logo

1. Cùng nàng đặt ra những mục tiêu cụ thể

Có rất nhiều lí do khiến cô ấy gật đầu đồng ý đến UFC cùng bạn: cô ấy muốn tăng cân, muốn giảm cân hay đơn thuần là tập luyện để cơ thể săn chắc và quyến rũ hơn trong mắt bạn… và nhiệm vụ đầu tiên là bạn hãy giúp nàng xác định rõ các mục tiêu. Sau khi cả nắm rõ mục tiêu, bạn sẽ dễ dàng tìm ra những bài tập phù hợp và hướng dẫn cô ấy để nhanh đạt được mục tiêu đề ra.

Nhiều người sẽ bỏ qua bước quan trọng này khi và dẫn tới một số sai lầm về sau. Bởi cấu trúc của cơ thể nam và nữ rất khác nhau, bạn không thể hướng dẫn cho nàng tập theo tất cả những bài tập mà bạn đang tập hàng ngày. Và hiển nhiên, cô ấy sẽ chẳng lấy gì làm tự hào khi được khen có có cơ bắp như bạn trai đâu.

2. Tập những bài tập nhẹ nhàng

Khi tập tại UFC, bạn có thể squat được 100kg hay deadlift 120kg nhưng những ngày đầu tập cùng nàng thì không thể tập cường độ đấy được. Hãy bắt đầu từ những bài tập bodyweight để cô ấy quen với động tác và dáng tập, sau đó tập cùng với tạ nhẹ và dần dần nâng mức tạ lên.

Đa số phụ nữ đến phòng gym đều rất sợ tập nặng vì họ có suy nghĩ tập nặng sẽ đô như nam giới. Hơn nữa cô ấy sẽ còn gặp vấn đề về tâm lí khi đối mặt với những mức tạ mang tính thử thách. Vì vậy, đừng bao giờ nóng vội hối thúc nàng tăng tạ nặng nếu bạn không muốn nàng không bao giờ quay trở lại phòng gym.

3. Liên tục động viên cổ vũ

Phụ nữ vốn yêu bằng tai, họ dễ mềm lòng và dễ tha thứ khi nghe những lời dỗ ngọt từ người yêu. Bạn có thể áp dụng tuyệt chiêu này trong những buổi tập cùng nàng. Còn gì tuyệt vời hơn khi nàng có thể khoe với bạn bè rằng bạn trai đã luôn đứng đằng sau nhắc nhở, chỉnh sửa dán tập bằng những câu nói đầy tình cảm như: “Cố lên nào cưng” “1 cái cuối cùng nữa thôi em yêu”. Đây chắc chắn sẽ là nguồn động lực vô cùng lớn giúp nàng vượt qua bản thân, hoàn thành tốt bài tập.

 4.  Trò chuyện về  chủ đề  thể hình

Là người mới tập, chắc hẳn cô ấy sẽ rất lúng túng trước giữa một đại dương thông tin về dinh dưỡng, bài tập và động tác tập gym. Chưa kể những lời đồn thổi, những thông tin sai sự thật có thể làm cô ấy có kiến thức sai lệch. Và bạn, chứ không ai khác, chính là người cung cấp, giải thích những kiến thức nên về gym cho nàng, giúp nàng hiểu đúng vấn đề và biết cách đánh giá thông tin đúng sai.

Hãy tưởng tượng về những buổi hẹn hò ngoài những chủ đề quen thuộc trong công việc và cuộc sống hai bạn có thêm một chủ đề thú vị để bàn luận cùng nhau, đó là thể hình. Đó là cách để hai bạn hiểu nhau hơn, gắn bó hơn trong mối quan hệ tình cảm và cùng nhau phấn đấu cho mục tiêu hình thể của mình.

====

Với những chia sẻ ở trên, UFC Gym hy vọng sẽ giúp bạn và người phụ nữ yêu thương của mình có nhiều cơ hội được gần gũi chia sẻ với nhau hơn trong tình yêu vì giờ đây ngoài những địa điểm hẹn hò quen thuộc, hai bạn đã có một nơi hẹn hò mới là phòng gym. Sau khi kết thúc buổi tập, hãy nhớ dành cho nàng một điều bất ngờ mà bạn đã chuẩn bị rất lâu cho ngày đặc biệt của cô ấy nhé.

Bích Phượng – Luna Nguyen (Calipso)

Tìm hiểu thêm về các bộ môn của UFC Gym tại Việt Nam:

Quận 2 - Hồ Chí Minh Lầu 3, Thảo Điền Pearl, Số 12 Quốc Hương, P. Thảo Điền

Thông tin tham khảo xin vui lòng đăng nhập

Website UFC Gym: https://cali.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/cfycvn 

Hotline: (028) 7108 9889

BÀI VIẾT HỮU ÍCH