logo

Mùa hè này dự đoán sẽ càng nóng hơn nữa với sự kiện LEEP ASIA 2017 do tập đoàn CMG.ASIA tổ chức, trong 3 ngày liên tục với các hoạt động về thể hình và giải trí hàng đầu, không thể nào thiếu chương trình dành cho những người đam mê bộ môn Body Combat và Body Jam.


Body Combat và Body Jam là hai môn nhận được sự ủng hộ rất nhiều từ hội viên của California Fitness & Yoga (CFYC), tại LEEP ASIA 2017, hai bộ môn này sẽ mang đến cho bạn những vũ điệu sôi động, những tiết tấu vui tươi cùng với những người bạn năng động tạo nên một kỷ niệm không thể nào quên tại mùa hè năm nay. Body Combat thu hút người tập bởi những di chuyển nhanh và dứt khoát lấy cảm hứng từ các môn võ thuật như Boxing, Taekwondo, Karate, Thái cực quyền và cả Muay Thái giúp tăng sự linh hoạt, dẻo dai và khả năng tự vệ. Body Jam có sự kết hợp giữa động tác thể hình và âm nhạc tạp nên hứng thú cho bài tập, giúp người tham gia cảm thấy vui vẻ và thoải mái hơn trong việc tập luyện, kết quả cũng vì thế mà đến nhanh hơn.

Âm nhạc độc quyền

Âm nhạc độc quyền sẽ mang đến cho bạn cảm hứng mới. Ảnh: CFYC

Theo tiết lộ của Ban tổ chức chương trình, tại sự kiện LEEP ASIA 2017, âm nhạc dành cho Body Combat và Body Jam bên cạnh những giai điệu được yêu thích trong những năm qua, sẽ có thêm những tiết tấu được cập nhật mới nhất, bắt kịp với xu hướng trên thế giới. Gần 110 phút tại sự kiện sẽ là bữa tiệc về âm nhạc thịnh soạn nhất mà bạn chưa từng biết đến, sẵn sàng phục vụ cho những di chuyển nhỏ nhất của bạn.

Vũ đạo sôi động

Vũ đạo sôi động giúp bạn giải phòng cơ thể nhiều hơn. Ảnh: CMG.Asia

Bên cạnh âm nhạc, điều đặc biệt của sự kiện Body Combat và Body Jam tại LEEP ASIA là sự ra mắt của những vũ đạo mới. Những bước di chuyển mới, cái lắc tay, điệu nhún nhảy được cải tiến và cập nhật sẽ làm cho bạn cảm thấy vừa quen vừa lạ, khiến cho bạn không thể nào đứng yên trong bất cứ giây nào.

Huấn luyện viên hàng đầu

<h2 id="

">

Huấn luyện viên chuyên nghiệp cùng với bạn trải qua những phút giây hào hứng nhất. Ảnh: CFYC

Người giữ lửa và truyền cảm hứng cho lễ hội âm nhạc và vũ đạo lớn nhất này sẽ là những huấn luyện viên hàng đầu của CMG.ASIA. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc hướng dẫn các bài tập, dàn huấn luyện viên chuyên nghiệp như: Bella, Mita, Mit, AT, Phillip, Lana, Ricky, Albee sẽ cùng bạn tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ trong mùa hè này.

Những người có cùng đam mê

Cùng gặp gỡ những người bạn có niềm đam mê âm nhạc và vũ đạo. Ảnh: CFYC

LEEP ASIA 2017 dự kiến sẽ thu hút hơn 15.000 người tham gia, chắc chắn trong số đó sẽ có phần lớn người sẽ sẵn sàng “quẩy” cùng bạn trong 100 phút sôi động tại sự kiện Body Combat & Body Jam. Nếu bạn là người mới, đừng lo, tại LEEP ASIA luôn có những thành viên kỳ cựu sẵn sàng cùng bạn cháy hết mình trong lễ hội Body Combat và Body Jam lớn nhất Việt Nam. Nếu bạn là người đã đam mê và phát cuồng với hai bộ môn này thì hãy sẵn sàng cho việc sẽ được chia sẻ niềm đam mê và giao lưu cùng mọi người.


Lễ hội Body Combat và Body Jam là một trong những sự kiện được trong chờ nhất tại LEEP ASIA 2017, với âm nhạc cực đỉnh, vũ điệu mới lạ, sự hướng dẫn tận tâm từ huấn luyện viên hàng đầu. Tất cả những điều đó sẽ mang đến cho những người cùng sở thích có được kỷ niệm tuyệt vời, đáng nhớ tại mùa hè 2017.


Hoàng Thi (Calipso)

Nhân dịp kỷ niệm 10 năm xuất hiện tại Việt Nam với phương châm "Making Life Better", CMG.ASIA - tập đoàn sở hữu thương hiệu Califonia Fitness & Yoga Centers, Eri International, UFC Gym Việt Nam, CaliKids Academy, Yoga Plus – tổ chức sự kiện LEEP ASIA tại Nhà thi đấu quân khu 7. Tại đây, vào ngày 18/8/2017, sẽ diễn ra sự kiện Body Combat & Body Jam Fitness.

Truy cập tại địa chỉ: landing.cali.vn/leep-asia-vn hoặc liên hệ lễ tân các câu lạc bộ để biết thêm chi tiết.

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH