logo

Tối ngày 15/12/2018, sau 06 tuần liên tục thi đấu cuối cùng các giải thưởng của cuộc thi Body Transformation Challenge 21 đã tìm thấy chủ nhân xứng đáng với ngôi vị ông vua, bà hoàng “tăng cơ, giảm mỡ”​.

Trong suốt 21 lần tổ chức, Body Transformation Challenge đã có hơn 5.000 người tham dự. Tập đoàn CMG.ASIA mong muốn cuộc thi này sẽ khơi dậy ý thức thay đổi thói quen xấu và xây dựng lối sống lành mạnh. Ngoài ra, ý nghĩa nhân văn của chương trình kêu gọi mọi người hãy luyện tập thể dục thể thao thường xuyên để có sức khỏe tốt, thay đổi hình thể để phòng tránh các căn bệnh nguy hiểm như Ung thư. 

Năm nay, sau 06 tuần tranh tài, buổi lễ trao giải Body Transformation Challenge 21 đã diễn ra tại Sky XX - Garden & Lounge nằm ngay trung tâm quận 1. Ngoài ra, tập đoàn CMG.ASIA cũng tổ chức buổi tiệc thân mật PT Xmas Party nhằm cảm ơn sự đóng góp to lớn, tận tâm của các Huấn Luyện Viên Cá Nhân (PT) đã và đang cống hiến cho đến thời điểm này. Họ chính là chiếc cầu nối giúp các Hội viên có thể hoàn thành các thử thách về hình thể theo hướng tích cực hơn. Nhiều PT không những là người hỗ trợ tập luyện mà còn là người bạn thân của khách hàng, có thể chia sẻ những căng thẳng trong cuộc sống.

Buổi lễ trao giải Body Transformation Challenge 21 đã diễn ra tại Skyxx - Garden & Lounge nằm ngay trung tâm quận 1

Chương trình đã thu hút rất nhiều hội viên tham gia

Tập đoàn CMG. ASIA cũng tổ chức buổi tiệc thân mật PT Xmas Party tại sự kiện này

Mở màn chương trình là phát biểu tuyên bố siêu câu lạc bộ California Centuryon Landmark 81 đã chính thức mở cửa với nhiều tiện ích bậc nhất ở Châu Á. Việc mở cửa ở vị trí trung tâm của tòa nhà The Landmark 81 Vinhomes Central Park với sự đầu tư quy mô, vượt qua những tiêu chuẩn sang trọng mà Tập đoàn CMG.ASIA đã thiết lập tại các CLB California Centuryon trước đây một lần nữa khẳng định vị thế và tầm vóc của tập đoàn CMG.ASIA trong ngành công nghiệp tăng cường chất lượng sống tại Việt Nam.

Tìm hiểu thêm8 CÁI "NHẤT" CHỈ CÓ TẠI CALIFORNIA CENTURYON THE LANDMARK 81

Sau phần mở màn chính là phần trao thưởng Body Transformation Challenge 21 mà mọi người mong chờ nhất. Ở hạng mục Giảm mỡ, người chiến thắng chính là Anh Nguyễn Tấn Hưng và Chị Nguyễn Bích Vân Anh. Cả hai đều nhận được giải thưởng tiền mặt hơn 85.000.000 đồng cùng nhiều phần quà giá trị.

Ở hạng mục Giảm mỡ, người chiến thắng chính là Anh Nguyễn Tấn Hưng và Chị Nguyễn Bích Vân Anh

“Tôi rất vui và hứng khởi bởi đây chính là những thành quả mà tôi đã cố gắng để đạt được trong thời gian qua. Giải thưởng này chính là minh chứng việc tôi có khả năng thay đổi bản thân. Không gì là không thể.” - Anh Nguyễn Tấn Hưng bộc bạch sau quãng thời gian tham gia Body Transformation Challenge 21. Khi chương trình được phát động, mục tiêu của anh Hưng là “tăng cơ, giảm mỡ” cho nên anh Hưng đã đăng kí thử sức. Thời gian đầu luôn là thời gian khó khăn nhất, anh Hưng cũng không ngoại lệ. Những lúc như vậy anh Hưng luôn nhờ Personal Trainer (PT) – anh Kayden, điều chỉnh lại mức độ tập luyện và không gắng sức nữa. “Lúc hạ quyết tâm tham gia Body Transformation Challenge 21 thì tôi xem đó chính là thử thách mà tôi phải chinh phục. Vì luyện tập ngoài cải thiện sức khỏe mà còn khiến hình thể rắn chắc.” - Anh Hưng tâm sự.

Anh Nguyễn Tấn Hưng đã giảm lượng 11.3 KG mỡ trong vòng 06 tuần

Chị Nguyễn Bích Vân Anh chia sẻ: “Đã từng có lúc muốn từ bỏ bởi chương trình xuyên suốt làm tôi không thể theo kịp tiến độ. Nhưng tôi cảm ơn bởi mình đã suy nghĩ thông suốt bởi thế nên tôi ngày hôm nay mới có thể cầm trên tay giải thưởng này.” Chị Vân Anh vẫn còn nhớ những thời gian khó khăn khi tham gia. Có những lúc áp lực công việc và gia đình khiến chị tưởng chừng như bỏ cuộc nhưng chính sự quyết tâm và kiên trì bền bỉ đã giúp người phụ nữ mạnh mẽ này có động lực vượt lên và chiến thắng bản thân.

Chị Vân Anh đã giảm 12.1 KG mỡ sau khi tham dự Body Transformation Challenge 21

Ở hạng mục tăng cân, ban tổ chức đã gọi tên Bạn Phan Hoàng Chấn và Chị Nguyễn Thị Phú chính là chủ nhân của giải thưởng này. Cả hai cũng nhận đươc phần thưởng hơn 85.000.000 đồng tiền mặt và nhiều giải thưởng khác.

Ở hạng mục tăng cân, ban tổ chức đã gọi tên Bạn Phan Hoàng Chấn và Chị Nguyễn Thị Phú

Chị Nguyễn Thị Phú đã rất hạnh phúc khi nhận được giải thưởng này: “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ là người chiến thắng Body Transformation Challenge 21Đã từng rất nhiều lần vì mệt mà từ bỏ nhưng tôi cảm ơn PT Tyson vì đã luôn ở bên kèm cặp và theo sát quá trình thay đổi của tôi. Bữa tiệc hôm nay rất tuyệt vời! Cảm ơn tập đoàn CMG.ASIA vì những gì họ đang làm với người dân Việt Nam”. Nhờ chăm chỉ tập luyện theo những hướng dẫn khoa học, chị giờ đây nhìn quyến rũ hơn trước rất nhiều. Chị Phú còn hạnh phúc chia sẻ: “Sau khi luyện tập, ăn uống đúng tôi đạt được số cân nặng mơ ước 53kg nhưng mọi người gặp vẫn khen sao dạo này trông mi nhon và gọn gàng vậy. Vậy mới thấy sức mạnh của việc tăng cơ giảm mỡ kì diệu như thế nào”

Chị Nguyễn Thị Phú đã tăng 1.6 KG lượng cơ

Bạn Phan Hoàng Chấn: “Là thí sinh nhỏ tuổi nhất trong chương trình Body Transformation Challenge 21 nhưng em thật may mắn vì đã có thể vượt qua được đàn anh, đàn chị đi trước để cầm trên tay giải thưởng này. Đây là sự cổ vũ lớn nhất giành cho em cũng như là thành tựu đánh dấu cho quá trình dậy thì của em”. Thời gian đầu, Hoàng Chấn gặp nhiều khó khăn khi chưa biết lựa chọn bài tập phù hợp với bản thân đồng thời vướng bận lịch học nhiều khiến chàng trai gặp rất nhiều khó khăn. Sau đó, nhờ huấn luyện viên cá nhân của Hoàng Chấn – PT Kayden đã thay đổi suy nghĩ của cậu. “Anh Kayden lúc nào cũng kiên nhẫn và luôn hối thúc việc tập luyện của em. Ví dụ bữa đó em lười quá, đi học về mệt làm biếng đi tập thì ảnh gọi điện thoại, nhắn tin, kêu gọi đến phòng tập cho bằng được. Em biết ơn anh ấy rất nhiều. Không có ảnh, em có thành công như hôm nay."

Bạn Hoàng Chấn đã tăng 2.2 KG lượng cơ

Để tăng thêm phần sôi động cho buổi tiệc, Ban tổ chức còn cho các khách tham gia bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà giá trị, đặc biệt là chiếc Iphone XS MAX. Ngoài ra, chường trình còn có sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Thảo Trang và màn trình diễn cơ bắp của các Master Trainer đang làm việc tại các Câu lạc bộ trực thuộc tập đòan CMG.ASIA. 

Khách hàng may mắn trúng IPhone XS MAX

Phần trình diễn cơ bắp của các Master Trainer đang làm việc tại các Câu lạc bộ của tập đoàn CMG.ASIA

Phần trình diễn làm sôi động bầu không khí của ca sĩ Thảo Trang

Để khép lại buổi lễ trao giải thành công, mọi người cùng nhau xem trực tiếp trận đấu chung kết AFF Suzuki Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia. Ai ai cũng hòa theo từng nhịp bóng và cỏ vũ cho đội bóng nước nhà giành cúp vô địch sau 10 năm chờ đợi. Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, bầu không khí như nổ tung với những tiếng hô vang "Việt Nam vô địch" ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. 

Tìm hiểu thêm:  CÁC CĐV CALIFORNIA CENTURYON HÒA CÙNG HÀO KHÍ "VIỆT NAM ƠI TA CÙNG VIẾT NÊN GIẤC MƠ"

Mọi người cùng nhau xem trực tiếp trận đấu chung kết AFF Suzuki Cup 2018 giữa Việt Nam và Malaysia

Khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, bầu không khí như nổ tung với những tiếng hô vang "Việt Nam vô địch" ngập tràn niềm vui và hạnh phúc

Cuộc thi Body Transformation Challenge 21 đã diễn ra thành công và kết thúc tốt đẹp. Tập đoàn CMG.ASIA hy vọng năm sau sẽ có nhiều người đăng kí tham gia hơn để có thể thúc đẩy tinh thần luyện tập thể dục thể thao trong cộng đồng người Việt để góp phần tạo dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn "Making Life Better".

Cuộc thi Body Transformation Challenge 21 đã diễn ra thành công và kết thúc tốt đẹp

Tìm hiểu thêm: “BODY TRANSFOMATION CHALLENGE 21” THÁCH THỨC THAY ĐỔI BẢN THÂN

Thái Thanh (CALIPSO)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH