logo

Kết thúc vòng sơ tuyển được tổ chức quy mô tại Trung tâm hội nghị Grand Palace ( TP Hồ Chí Minh) và Trung tâm thương mại The Garden (Hà Nội) thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và giới truyền thông trong nước, 18 gương mặt thí sinh xuất sắc nhất đã được xác định để bước vào cuộc cạnh tranh khốc liệt với những thử thách gay cấn nhằm khẳng định bản thân và giành lấy ngôi vị quán quân duy nhất của cuộc thi Người Mẫu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model 2013.

 

Siêu mẫu Thanh Hằng sẽ cùng với 2 vị giám khảo nam quen thuộc đó là Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và Chuyên gia trang điểm Nam Trung theo sát và đưa ra những nhận xét mang tính chuyên môn dành cho các thí sinh. Năm nay, chương trình tiếp tục đem đến một điều bất ngờ thú vị cho khán giả khi quyết định mời người mẫu, vũ công kiêm chuyên gia đào tạo catwalk nổi tiếng người Úc Adam Williams Page tham gia cộng tác trong vai trò người đào tạo catwalk và giám khảo khách mời.

Ngay khi khởi động mùa thi thứ 4, chương trình Người Mẫu Việt Nam – Vietnam’s Next Top Model 2013 đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý khi Ban tổ chức lần đầu tiên mở cửa cho thí sinh nam tham gia cạnh tranh cùng với các thí sinh nữ.

 

 

 

Các thí sinh đến từ nhiều nơi như Lào Cai, Hà Nội cho đến Đăk Lăk, Đồng Nai. Tuy xuất phát điểm khác nhau nhưng ở họ đều nuôi dưỡng chung một ước mơ và hi vọng giành chiến thắng ở cuộc thi. 18 thí sinh sẽ chính thức bước vào Ngôi nhà chung được lắp đặt máy quay 24/7 để ghi lại toàn bộ quá trình họ sinh sống, rèn luyện và vượt qua những thử thách gắt gao của chương trình trên con đường trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

   

 

Nguồn: vietnamnexttopmodel.com, tiin.vn hoahoctro.vn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH