logo

 

Ngoài 30 tuổi và chỉ có cao 1m58 nhưng nhờ duy trì chế độ tập luyện, sống lành mạnh nên Katun (Wanida Termthanaporn) trong "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" trông như gái đôi mươi với đôi chân dài miên man cùng số đo 3 vòng hấp dẫn. 

[GIẢI MÃ “CHIÊU TRÒ” LÊN HÌNH SEXY HỪNG HỰC CỦA CÔ NÀNG THẤP BÉ LILY MAYMAC]

[5 LỢI ÍCH ĐỘC NHẤT CHỈ CÓ Ở CÔ NÀNG “NẤM LÙN”]

[GIẢI PHÁP TĂNG CHIỀU CAO SAU DẬY THÌ]

[3 ĐỘNG TÁC TĂNG CHIỀU CAO SAU TUỔI DẬY THÌ]

[CHUỖI 4 ĐỘNG TÁC VI DIỆU TĂNG CHIỀU CAO]

Tập luyện, tập luyện, và tập luyện

Ý thức được mình không có lợi thế về chiều cao nên nàng Katun vô cùng chăm chỉ tập luyện để  sở hữu được 3 vòng gợi cảm, săn chắc và đặc biệt là cặp đùi mật ong. Là một cô nàng cá tính nên các bài tập mà cô chọn lựa cũng hầu hết là những bài tập, động tác khá mạnh mẽ và thường xuyên thay đổi bài tập cùng huấn luyện viên.

[Click vào] Để tham khảo Bài tập HIIT cho cô nàng "tí hon" giảm 2kg trong 1 tuần

Wanida vô cùng chăm chỉ tập luyện để duy trì vóc dáng

Ngoài ra, cô còn rất ưa thích bơi lội, leo núi, đạp xe cùng bạn bè . Chính nhờ sở thích vận động mà cô nàng có thêm rất nhiều bạn bè mới và nhiều ít khi bị căng thẳng do áp lực của công việc.

Sử dụng dầu oliu, trà xanh để giảm cân

Có đam mê ăn uống và khá sành ăn, bí quyết khiến cho Katun luôn giữ được vóc dáng chính là cô nàng rất thích “biến tấu” món ăn theo hướng tích cực.

Thực đơn hàng ngày của Wanida vẫn luôn có những món ăn ngon, giàu dinh dưỡng nhưng được chế biến phù hợp với nhu cầu giảm cân, giữ dáng của cô. Cô luôn dùng tinh dầu oliu để chế biến món ăn thay cho những loại dầu gây hại khác nên vẫn giữ được cân nặng ổn định dù ăn những món chiên, xào.

Ngoài ra, còn thường uống trà và uống đủ nước mỗi ngày bất kể ngày bận rộn

Trà xanh cũng là một bí quyết làm đẹp từ bên trong của người đẹp Thái Lan. Rất nhiều lần nữ diễn viên xinh đẹp đã chia sẻ hình ảnh những buổi uống trà thư giãn của cô trên mạng xã hội. Trà xanh có tác dụng chống oxy hóa và khả năng giúp ngăn ngừa ung thư cực tốt, giúp bạn giảm cân nhanh chóng hơn.

Thông minh trong việc chọn trang phục

Bên cạnh lối diễn xuất chân thật, sâu lắng, Katun còn gây được ấn tượng tốt trong lòng khán giả với phong cách thời trang cá tính. Cô thường chọn những bộ trang phục mang phong cách năng động, là “tín đồ” của những chiếc quần jeans ngắn kết hợp cùng áo crop-top hay những kiểu sơ vin áo với quần ngắn. Riêng những bộ váy công sở hay tiệc tùng của cô cũng khéo léo chọn kiểu váy bó sát cơ thể để khoe trọn đường cong nóng bỏng của mình và không quên đi kèm một đôi giày cao gót để “ăn gian chiều cao”.

Katun là “tín đồ” của những chiếc quần jeans ngắn kết hợp cùng áo crop-top

Katun thường chọn những bộ trang phục mang phong cách năng động, khoe đường cong gợi cảm. 

 

[GIẢI MÃ “CHIÊU TRÒ” LÊN HÌNH SEXY HỪNG HỰC CỦA CÔ NÀNG THẤP BÉ LILY MAYMAC]

[5 LỢI ÍCH ĐỘC NHẤT CHỈ CÓ Ở CÔ NÀNG “NẤM LÙN”]

[GIẢI PHÁP TĂNG CHIỀU CAO SAU DẬY THÌ]

[3 ĐỘNG TÁC TĂNG CHIỀU CAO SAU TUỔI DẬY THÌ]

[CHUỖI 4 ĐỘNG TÁC VI DIỆU TĂNG CHIỀU CAO]

Phương Anh (tổng hợp)

BÀI VIẾT HỮU ÍCH