logo

BODY TRANSFORMATION CHALLENGE (BTC) 18 đã kết thúc 8 tuần thử thách với sự tập luyện nghiêm túc và cam kết từ Huấn luyện viên cá nhân (Personal Trainer - PT) và hội viên. Hãy cùng California Fitness & Yoga Center (CFYC) cùng điểm qua danh sách các ứng cử viên tiềm năng cho ngôi vị quán quân tại khu vực miền Nam.

<h2 id=' Nguyen_Thi_Tuyet_Hanh: "Toi_may_man_khi_gap_duoc_nguoi_truyen_cam_hung"

'> Nguyễn Thị Tuyết Hạnh: "Tôi may mắn khi gặp được người truyền cảm hứng"

Hình thể của chị Hạnh thay đổi rõ rệt sau 8 tuần tập luyện. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Tuyết Hạnh đang là ứng cử viên nặng ký nhất cho chiến thắng BODY TRANSFORMATION CHALLENGE lần này. Với tính cách mạnh mẽ, quyết liệt trong cuộc sống nên khi đối mặt với những thách thức của cuộc thi, Hạnh càng hào hứng muốn vượt qua giới hạn của bản thân mình. Những nỗ lực và quyết tâm của cô gây ấn tượng với các hội viên khác đến nỗi Tuyết Hạnh được yêu mến đặt biệt danh là “siêu nhân của phòng tập". 

Ngay cả các hội viên nam cũng phải nể phục về thành tích tập luyện của cô. Hạnh tâm sự đã được truyền động lực tập luyện thể thao rất nhiều từ PT của mình: “PT là người đã luôn bên cạnh và truyền cảm hứng cho mình về luyện tập hình thể, thay đổi bản thân. Không chỉ như một người thầy hướng dẫn tập luyện, mà PT còn như một người bạn liên tục động viên mình vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất”. Đối với Hạnh, cuộc thi BTC lần này như một ngọn núi lớn, từng bước từng bước chinh phục mạnh mẽ.

<h2 id=' Phan_Thi_Ngoc_Huong: "Khong_nghiem_tuc_thi_khong_lam_nen_chuyen"

'> Phan Thị Ngọc Hương: "Không nghiêm túc thì không làm nên chuyện"

Đây là năm đầu tiên Ngọc Hương tập luyện tại CFYC thế nhưng cô đã không ngần ngại tham gia vào BTC 18. Bản thân là một người phụ nữ hiện đại, cuộc sống phải cân bằng giữa sự nghiệp và vai trò làm mẹ, làm vợ thế nhưng chị Hương vẫn quyết với kế hoạch thay đổi chính mình.

Chị Hương chia sẻ: "Tham gia vào BTC 18 lần này không chỉ đơn giản là một thử thách mà với tôi còn là sự quyết tâm mong muốn thay đổi bản thân. Bản thân là mẹ, tôi muốn mình trở thành tấm gương để hướng các con mình đến một lối sống lành mạnh, cũng như học được cách quyết tâm chinh phục những mục tiêu mình đặt ra." Chị Hương thường thảo luận với PT của mình về những chế độ dinh dưỡng, các bài tập phù hợp cho từng giai đoạn khác nhau cũng trong suốt 2 tháng tham gia cuộc thi.

<h2 id=' Le_Tran_AnhTuan:"Hay luon_nghi_den_ly_do_vi_sao_minh_bat_dau"

'> Lê Trần Anh Tuấn: "Hãy luôn nghĩ đến lý do vì sao mình bắt đầu"

Với cân nặng hơn 90kg, trước đây Anh Tuấn luôn tự nhận xét bản thân chưa từng thực sự tập luyện nghiêm túc. Vậy nên khi nhận kết quả sau 3 vòng cân đo tại BTC 18, chính bản thân Anh Tuấn cũng quá bất ngờ với kết quả. Việc luyện tập của Anh Tuấn có khá nhiều khác biệt so với các thí sinh khác, khi Tuấn vừa phải luyện tập cường độ cao vừa thực hiện chế độ ăn kiêng kết hợp cùng ăn chay đặc biệt. Vì vậy mà đã có những lần anh thực sự muốn bỏ cuộc.

Nhưng cứ mỗi lần như vậy, anh lại nghĩ đến lý do vì sao mình bắt đầu, mong muốn vượt qua giới hạn của bản thân mạnh mẽ khiến anh kiên trì, quyết tâm cho đến những ngày cuối cùng của cuộc thi. Anh chia sẻ một trong những yếu tố giúp anh giữ vững được tinh thần chính là sự động viên của PT: “Khi ăn uống kiêng khem để giảm mỡ nhanh, tính cách tôi nóng nảy hơn xưa, nhưng PT tại CFYC rất chuyên nghiệp và tâm lý. Bạn ấy rất kiên nhẫn và thông cảm. Nhiều lần tôi đã muốn bỏ rồi vì rất khó chịu nhưng nhờ PT mà tôi mới có thể tiếp tục đến bây giờ”.

<h2 id=' Luong_Ngoc_Thanh_Tan: "Tu_bo_nhung_thoi_quen_xau_du_do_co_la_dieu_minh_yeu_thich"

'> Lương Ngọc Thanh Tân: "Từ bỏ những thói quen xấu dù đó có là điều mình yêu thích"

Tham gia BTC, Tân đã có thể xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Cô gái xinh đẹp này khiến người khác khó có thể hiểu lý do tại sao cô lại tham gia BODY TRANSFORMATION CHALLENGE. Tự nhận xét ngoại hình của mình không quá tệ, tham gia thử thách lần này với mục đích lớn nhất là để rèn luyện bản thân.

Đối với Tân, bắt đầu ép mình thực hiện một chế độ dinh dưỡng khắc nghiệt đã là điều rất khó, phải tránh xa những món ăn mình yêu thích còn khó hơn gấp bội. Chính vì thế mà mong muốn lớn nhất là khi kết thúc BTC, Tân không chỉ có một ngoại hình xinh đẹp hơn, mà còn có thể hình thành cho mình những thói quen tốt và tiếp tục duy trì chúng.

<h2 id=' Tran_Nguyen_Minh_Duc: "Khong_dieu_gi_la_khong_the_thay_doi"

'> Trần Nguyễn Minh Đức: "Không điều gì là không thể thay đổi"

Là người làm công việc nghệ thuật, ngoại hình trước đây là một trở ngại rất lớn khiến Minh Đức mất đi phần nào sự tự tin. Trước khi tham gia BODY TRANSFORMATION CHALLENGE 18, anh đã có gần nửa năm luyện tập tại CFYC nhưng không thực sự hiệu quả và quyết tâm. Đức chia sẻ: "Hai tháng thử thách là hai tháng gian nan với Đức: chế độ ăn uống thay đổi, cường độ tập luyện cao kèm với áp lực trong công việc khiến rất nhiều lần tôi muốn bỏ cuộc. Nhưng nhờ nhiệt tình từ PT, những trao đổi và động viên kịp thời đã giúp Đức đạt được kết quả rất đáng kinh ngạc."

Chính HLV của Đức cũng phải thừa nhận rằng, Đức mang đến cho anh một khái niệm hoàn toàn mới, không có gì là khó, không gì là không thể thay đổi.

Hải Anh (Calipso)

Xem thêm: HAI CÂU CHUYỆN GIẢM CÂN THÀNH CÔNG TẠI CALIFORNIA FITNESS & YOGA CENTERS

BÀI VIẾT HỮU ÍCH