logo

Hình ảnh “nàng hoa hậu” của thời đại mới với nụ cười quyến rũ, thân hình khỏe khoắn và săn chắc cùng thần thái tự tin tỏa sáng trong thời gian qua đã thành biểu tượng nhan sắc mới trong lòng người dân Việt. California Fitness & Yoga Centers (CFYC) & California Centuryon vô cùng tự hào khi là người đồng hành cùng các nàng Hậu Việt Nam "đặc biệt nhất" tràn đầy đam mê và nhiệt huyết, quyết tâm nỗ lực trong chặng đường thay đổi hình thể để không ngừng theo đuổi ước mơ, khẳng định vẻ đẹp Việt trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hoa Hậu Phạm Hương

Cô gái trẻ người Hải Phòng đón nhận thất bại đầu tiên trong đời tại một cuộc thi người mẫu ở tuổi đôi mươi. Dù không thành công, nhưng cuộc thi đó giúp Hương nhận ra rằng giấc mơ lớn nhất đời mình là trở thành Hoa hậu Việt Nam: “Suốt thời niên thiếu của mình, tôi nhận được những lời nhận xét khiến bản thân tự ti. Họ nhận xét tôi “cao lêu nghêu”, “quá ốm”, “quá còi”, thậm chí họ hàng cũng cho rằng tôi quá xấu so với ba mẹ.”


 Cô gái trẻ người Hải Phòng đón nhận thất bại đầu tiên trong đời tại một cuộc thi người mẫu ở tuổi đôi mươi (Ảnh: NextTopModel)

Nếu câu chuyện chỉ dừng tại đó, sẽ không bao giờ có một Hoa Hậu Phạm Hương xinh đẹp và tràn đầy tự tin. “Khóc mãi cũng chán! Một buổi sáng, tôi nhìn mình trong gương rồi nhận ra: Nếu không tự mình vượt qua, không ai có thể giúp tôi được cả. Tôi phải mạnh mẽ hơn, rèn luyện ý chí, thúc đẩy bản thân và tiếp tục tiến lên”.


"Tôi phải mạnh mẽ hơn, rèn luyện ý chí, thúc đẩy bản thân và tiếp tục tiến lên” - Hoa hậu Phạm Hương tâm sự (Ảnh: Zing.vn)

Khi đã bừng tỉnh cũng là lúc Phạm Hương lao vào tập luyện chăm chỉ hơn. Lúc đó, Hương ở tại trung tâm California Fitness & Yoga Centers (CFYC) nhiều hơn ở nhà, và bạn thân nhất chính là Huấn luyện viên (HLV) cá nhân - người đồng hành và giúp cô rèn luyện ý chí nỗ lực vượt qua thất bại to lớn nhất của cuộc đời. “Không có gì giúp rèn luyện ý chí tốt hơn thông qua việc rèn luyện thể lực. Khi bắt đầu có suy nghĩ tiêu cực, tôi ngồi xuống, hít thở và bắt đầu tập luyện . Khi cảm thấy yếu ớt, tôi gọi cho HLV cá nhân của mình và tăng mức tập. Cứ như thế, dần dần tôi nhận ra mình đã phá vỡ nhiều giới hạn của bản thân lúc nào không hay.” Không chỉ thế, việc luyện tập còn giúp Phạm Hương có được hình thể ngày càng quyến rũ hơn, từ đó cô có thêm tự tin. “Hình thể tôi trước đó đã đẹp, nhưng việc luyện tập giúp tôi tự tin trở thành người đẹp nhất.”


“Nếu không tự mình vượt qua, không ai có thể giúp tôi được cả. Tôi phải mạnh mẽ hơn, rèn luyện ý chí, thúc đẩy bản thân và tiếp tục tiến lên” (Ảnh: CFYC)

Và rồi ở tuổi 24, Phạm Hương đã thực hiện ước mơ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. “Đối với tôi giây phút nhận được vương miệng cao quý không chỉ nhan sắc của tôi được công nhận mà là công sức lao động của tôi đã được đền đáp. Lúc đó, tôi cảm thấy những giờ luyện tập không mệt mỏi, sự khổ luyện, mồ hôi nước mắt trong thời gian qua đều xứng đáng.”

