logo

Nhân dịp kỷ niệm 2 năm UFC Gym chính thức có mặt tại Việt Nam, và hơn hết, với mong muốn tạo ra sân chơi thể hình ghi dấu các thử thách dành cho các gymer, tập đoàn CMG.Asia đã tổ chức để UFC Gym Fitness Challenge 2018 vào ngày 13/12 tại UFC Thảo Điền Pearls (12 Quốc Hương, Thảo Điền, Quận 2).

Trở thành nhà vô địch của UFC Gym Fitness Challenge, thí sinh có cơ hội nhận được 6 tháng sử dụng thẻ hội viên UFC Gold, 10 gói tập miễn phí cùng huấn luyện viên cá nhân cùng hàng loạt món quà hấp dẫn khác. Sự kiện năm nay được ví như ngày hội thể thao với những thử thách không hề khó nhằn nhưng đòi hỏi sự bền bỉ dành cho cá nhân lẫn các cặp đôi và thậm chí là nhóm gia đình.

Để có được cuộc thi thành công và sôi động, không thể quên nhắc đến sự đồng hành từ phía các nhà tài trợ, dưới đây là danh sách các nhãn hàng đã góp mặt trong buổi kỷ niệm.

Dòng đồ uống Luminus

Luminus chuyên cung cấp các dòng đồ uống smoothies, juices nguyên chất trái cây không dùng thêm đường, không sữa đặc, không chất bảo quản tốt cho sức khỏe nổi trội với các dòng Detox, tăng năng lượng thích hợp đa dạng khách hàng kể cả dòng uống chuyên dụng cho người luyện tập thể thao.

Với độ phủ sóng rộng rãi tại các sự kiện lớn nhỏ uy tín nhằm cung cấp năng lượng dồi dào cho khách hàng đồng thời lan rộng phong cách “sống khỏe, uống khỏe”.

Thông qua các dòng đồ uống đa dạng cho sức khỏe, Luminus cũng tập trung việc nâng cao nhận biết giảm thải nhựa dùng một lần nhằm hạn chế lượng rác thải từ nhựa vào môi trường.

MILI Smoothie

MILI Smoothie là một nhà bán lẻ sinh tố và nước ép tươi. Chúng tôi tin vào khái niệm đơn giản là cung cấp cho khách những lựa chọn thức uống lành mạnh với giá cả hợp lý, phục vụ nhanh chóng, trong môi trường hấp dẫn, sạch sẽ, dễ chịu.

Mỗi ly Smoothie của MILI được pha trộn chuyên nghiệp với nước ép trái cây và trái cây thật, các loại hạt hoặc rau, cộng với protein chất lượng cao, vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa và nhiều hơn nữa để giúp bạn đạt được mục tiêu của mình.

Thời trang thể thao Thegioidotap

Chắc hẳn, 90% người yêu thích Gym & Yoga  đều biết đến Thegioidotap.vn.  Với hệ thống 12 cửa hàng trên toàn quốc , sản phẩm đẹp, chất lượng và dịch vụ hậu mãi tuyệt vời, Thegioidotap là chọn lựa số 1 dành cho tín đồ Gym & Yoga hiện nay!

BST  là sự kết hợp ăn ý giữa 2 thương hiệu độc quyền Icado và Pavo, thiết kế hòa vào xu hướng sport Fashion 2018 của Thế giới nhưng vẫn chú trọng những giá trị “cốt lõi” làm nên chất lượng của Thegioidotap, đó là: chất vải mịn nhẹ như tơ, thấm hút và thoáng khí cực nhanh, sản phẩm co giãn 4 chiều và được xử lý kháng khuẩn trên bề mặt vải giúp người mặc luôn cảm thấy thoải mái tự tin dù hoạt động mạnh trong thời gian dài!

Thông tin chi tiết truy cập: https://thegioidotap.vn/

Công ty TNHH Mắt Việt Group

Mắt Việt là hệ thống bán lẻ mắt kính hàng đầu tại Việt Nam với 36 chi nhánh toàn quốc và ngày càng mở rộng ra nhiều tỉnh thành. Tự hào là nhà phân phối độc quyền với các dòng mắt kính như Ray Ban, Gucci, Oakley, Prada, Bolon, Burberry cùng nhiều thương hiệu mắt kính nổi tiếng khác. Là nơi kết hợp hoàn hảo giữa phong cách thời trang mắt kính đẳng cấp cùng giải pháp thị lực tối ưu, mang lại sự dễ dàng, tiện lợi, nhanh chóng và hài lòng nhất cho bạn.

Mắt Việt – Sáng đẹp niềm tin!

Thông tin chi tiết truy cập: www.matviet.vn

Galle Watch

Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, Galle Watch đã cho thấy sự lớn mạnh vượt bậc và trở thành hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng số 1 Việt Nam.

Galle Watch xác định chiến lược sản phẩm của mình là hàng chính hãng, chất lượng cao, phân khúc giá rộng, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng nhằm đáp ứng nhu cầu của các đối tượng khách hàng. Là hệ thống bán lẻ trực thuộc công ty TNHH thương mại Tân Hải Minh - nhà nhập khẩu đồng hồ chính hãng số 1 Việt Nam, những thương hiệu đầu tiên được Galle Watch lựa chọn phân phối có thể kể đến như Candino và Roamer đến từ Thụy Sỹ, Orient đến từ Nhật Bản và dòng đồng hồ thời trang Romanson đến từ Hàn Quốc.

Galle Watch tự hào là trung tâm bảo hành được ủy quyền chính hãng tại Việt Nam của nhiều thương hiệu đồng hồ danh tiếng trên thế giới.

Thông tin chi tiết truy cập: https://galle.vn

Mâlefix Paris

 

Mâlefix Paris – thương hiệu nội y nam thuộc tập đoàn Corèle International (Pháp).  Được cung ứng toàn diện bởi tập đoàn Scavi có 30 năm kinh nghiệm cung ứng nội y cho thị trường quốc tế, toàn bộ nguyên vật liệu tạo thành sản phẩm Mâlefix Paris đều được cấp giấy chứng nhận Oeko-Tex Standard 100, Đức. 

Tham khảo thêm sản phẩm tại đây: http://www.malefix-paris.com/

Marguerite Paris

Marguerite Paris – thương hiệu nội y nữ thuộc tập đoàn Corèle International (Pháp). Được cung ứng toàn diện bởi tập đoàn Scavi có 30 năm kinh nghiệm cung ứng nội y cho thị trường quốc tế, toàn bộ nguyên vật liệu tạo thành sản phẩm Marguerite Paris đều được cấp giấy chứng nhận Oeko-Tex Standard 100, Đức. Marguerite Paris – thương hiệu nội y Pháp dành cho người Việt, giúp cho phụ nữ Việt cảm thấy thoải mái mỗi ngày đến từ những điều đơn giản nhất.

Tham khảo thêm sản phẩm tại đây: https://www.marguerite-paris.com/

Công ty CLEAN NUTRITION

Công ty CLEAN NUTRITION được tạo ra với mục đích đơn giản - để cung cấp cho khách hàng những sản phẩm bổ sung chất lượng.

_Triết lý tập trung vào niềm tin mạnh mẽ rằng thực phẩm chất lượng và dinh dưỡng là nền tảng để đạt được mục tiêu sức khỏe và thể lực của bạn. CLEAN NUTRITION chỉ sử dụng 100% nguyên liệu tự nhiên hoàn toàn không có gì nhân tạo để bạn có thể tập trung vào hiệu suất, sức mạnh và sự phục hồi của bạn.

_Với mục đích mang lại cho thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng hàng đầu, nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên từ New Zealand, Mwell hân hạnh tiếp tục trờ thành đối tác trực tiếp với đối tác CLEAN NUTRITION.CO để phân phối 3 dòng sản phẩm cao cấp:

            + Clean Nutrition - Clean Protein Natural Flavour 1kg

            + Clean Nutrition - Clean Protein Vanila Flavour 1kg

            + Clean Nutrition - Clean Protein Ca cao Flavour 1kg

Nhà sản xuất chế độ dinh dưỡng QNT

Kể từ năm 1988, công nghệ dinh dưỡng chất lượng (QNT) đã nhanh chóng được công nhận trở thành là một trong những thương hiệu nhà sản xuất chế độ dinh dưỡng bổ sung hàng đầu trên thế giới. Ngày nay, nó được phân phối tại hơn 50 quốc gia trên khắp châu Âu, Trung Đông, châu Á và Mỹ. Trong hơn 25 năm qua, đội ngũ tận tụy QNT đã phát triển các sản phẩm đã được chứng minh một cách khoa học nhằm tạo sự phát triển vượt trội cơ bắp, sức mạnh và hiệu suất cho các vận động viên và bodybuilders trên toàn thế giới. QNT làm việc với các nhà nghiên cứu và vận động viên trên khắp thế giới để tạo ra sản phẩm hiệu quả và tuyệt vời, sử dụng các thành phần chất lượng cao nhất trong cơ sở sản xuất riêng của mình được chứng nhận ISO 9001, ISO22000 , GMP, HACCP và EFSIS, GMO , FREE. 

CALIPSO

Xem thêm: 

UFC Gym Fitness Challenge 2018: Sân chơi đầy hứa hẹn, thử thách sức bền bản thân

Bộ đôi giám khảo của UFC Gym Fitness Challenge 2018 là ai?

3 lý do khiến bạn không thể chối từ thách thức thay đổi bản thân cùng #MOVE21
---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/ufcgymvn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH