logo

Bất ngờ bị tấn công trên phố khi đang bước ra xe ra về cùng em gái hậu show diễn Max Mara, siêu mẫu 21 tuổi đã xử lý tình huống vô cùng bình tĩnh khi thẳng tay thúc khủy tay thật mạnh vào cằm tên “nhà báo biến thái”, khiến hắn hoảng sợ bỏ chạy thoát thân. Với vốn kinh nghiệm luyện tập boxing lâu năm của Gigi, Vitalii Sediuk (tên của gã nhà báo chuyên quấy rối các ngôi sao Hollywood) rõ đã chọn sai đối tượng để gây rối lần này.

 

Gigi Hadid và em gái - Bella Hadid - đang có mặt tại Italy tham gia Tuần lễ thời trang Milan. Hôm 22/9, cô kết thúc show diễn của Max Mara và ra xe về khách sạn.

 

Trước khi bước vào xe, Gigi Hadid nán lại chụp ảnh cùng người hâm mộ.

 

 

Bất ngờ một người đàn ông lạ mặt lao đến và bế bổng cô lên.

 

Bella Hadid đi cùng tìm cách giúp chị và liên tục yêu cầu người đàn ông thả Gigi xuống.

 

Gigi thẳng thừng chống trả bằng 1 cú thụi vào mặt tên biến thái rõ đau và thoát khỏi vòng tay của kẻ tấn công. Hắn bỏ chạy sau khi có sự can thiệp của các vệ sĩ.

 

Người đàn ông lạ mặt sau đó được xác định là nhà báo người Ukraine - Vitalii Sediuk, kẻ từng tấn công các ngôi sao trên thảm đỏ như Brad Pitt, Will Smith, Bradley Cooper, Leonardo DiCaprio... Năm 2014, trong vụ đấm vào mặt Brad Pitt trên thảm đỏ, Vitalii Sediuk bị kết án ba năm tù treo và 20 ngày lao động công ích.

 

Cả Hollywood xôn xao với hành động cực kì “cool ngầu” của siêu mẫu Victoria Secret. Cô nhận được hàng triệu lời tán thưởng với cú thúc boxing được Vouge cho rằng “đầy uy quyền” vào hàm gã nhà báo tâm thần đã bao lần làm “rúng động” các ngôi sao hạng A bởi những hành vi quấy rối khó hiểu và gây xúc phạm.

 

Sinh năm 1995 tại Mỹ, Gigi Hadid có cha là người Palestine và mẹ là người Hà Lan. Vẻ đẹp lai cuốn hút cùng thân hình nóng bỏng đã giúp Gigi Hadid nhận được nhiều lời mời chụp hình quảng cáo cho các hãng thời trang danh giá. Năm 2011, Gigi kí hợp đồng với công ty người mẫu IMG Models. Từ đó, cô trở nên nổi tiếng với các hợp đồng biểu diễn và là gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng thời trang lớn.

 

Gigi Hadid trình diễn Victoria’s Secret show 2015, cô là một trong 44 thiên thần được góp mặt trong show diễn.

 

Cách giữ dáng của Gigi Hadid vô cùng cá tính và thú vị. Mỗi ngày, cô dành ra ít nhất 2 giờ để tập boxing cùng HLV. Người mẫu còn có thói quen cưỡi ngựa như một bộ môn thể thao để tăng cường sức khỏe.

 

Điểm qua lịch trình tập luyện boxing của Gigi Hadid:

Khởi động cùng Cardio:

Bài tập khởi động yêu thích của Gigi chính là nhảy dây và jumping jacks. Người đẹp sẽ khởi động trong suốt 3 phút với 2 phút tập luyện cùng 30 giây nghỉ giữa hiệp.

Khởi động cơ bắp:

Bài tập nâng chân: Nâng chân 1 góc 45 độ ở mỗi bên, sau đó hạ xuống, thực hiện động tác 20 lần cho mỗi bên.

Bài tập Planks cho cơ bụng: Chống khủy tay xuống thảm sao cho lưng, hông và chân nằm trên cùng một đường thẳng. Plank từ 1 đến 2 phút, thực hiện động tác 3 lần.

Bài tập boxing:

Gigi tập bài tập đấm thẳng và đấm móc (jab-cross-jab) cùng HLV xuyên suốt trong 1 phút/ hiệp, sau đó nghỉ trong 30s. Sau đó đổi bên và thực hiện tương tự 20 hiệp cho mỗi bên.

Tiếp theo là động tác phối hợp cả 3 đòn đấm (jab-cross-upper cut) xuyên suốt trong 1 phút/ hiệp, sau đó nghỉ trong 30s. Sau đó đổi bên và thực hiện tương tự 20 hiệp cho mỗi bên.

Nhờ hình tượng mạnh mẽ, niềm đam mê vô tận dành cho bộ môn boxing, Gigi Hadid đã trở thành gương mặt đại diện sáng giá trong chiến dịch quảng bá Thu 2016 của thương hiệu giày Stuart Weitzman với những shoot ảnh tuyệt đẹp khi cô nàng thẳng chân "tung cước" karate đầy uy lực lại không kém phần duyên dáng.

Mia Trần

BÀI VIẾT HỮU ÍCH