 Ở tuổi 24, Phạm Hương đã thực hiện ước mơ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.  (Ảnh: Thanhnien.com)

Khăn gói lên đường đến Las Vegas, Mỹ để tham dự Miss Universe 2015, Phạm Hương để lại tiếc nuối cho rất nhiều người hâm mộ Việt Nam khi không được gọi tên vào top 15 nhưng những thành tích được ghi danh tại đấu trường này khiến thế giới phải có một cái nhìn khác về “người đẹp Đất Cảng”.

Thành công nhỏ chỉ là sự khởi đầu cho những giấc mơ lớn ” (Ảnh: CFYC)

Tìm hiểu thêm:  CHÂN DUNG HUẤN LUYỆN VIÊN CÁ NHÂN CHUYÊN NGHIỆP CỦA HOA HẬU PHẠM HƯƠNG

Hoa Hậu Kỳ Duyên

“18 tuổi tôi bước lên ngôi cao với chiếc vương miện đầy kiêu hãnh trên đầu mình; lúc đó: tôi có sắc đẹp, tôi có sự nổi tiếng và một tương lai rực rỡ đang ở phía trước. Đồng thời, bên cạnh tôi cũng là những nông nổi, những sai lầm, những bất cần của tuổi trẻ.” – Nguyễn Cao Kỳ Duyên tâm sự về thời khắc vừa nhận chiếc vương miệng Hoa hậu Việt Nam 2014 danh giá.

Hoa hậu Kỳ Duyên đội lên mình chiếc vương miệng hoa hậu khi chỉ vừa 18 tuổi (Ành: CFYC)

Liên tục mắc sai lầm bởi những cái ngông cuồng của tuổi đôi mươi, nàng Hậu liên tục bị dư luận chỉa mũi dùi, cô nói rằng: “Và tôi đã mắc sai lầm. Giai đoạn đó trải qua vô cùng khủng khiếp, cả thế giới đồng loạt chĩa mũi dùi về phía tôi. Đi đâu cũng cảm thấy những ánh mắt phán xét, đánh giá. Họ muốn đẩy tôi vào một cái hộp đen và nhốt tôi vào trong đó. Họ muốn đóng hết tất cả cánh cửa, chặn hết con đường tương lai của tôi… chỉ vì một chút bốc đồng tuổi trẻ.” Nhưng không vì thế mà cô từ bỏ: “Trong khoảng thời gian đó, tôi không cho phép mình gục ngã, bởi vì chấp nhận buông bỏ đồng nghĩa với việc tôi ném đi tương lai của mình. Tôi cần phải mạnh mẽ và kiên trì để thoát khỏi vũng bùn của bản thân”.

Liên tục mắc sai lầm bởi những cái ngông cuồng của tuổi đôi mươi, nàng Hậu liên tục bị dư luận chỉa mũi dùi nhưng không vì thế mà cô từ bỏ: “Với tôi, một người phụ nữ đẹp trước hết phải cần có một sức khỏe thật tốt” (Ảnh: CFYC)

Ở thời điểm tăm tối nhất của cuộc đời, cô gái trẻ nhận ra một điều: “Đối với tôi, phòng tập chính là thao trường để rèn luyện ý chí và lòng quyết tâm. Động tác đấm đá, ra đòn rèn cho tôi sự tinh nhuệ, dẻo dai. Động tác nâng tạ lên xuống rèn cho tôi ý chí vượt qua được giới hạn của bản thân. Mỗi động tác, mỗi bài tập trong phòng tập vừa tạo cho tôi tính quyết liệt, vừa rèn sự bình tĩnh, giúp tôi cân bằng cảm xúc và suy nghĩ.”

“Chính những giờ phút tập luyện miệt mài ở phòng tập đã rèn cho tôi ý chí đó. Kiên cường và lòng quyết tâm. Ở phòng tập không có khải niệm từ bỏ, trong cuộc sống cũng vậy. Ở phòng tập, sự kiên trì được rèn luyện mỗi ngày thông qua các bài tập, các mức tạ từ dễ đến khó, từ nặng đến nhẹ, sự kiên trì đó được áp vào cuộc sống để đạt được những thành công tiếp theo.” – Kỳ Duyên tâm sự cùng CFYC

Năm 2014, Kỳ Duyên 18 tuổi, có tuổi trẻ, sắc đẹp lẫn chiếc vương miệng hoa hậu. Năm 2018, Kỳ Duyên 22 tuổi, đã không còn danh xưng xưa cũ nhưng lại có sự nhạy bén, quyết tâm và lòng kiên định để thực hiện cho bằng được ước mơ và mục tiêu của đời mình. Cảm ơn những giờ tập luyện đáng giá tại CFYC vì đó đã góp phần tạo nên một Kỳ Duyên mạnh mẽ của ngày hôm nay.

Tìm hiểu thêm:  THEO ĐUỔI VẺ ĐẸP “IT GIRL”, KỲ DUYÊN ĐI CON ĐƯỜNG KHÁC BIỆT

Hoa hậu Tiểu Vy

Chưa từng tham dự bất cứ cuộc thi nhan sắc nào, cô gái Trần Tiểu Vy đến với Hoa Hậu Việt Nam một cách đầy bỡ ngỡ và rụt rè. Thế nhưng bằng niềm đam mê học hỏi, Tiểu Vy bé nhỏ đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện kỹ năng và vóc dáng của mình để xuất sắc giành lấy danh hiệu cao quý nhất: Tân Hoa Hậu Việt Nam 2018.

Tân Hoa Hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy (đứng giữa) cùng 2 nàng Á Hậu (Ành: CFYC)

Không ngủ quên trên chiến thắng, Trần Tiểu Vy bắt đầu ngay sứ mệnh của một Hoa Hậu với những hoạt động thiện nguyện khắp nơi. Bên cạnh đó, cô còn tích cực tập luyện để chuẩn bị cho thử thách mới tại một đấu trường nhan sắc lớn hơn - cuộc thi Miss World 2018. “Để tham gia Miss World đương nhiên là Vy phải lên lịch tập luyện cho mình. Vy tập trung vào các bài tập làm săn chắc cơ thể bởi vì tiêu chuẩn cái đẹp của thế giới khá thiên về sự khoẻ khoắn, săn chắc của vóc dáng.” - Tiểu Vy chia sẻ.

“Dù bận đến đâu Vy vẫn cố gắng duy trì lịch tập thể dục đều đặn” (Ành: CFYC)

Ở tuổi 18 khi nhiều bạn trẻ vẫn còn rất vô lo về tương lai thì Trần Tiểu Vy đã ấp ủ cho mình những dự định lớn. Từ một nữ sinh bình thường, giờ đây Tiểu Vy đã đạt được thành tựu đáng tự hào và sở hữu một thân hình đẹp vạn người mơ nhờ nỗ lực và kỷ luật tập luyện. CFYC tin rằng với khát khao thử thách và phát triển bản thân, Tiểu Vy sẽ còn vươn xa hơn nữa trong các hành trình chinh phục các cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế. 

Tiểu Vy thời khắc đăng quang Hoa Hậu Việt Nam 2018 (Ành: vnexpress)

Tìm hiểu thêm:  HOA HẬU VIỆT NAM 2018 TRẦN TIỂU VY & NỖ LỰC CHINH PHỤC MISS WORLD

Hoa hậu H’hen Niê

Có thể nói H’hen Niê là một trong những Hoa hậu đặc biệt nhất ở Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 với nụ cười sáng và nước da bánh mật, nét đẹp của H’hen đã trở thành một biểu tượng mới, thay đổi hoàn toàn quan niệm về nhan sắc Hoa hậu của phần đông khán giả Việt Nam: Khỏe khoắn, quyến rũ và đầy cá tính, tự tin. Nói về khoảng thời gian khi vừa đăng quang với nhiều lời khen chê khác nhau, H’hen kể: “Trong lúc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì H’hen đã bị sút cân rất nhiều. Nhận thấy được điều đó nên sau khi đăng quang, H’hen đã cố gắng ăn uống điều độ hơn và đặc biệt là chăm chỉ tập luyện hơn. Nhờ vậy nên hiện tại mới được như vầy!”

