logo

Dù chỉ diễn ra trong một ngày 13/12 tới nhưng UFC Gym Fitness Challenge 2018 hứa hẹn sẽ là sân chơi thể hình vô cùng thú vị dành cho các gymer trong dịp cuối năm nay. Trở thành nhà vô địch của UFC Gym Fitness Challenge, bạn sẽ có cơ hội nhận được 6 tháng sử dụng thẻ hội viên UFC Gold, 10 gói tập miễn phí cùng huấn luyện viên cá nhân cùng hàng loạt món quà khác từ nhà tài trợ.

Tuy nhiên để đạt được thứ hạng cao nhất trong thử thách ngày hôm đó, bạn phải thuyết phục được những huấn luyện viên, vốn sẽ đóng vai trò làm người 'cầm cân nảy mực' dưới đây.

Huấn luyện viên Antony Lowe

Đam mê thể hình đã nhen nhóm trong huấn luyện viên Antony Lowe (người Anh) từ năm 12 tuổi. Chọn võ thuật làm nền tảng cho riêng mình, Antony học thêm để hiểu sâu về cơ chế luyện tập thông qua các bài đăng trên tạp chí.

Ban đầu, Antony bắt đầu sự nghiệp với vai trò một nhân viên cứu hộ, sau đó là huấn luyện viên cá nhân tại phòng tập thể hình ở địa phương. Ông hăng say và không ngừng kiên trì với nghề cho tới khi tự lập được phòng thể hình đứng tên mình. Như cá gặp nước, Antony tiếp tục đạt nhiều thành tích ấn tượng khi từng hỗ trợ cho Vincent Foster phá vỡ kỉ lục thế giới về Low Knee Squat.

Bên cạnh đó, Antony cũng là một huấn luyện viên cá nhân chuyên nghiệp. Ông từng có 2 năm kinh nghiệm PT tại Berlin, Đức, từng đóng vai trò là Giáo viên Thể thao tại trường Quốc tế Đức ở Ethiopia cũng như tổ chức nhiều Bootcamp về thể hình trong suốt 5 năm qua. Chưa hết, với những kinh nghiệm đầy mình trong ngành thể dục thể thao, Antony chính là huấn luyện viên đầy tên tuổi của UFC Gym trong suốt 3 năm qua.

Huấn luyện viên Dương Thanh

Với thể hình nóng bỏng cùng đôi chân dài miên man, ít ai nghĩ rằng huấn luyện viên Dương Thanh của UFC Challenge 2018 từng có 3 năm học đấu vật, 2 năm khoác áo tuyển thủ bóng chuyền. Cô bén duyên với nghề người mẫu tự do tại TP. HCM trong suốt 5 năm, lọt top 4 cuộc thi người mẫu Việt Nam năm 2012, để rồi niềm đam mê với thể hình đã khiến Dương Thanh gắn bó với CMG với vai trò huấn luyện viên suốt 4 năm sau đó.

Với kinh nghiệm có được trong gần 10 năm lăn lộn với thể thao, được cấp giấy chứng nhận huấn luyện viên cấp 2 do Liên đoàn Cử tạ cấp, Dương Thanh từng làm huấn luyện viên cá nhân của Hoa hậu Lan Khuê, siêu mẫu Kim Nhung, hot girl Hàn Quốc Shin Jin Ju, Hoa hậu toàn năng châu Á Vũ Thị Hồng Phúc... Cô cũng từng tham gia huấn luyện cho các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017.

Còn chần chừ gì nữa, đừng bỏ lỡ thời gian đăng ký UFC Gym Fitness Challenge 2018 từ 29/11 tới 10/12. Hãy ghi danh để tham gia ngay thôi!

CALIPSO

Xem thêm: 

5 lý do bạn không thể làm ngơ trước Body Transformation Challenge 21

More Friends More Fun với chương trình Mega Millions Lucky Lott

3 lý do khiến bạn không thể chối từ thách thức thay đổi bản thân cùng #MOVE21
---

TÌM HIỂU THÊM VỀ CÁC BỘ MÔN CỦA UFC GYM TẠI VIỆT NAM:

Quận 2 - TP. Hồ Chí Minh 
Lầu 3, Thảo Điền Pearl, 
Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền
Hotline: (028) 7108 9889
FB Fanpage: https://www.facebook.com/ufcgymvn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH