay bảo vệ...

Rất nhiều các máy móc tập luyện dành cho mọi người để việc tập luyện không hề bị gián đoạn

"Butler service" - Đặc biệt lần đầu tiên có tại trung tâm SCC 

Butler service được biết đến như dịch vụ hàng đầu chỉ có tại hệ thống các khách sạn cao cấp và giờ đây lần đầu tiên có tại trung tâm California Centuryon. Các Butler sẽ đảm đương tất thảy các công việc hỗ trợ khách và những yêu cầu mà khách đưa ra dù chỉ là nhỏ nhất.

Có thể nói, tại California Centuryon bạn sẽ được tận hưởng một chất lượng hoàn toàn vượt trội so với những gì bạn từng biết trước giờ về các trung tâm tập luyện thể hình. Vì vậy, không phải ngẫu nhiên mà California Centuryon được bình chọn là 1 trong 4 phòng tập gym sang trọng ở Châu Á mang lại niềm vui trong tập luyện trên trang Sounth China Morning.

Carmen (CALIPSO)

Ảnh: CFYC

Xem thêm: 4 PHÒNG TẬP GYM SANG TRỌNG Ở CHÂU Á MANG LẠI NIỀM VUI TRONG TẬP LUYỆN THỂ THAO

BÀI VIẾT HỮU ÍCH