Hoa hậu H’hen Niê  là một trong những Hoa hậu đặc biệt nhất ở Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại 

Quyết tâm cải thiện hình ảnh của mình, thời gian qua Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã chăm chỉ, tích cực đến phòng Gym California Centuryon mỗi ngày dù lịch trình khá bận rộn. “H’hen thường dành khá nhiều thời gian cho việc tập thể dục. Sáng sớm hay trước khi đi ngủ H’hen đều tranh thủ tập những bài tập đơn giản như squat. Do vừa phải di chuyển thường xuyên vừa phải tập liên tục mỗi ngày nên nhiều lúc cũng rất mệt, nhưng H’hen tin rằng lý trí của mình rất quan trọng. Chỉ cần lý trí đủ mạnh mẽ, kiên trì thì điều gì cũng có thể vượt qua được.” - cô Hoa hậu tâm sự. Người Việt Nam vẫn thường khích lệ nhau bằng câu tục ngữ “có công mài sắt, có ngày nên kim”, và với H’hen Niê điều đó hoàn toàn đúng.

Để đạt được mục tiêu có body đẹp, H’Hen Niê đã chấp nhận điều chỉnh thói quen ăn uống kết hợp với việc tập Gym thường xuyên (Ảnh: CFYC)

Và không uổng công với những nỗ lực của mình, hiện tại Hoa Hậu H’hen Niê – đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2018 dừng lại tại vị trí Top 5. Mở ra một trang sử mới cho nước nhà khi đây là lần đầu tiên Việt Nam có thứ hạng cao đến thế!

Bắt đầu màn giới thiệu trong chung kết Miss Universe 2018 diễn ra tại Thái Lan, H'hen Niê gây xúc động khi kể lại câu chuyện của mình một cách vô cùng ngắn gọn: “Tôi đến từ một dân tộc thiểu số, thay vì tảo hôn, tôi đã lựa chọn đi học. Nếu tôi làm được, các bạn cũng làm được” (Ảnh: Zing.vn)

Chiến thắng đặc biệt lần này của H'hen Niê đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho mọi cô gái Việt Nam. Dù bạn không có nhiều điều kiện tại xuất phát điểm như người khác, bạn vẫn có thể dùng chính nỗ lực bản thân để tạo nên sự phi thường. Xin trích dẫn một câu nói của một cư dân mạng để nói về nhan sắc của những nàng hoa hậu "đặc biệt nhất" Việt Nam:  "Body săn chắc toả sáng rần rần đó thấy chưa --> mong các cô hoa hậu và model hãy siêng tập gym hơn như Hen.... Làm model mà mỗi bước catwalk mỡ rưng rưng thì mình thật sự khó chịu. Làm đầu bếp thì phải biết nấu ăn, làm NTK thì phải biết vẽ kiểu lên mẫu, làm bác sỹ phải biết chữa bệnh thì làm hoa hậu, người mẫu cần tập thể dục để body săn chắc mà mặc đồ đẹp, catwalk chuẩn, đại diện của sắc đẹp mà".

H'Hen Niê đã trở thành biểu tượng nhan sắc mới của nhiều cô gái (Ảnh: Zing.vn)

Tìm hiểu thêm:  H'HEN NIÊ: HÀNH TRÌNH TỪ 62KG LỘT XÁC TRỞ THÀNH TOP 5 MISS UNIVERSE 2018

Á Hậu Mâu Thủy

Mâu Thị Thanh Thủy may mắn sở hữu điểm sáng là chiều cao vượt trội 1m77 và phong thái tự tin, cá tính cộng hưởng cùng với nước da bánh mật. Nhờ những lợi thế ấy, cô dễ dàng chinh phục ngôi vị quán quân cuộc thi Người mẫu Việt Nam: Vietnam’s Next Top Model năm 2013. Qua thành tích này, mỹ nhân tiếp tục thử sức ở một đấu trường nhan sắc khác chính là Hoa hậu Hoàn vũ 2017 và đăng cai ngôi vị Á hậu 2. Tên gọi Á hậu Mâu Thủy cũng chính là bắt đầu từ đây. 

Mâu Thủy đăng quang Á hậu 2 Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017 (Ảnh: Zing.vn)

“Người mẫu là một ngành nghề nhưng Á hậu chính là một danh xưng”, Á hậu Mâu Thủy thừa hiểu rằng khi mang trên mình chiếc vương miện chính là gánh trên vai trọng trách tuyên truyền những thông điệp tốt đẹp đến cho cộng đồng. Cô tin rằng: “Bí quyết để có một sắc vóc đẹp chính là khỏe mạnh”. Mâu Thủy quyết định lao vào tập luyện chăm chỉ và bền bỉ mỗi ngàyNàng Á hậu tâm sự: “Thủy thích nhất là Boxing, Thủy không thể cưỡng lại sức hấp dẫn từ những tiết tấu, bài tập, kĩ năng trực thuộc bộ môn Boxing. Mọi người cũng biết Thủy trải qua tai nạn thời gian trước. Lúc ấy, Thủy cực kì suy sụp nhưng chính thể thao, chính Boxing đã đưa Thủy trở lại như ngày hôm nay. Thủy tập luyện mỗi ngày 1 tiếng và tuân thủ nghiêm khắc chỉ dẫn của PT tại California Fitness & Yoga Centers.”

Cô luôn tin rằng: “Bí quyết để có một sắc vóc đẹp chính là khoẻ mạnh” (Ảnh: Facebook Mâu Thủy)

Nhắc đến Á hậu Mâu Thủy, không ít người nhớ ngay đến vụ tai nạn gây chấn thương sọ não cho cô. Thương tật 47%, khi mở mắt ra chỉ toàn đau đớn, làm bạn với thuốc thang suốt thời gian dài, gây giảm trí nhớ đến tận bây giờ... Khó có thể hình dung hết được những gì người đẹp này đã phải chịu đựng và trải qua từng ngày để vươn lên, cố gắng lao động và vươn lên chứng tỏ bản thân mình bản lĩnh hơn mọi số phận.

Đối vơi cô gái này, chính ý chí và tinh thần mạnh mẽ là nguồn động lực vượt qua mọi khó khăn ( Ảnh: CFYC)

Trong năm nay, cô đã mang về cho mình danh hiệu Fitness & Entertainment Icon of the Year trong khuôn khổ LEEP ASIA 2018. Tuy nhiên, những thành công đó không phải do may mắn mà chính do sự nổ lực tập luyện không ngừng nghỉ của mỹ nhân sinh năm 1992 này. Trên Facebook cá nhân, Mâu Thủy thường xuyên cập nhật hình ảnh trong quá trình luyện tập để có thân hình chữ S gợi cảm cũng là chứng minh cho mọi người: “Chỉ cần có quyết tâm thì sẽ vượt qua mọi giới hạn của bản thân”.

Với Mâu Thủy, “Chỉ cần có quyết tâm thì sẽ vượt qua mọi giới hạn của bản thân”  ( Ảnh: CFYC)

Mâu Thủy rất xứng đáng với giải thưởng vì những nỗ lực vượt lên khó khăn của cá nhân để truyền cảm hứng về tập luyện thể thao. Chúc cho cô nàng Á hậu với tinh thần mạnh mẽ, kiên cường sẽ ngày càng xinh đẹp và thành công hơn trên con đường đã chọn.

Tìm hiểu thêm:  BÍ QUYẾT GIÚP FITNESS & ENTERTAINMENT ICON OF THE YEAR MÂU THỦY SỞ HỮU VÓC DÁNG HÌNH CHỮ S GỢI CẢM

Á hậu Hoàng Thùy

Á hậu 1 Hoa hậu hoàng vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thuỳ là cô người mẫu hiếm hoi của thời trang Việt Nam tỏa sáng trên cả sàn diễn trong và ngoài nước. Nhưng mấy ai biết, cô đã phải tập luyện thể thao thế nào để có một thân hình lý tưởng. Không chỉ trong phong cách biểu diễn mà đối với hình thể Hoàng thùy cũng xây dựng cho mình những mục tiêu riêng. Cô luôn mong muốn có thể cải thiện cân nặng để khỏe mạnh và cân đối hơn, vì thế bên cạnh thời gian với công việc Hoàng Thùy cố gắng sắp xếp thời gian để đến được với phòng Gym mỗi ngày.

Kết quả hình ảnh cho á hậu hoàng thùy

Á hậu 1 Hoa hậu hoàng vũ Việt Nam 2017 Hoàng Thuỳ là cô người mẫu hiếm hoi của thời trang Việt Nam toả sáng trên cả sàn diễn trong và ngoài nước (Ảnh: Zing.vn)

Cân nặng luôn là nỗi ám ảnh với Thùy, cho tới khi Thùy tích cực tập luyện cùng với các chuyên gia tại Trung tâm California Yoga & Fitness, họ là người tạo cảm hứng cho Thùy trong quá trình tập luyện. Không chỉ hướng dẫn cách thực hiện bài tập phù hợp với mục đích tăng cân của Thùy, các chuyên gia còn xây dựng một chế độ dinh dưỡng hằng ngày, hàng tuần và động viên Thùy theo sát chế độ mỗi ngày để có được kết quả tốt nhất.

Hoàng Thùy tập luyện

Tập thể dục giúp dẻo dai và hấp thu tốt hơn ( Ảnh: CFYC)

Trước đây, Hoàng Thùy không nghĩ nhiều về việc tập thể dục vì nghĩ rằng mình ốm như vậy rồi, ăn nhiều thì đúng chứ tập thể dục lại làm mất đi calo, như vậy có phải bỏ công không? Nhưng sau khi có cơ hội nói chuyện cùng chuyên gia dinh dưỡng và hình thể tại CFYC, Thùy đã hiểu ra vấn đề rằng tập luyện không chỉ dành cho người thừa cân, mà với những người gầy những bài tập giúp săn chắc cơ thể, khỏe mạnh, dẻo dai, giúp ngủ tốt, ăn ngon hơn, hỗ trợ hệ thống tiêu hóa hoạt động tốt từ đó mình ăn vào thì mới có lợi. 


Hoàng Thùy cảm thấy vô cùng hứng khơi khi tập cùng Huấn luyện cá nhân tại CFYC  ( Ảnh: CFYC)

Sau quá trình tập luyện Á hậu Hoàng Thùy rất mừng vì cơ thể thay đổi theo chiều hướng tích cực. Hiện tại dù đi công tác, hay ở bất cứ đâu Thùy luôn cố gắng dành thời gian tập luyện, ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý vì Thùy hiểu rằng đó là cách Thùy yêu thương và chăm sóc cơ thể mình. Yêu chính bản thân mình là việc đầu tiên mỗi chúng ta cần học nếu muốn yêu thêm một người nào khác.


Yêu chính bản thân mình là việc đầu tiên mỗi chúng ta cần học nếu muốn yêu thêm một người nào khác  ( Ảnh: CFYC)

California Fitness & Yoga Centers & California Centuryon vô cùng tự hào khi là người đồng hành với các nàng hậu "đặc biệt nhất" Việt Nam tràn  đầy đam mê và nhiệt huyết, quyết tâm nỗ lực không ngừng theo đuổi ước mơ khằng định vẻ đẹp Việt trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Chúc các cô gái cá tính và đầy bản lĩnh sẽ ngày càng tự tin trên con đường mình đã chọn.

Tìm hiểu thêm:  HỒ VĨNH KHOA TẬP VÕ CÙNG HOÀNG THÙY TẠI CLB CENTURYON

Thái Thanh (Calipso)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH