logo

 

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam chinh phục khán gải bởi kỹ năng catwalk điệu luyện, phong thái rạng rỡ và một thân hình chuẩn mực, gợi cảm.

 

Đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã diễn ra vào sáng 17/12 (giờ Việt Nam). 80 thí sinh đến khắp nơi trên thế giới cùng nhau khoe sắc, tranh tài trong trang phục bikini và dạ hội. Đây cũng là lần xuất hiện đầu tiên trên sân khấu của các thí sinh, giúp ban giám khảo và khán giả có cái nhìn toàn diện. Qua đó, 15 người đẹp nhất được ban giám khảo lựa chọn và công bố trong đêm chung kết quyết định.

 

 Phạm Hương rạng rỡ chào màn.

 

Đại diện Việt Nam – Hoa hậu Phạm Hương. là người đẹp cuối cùng tham gia các phần thi. Suốt hơn hai tuần hoạt động trước đó, cô luôn biết cách toả sáng nên nhận được sự theo dõi, kỳ vọng của khán giả trong đêm thi mang tính chất quan trọng. Ở phần chào khán giả, người đẹp xuất hiện với phong thái rạng rỡ và hô vang: “Hương Phạm, 24 tuổi, Việt Nam”. Cô khéo léo chọn màu son đỏ them phần nổi bật. Trên trang cá nhân, Phạm Hương bật mí cô tự tay trang điểm trong đêm thi bán kết.

 

Ở phần thi bikini, Phạm Hương diện trang phục màu tím nhẹ nhàng. Người đẹp 9x bước đi uyển chuyển, đánh hông điêu luyện kết hợp ánh mắt biết nói. Ở cuộc thi năm nay, Phạm Hương là một trong số ít thí sinh gây ấn tượng trong trang phục bikini cùng số đo ba vòng 80-59-93. Để sở hữu được thân hình chuẩn mực ấy, cô nỗ lực tập luyện tại Trung tâm Thể dục Thể hình và Yoga California đều đặn hai lần một ngày. Cùng sự hướng dẫn tận tình của Isidi Shahini, Phạm Hương tập luyện chăm chỉ và xuất sắc giảm được 7% tỉ lệ mỡ, 3cm vòng eo giúp thân hình trở nên cân đối và hấp dẫn hơn. Người bật mí tập với bục step và bóng bosu là hai trong số 5 bài tập đơn giản mà cô yêu thích và thường xuyên thực hiện.

 

 Người đẹp Hải Phòng toả sáng trong phần thi bikini.

 

Màn trình diễn bikini của Phạm Hương dù là cuối cùng nhưng đã làm bùng nổ đêm thi. Đông đảo khán giả đều bày tỏ ngưỡng mộ trước phong thái tự tin, thân hình gợi cảm cùng nhưng đường cong khó cưỡng của cô nàng. Nhiều ý kiến nhận định đây là một trong những phần trình diễn bikini tốt nhất.

 

Huấn luyện viên Isidi Shahini chia sẻ: “Với nhiều năm kinh nghiệm đào tạo thí sinh Việt Nam dự thi Miss Universe, các bài tập của California Fitness & Yoga đưa ra đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, phù hợp với từng ứng viên. Dù thời khoá biểu nghiêm ngặt, Phạm Hương vẫn cố gắng tập luyện. Đó chính là chìa khoá thành công giúp cô sở hữu thân hình chuẩn hơn sau vỏn vẹn một tháng”.

 

Cô tập luyện vất vả tại Thể dục Thể hình và Yoga California để có hình thể đẹp nhất.

 

Bước sang phần thi dạ hội, Phạm Hương diện bộ váy màu trắng thuê hoạ tiết thiên nga lộng lẫy. Chiếc đầm đuôi cá bồng xoè kết hợp kỹ năng catwalk uyển chuyển, biểu cảm sắc lạnh giúp phần thi của Phạm Hương thêm phần hoàn hảo, không kém cạnh so với các đại diện như Mỹ, Venezuela.

 

 

 Quyền lực, lộng lẫy là những lời khen của khán giả dành cho màn trình diễn dạ hội của Phạm Hương.

 

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 sẽ diễn ra vào lúc 7h sáng ngày 21/12 (giờ Việt Nam).

 

Anh Tuấn

BÀI VIẾT HỮU ÍCH