logo

Trước đó, các thí sinh ở hai hạng mục thi cho cả nam và nữ đã có buổi tập Hướng dẫn cách tạo dáng cũng như tổng duyệt chi tiết thể lệ và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến cuộc thi. Ban tổ chức đã để các thí sinh tự đăng ký hạng cân và hạng mục thi đấu cho mình, hôm nay chỉ là vòng đo đạc lại một cách chính xác nhất để đảm bảo tính công bằng cho cuộc thi.

Các thí sinh xếp hạng chờ đến lượt đo chỉ số hình thể. Ảnh: CMG.

Đo đạc cẩn thận để đảm bảo tính công bằng cho các thí sinh. Ảnh: CMG.

Muscle Contest thu hút được rất đông thí sinh đăng ký tham gia tạo nên không khí hào hứng. Ảnh: CMG.

Không khí buổi Check-in thật sự được làm nóng bởi sự tập trung của dàn thí sinh với hình thể đẹp cùng sự tự tin của mình. Các thí sinh chuyện trò vui vẻ vì Muscle Contest chính là cơ hội để những người đam mê thể hình có dịp giao lưu, kết bạn và trao đổi kinh nghiệm. Đây cũng là một trong những mục tiêu lớn nhất của cuộc thi. Rất nhiều thí sinh đã chia sẻ với niềm hứng khởi: "Tất cả các bạn ở đây đều có hình thể đẹp, thật sự mình cảm thấy ngưỡng mộ rất nhiều. Tham gia cuộc thi này quả không sai vì được gặp gỡ, giao lưu cùng các bạn để biết rằng mình cần nỗ lực tập luyện nhiều hơn nữa”.

Các thí sinh làm quen và giao lưu về niềm đam mê thể hình. Ảnh: CMG.

Những cô gái với sự tự tin mạnh mẽ chính là điểm nhấn cho cuộc thi. Giờ đây, “cô gái phòng tập” đã không còn quá xa lạ, nhưng dám thể hiện mình trên sân khấu của một cuộc thi hình thể thì không phải ai cũng dám làm. Đây cũng chính là minh chứng mạnh mẽ để góp phần truyền tải thông điệp: “Vẻ đẹp không chỉ đến từ hình thể, vẻ đẹp đến từ sự nỗ lực tập luyện. Sức khỏe, thói quen tốt, tinh thần mạnh mẽ mới chính là điểm làm nên vẻ đẹp của một phụ nữ hiện đại". Chị Thu Phương còn đặc biệt bày tỏ lý do khiến chị đến với cuộc thi lần này: “Ngoài vóc dáng, sức khỏe, thể hình đã rèn luyện những thói quen tốt cho tôi, giúp tôi vượt qua bệnh tật của chính bản thân. Tôi muốn truyền tải thông điệp này đến mọi người thông qua cuộc thi này.”

Những cô gái xinh đẹp mạnh mẽ của Muscle Contest. Ảnh: CMG.

Thí sinh My Thương, một cô gái xinh đẹp tham gia cả hai hạng mục Bikini và Fitness Model đã chia sẻ về quá trình luyện tập của mình: “Tôi đã tập thể hình được hơn 5 năm rồi nhưng chỉ với mục đích rèn luyện sức khỏe thôi chứ chưa thật sự chú trọng vào phần vóc dáng. Đến với cuộc thi lần này như một động lực để tôi chú tâm hơn vào luyện tập. Dù không có nhiều thời gian, chỉ 7 tuần ngắn ngủi nhưng tôi đã nỗ lực để giảm lượng mỡ cũng nhưng tăng cường các bài tập xây dựng cơ”.

Cẩn thận quan sát và đánh giá những người sẽ là đối thủ của mình, buổi Check-in là cơ hội cuối cùng cho các thí sinh tự nhận định và đưa ra chiến thuật riêng để có cơ hội giành chiến thắng. My Thương chia sẻ: “Cũng chưa thật sự được nhìn tường tận hình thể của các bạn khác nên cũng không dám có nhận xét gì. Nhưng có thể thấy bất kỳ ai khi đến với cuộc thi này đều đã tự tin rất nhiều vào vóc dáng của mình. Không hy vọng phần phần trăm chiến thắng quá cao cho bản thân nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức cho vòng chung kết ngày mai”.

Đánh giá đối thủ để có chiến thuật tốt nhất cho vòng chung kết. Ảnh: CMG.

Sự xuất hiện của ông Tamer, chủ tịch và cũng đồng thời là một trong ban giám khảo của Muscle Contest đã khiến các thí sinh không khỏi bất ngờ và thêm phần hào hứng. Được gặp tượng đài thể hình thế giới như mọt nguồn động lực to lớn, tiếp thêm sức mạnh cho các thí sinh thể hiện hết mình trên sân khấu ngày mai.

Giám khảo Tamer xuất hiện làm các thí sinh bất ngờ và hào hứng hơn hẳn. ảnh: CMG.

Tamer đã chia sẻ với các thí sinh về mục tiêu của Muscle Conest cùng những lời khuyên bổ ích cho vòng chung kết ngày mai. Ảnh: CMG.

Muscle Contest là cuộc thi không giới hạn tuổi tác, dù bạn còn trẻ hay đã trung niên, chỉ cần có niềm đam mê tập luyện không ngừng nghỉ, Muscle Contest sẽ chào đón bạn. Đây cũng là thông điệp mà cuộc thi muốn truyền tải: Thế hình là không tuổi tác. Đến với cuộc thi, ai cũng hy vọng mình là người chiến thắng, nhưng cho đến hôm nay, sau bao nhiêu nỗ lực tập luyện thì được thể hiện mình trên sân khấu mới là mục tiêu cao nhất của hầu hết các thí sinh.

Sự xuất hiện của những chuyên gia thể hình có kinh nghiệm của Việt Nam và Thế giới trong buổi check-in. Ảnh: CMG.

Mới chỉ là buổi check-in nhưng không khí hào hứng và sôi động của cuộc thi đã thực sự bắt đầu. Hứa hẹn đây sẽ màn so tài căng thẳng với những màn trình diễn mãn nhãn của hình thể và âm nhạc. Hy vọng, lần đầu tiên nhưng sẽ là cú mở màn ngoạn mục để làm đà cho những cuộc thi thể hình chuyên nghiệp trong tương lai.

Chuyên gia chia sẻ về những kinh nghiệm trình diễn thể hình. Ảnh: CMG.

Vòng chung kết sẽ chính thức diễn ra vào ngày mai 19/8, nếu bạn đang cầm trên tay chiếc vé, đừng quên đến cổ vũ cho các thí sinh và biết đâu, thể hình hoàn mỹ mà bạn được chiêm ngưỡng sẽ là nguồn động lực cho việc luyện tập của bạn trong tương lai. Hẹn gặp bạn vào 8 giờ ngày mai tại Nhà thi đấu Quân khu 7.

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm xuất hiện tại Việt Nam với phương châm "Making Life Better", CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus – tổ chức sự kiện LEEP ASIA tại Nhà thi đấu quân khu 7. Tại đây, vào ngày 18/8/2017, sẽ diễn ra Giải thi đấu Muay quốc tế, đây là cơ hội để mọi người yêu thích môn võ này tập hợp lại để cùng trao đổi, học hỏi kinh nghiệm. Muscle Contest, cuộc thi thể hình chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt nam cũng sẽ diễn ra vào ngày 19/8. Đừng bỏ lỡ!

Bạn có thể mua vé tại địa chỉ: https://ticketbox.vn/event/muay-thai-fight-night-66082/42074# hoặc liên hệ lễ tân các câu lạc bộ để biết thêm chi tiết.

Hải Anh (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: http://www.ufcgym.com.vn/ 

Facebook: https://www.facebook.com/ufcgymvn

Hotline: (08) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH