logo

 Tối 18/10, Câu lạc bộ UFC Gym đầu tiên tại Châu Á (Thảo Điền Pearl, Q2, Tp Hồ Chí Minh) đã chính thức khai trương với đại tiệc LASVEGAS NIGHTS cực hoành tráng, quy tụ các võ sĩ nổi tiếng cùng dàn sao Việt hot nhất hiện nay.

 Tâm điểm của sự kiện  là sự xuất hiện của Chuck Liddell - huyền thoại UFC và gia đình. Với tên gọi “Người băng”, ông đã knock out hàng tá các tên tuổi đình đám khác như Randy Couture, Kevin Randleman, Murilo Bustamante, Vitor Belfort, Amar Suloev, Jeff Monson, Renato Sobral, Tito Ortiz... Liddell chính là một trong những huyền thoại trong mắt các fan hâm mộ UFC cũng như võ thuật toàn cầu. Vợ của Chuck là người Mỹ gốc Việt, tên Việt Nam là Thùy Trang.

 

Ngoài ra, sự kiện có sự tham gia của Võ sĩ UFC lừng danh Mike "Maverick" Chiesa (trái) - nhà vô địch bộ môn MMA với kỷ lục 11-2, người chiến thắng giải đấu trực tiếp đầu tiên “The Ultimate fighter: Live”.

 

Trương Ngọc Ánh -  Nữ diễn viên "Hương ga" khoe nhan sắc ngày càng mặn mà, gợi cảm. Trương Ngọc Ánh gây ấn tượng khi mặc áo khoác của nhà thiết kế Công Trí (theo cô bật mí, Công Trí đã may gấp cho Ánh chiếc áo này chỉ trong 1 ngày) kết hợp với bộ trang phục của một thương hiệu nổi tiếng từ Ý. Là gương mặt đại diện của UFC Gym Việt Nam, Trương Ngọc Ánh chia sẻ: “Ánh rất vinh dự và tự hào khi là gương mặt đại diện của UFC Gym. Bản thân Ánh thích tập luyện võ thuật, boxing, võ tự do, hiếm có môn thể thao nào có thể khơi dậy tinh thần chiến bình từ bên trong, giúp giải toả năng lượng hiệu quả đến như vậy."

 

Là một trong những người đầu tiên tập tại UFC Gym, Lan Khuê vô cùng thích thú khi có mặt tại sự kiện khai trương UFC Gym Việt Nam. Sắp tới, Lan Khuê sẽ cùng học trò cưng Mai Ngô tham gia Seoul Fashion Week tại Hàn Quốc

Hoa khôi áo dài, Miss World Việt Nam 2016 Diệu Ngọc sang trọng với chiếc đầm thiết kế cầu kì. Diệu Ngọc đang tích cực chuẩn bị cho các phần thi tại Hoa hậu Thế giới với các nội dung như: Dances of The World, Hoa hậu Tài năng, Hoa hậu Thể thao… và quan trọng nhất là Hoa hậu Nhân ái (Beauty with a Purpose) - phương châm luôn được Miss World đề cao và tôn vinh. 

Lệ Hằng nữ tính bất ngờ khi diện đầm voan Chanel. 

Diễm My 9x vẫn trẻ trung dù mặc cả một "cây đen". Cô nàng vừa có chuyến du lịch đến nước Úc để tham gia “Tuần lễ phim Việt tại Úc”.

Khánh My siêu "ngầu" trong chiếc đầm xẻ đen quyến rũ và mái tóc màu trắng ấn tượng.

 

Hồ Vĩnh Khoa lịch lãm với áo khoác da. 

Chế Nguyễn Quỳnh Châu đóng vai trò MC cho Livestream chương trình. Cô nàng gây bất ngờ trước khả năng dẫn chương trình vô cùng tự nhiên, duyên dáng. 

Hai vợ chồng diễn viên Macus Guihem tạo dáng vô cùng "ngầu". 

Vốn yêu thích thể thao, đặc biệt là võ thuật, Tim rất hứng thú với UFC Gym Việt Nam và rủ vợ cùng đi dự sự kiện. Quỳnh Anh mặc một chiếc váy ấn tượng của NTK Lê Thanh Hoà có đính một con rắn đá quý dọc theo thân váy. 

Không chỉ được tham quan trang thiết bị hiện đại tại UFC Gym Việt Nam, tất cả khách mời được mãn nhãn với mà biểu diễn đấu võ Brazilian Jiujitsu củaVõ sĩ Naomi Suzuki và ông Tony Lowe, màn đấu võ MMA giữa hai võ sĩ Arnauld và võ sĩ Vinod. 

CEO UFC Gym  - ông Brent Leffel chia sẻ việc UFC Gym lần đầu tiên có mặt tại châu Á, trụ sở tại Việt Nam, thuộc tập đoàn CMG.Asia quản lí sẽ là một bước đệm  để UFC Gym mở rộng  và phát triển khắp châu Á.

Ca sĩ Đông Nhi có màn trình diễn vô cùng "bốc lửa" với hai bài hát Hit: Boom Boom, Pink girl

Đúng chất của một đêm tiệc "Lasvegas", sự xuất hiện và "tranh đấu" của DJ Melo - gây ấn tượng trong The Remix và DJ Phat Beatz - hiện tượng trẻ trong giới DJ Hip Hop khiến khách mời vô cùng thích thú. 

DJ Melo

DJ Phát Beatz

Đêm tiệc kết hợp võ thuật, âm nhạc có "Một không hai" để lại nhiều ấn tượng cho khách mời tham dự.

 

UFC Gym Thảo Điền chính là phòng tập UFC đầu tiên có mặt tại Châu Á, được tập đoàn CMG.Asia mua lại độc quyền từ hệ thống UFC Gym nổi tiếng tại Hoa Kỳ. Phòng tập được thiết kế theo phong cách trẻ trung, mạnh mẽ mang đậm phong cách võ thuật với các lớp dạy boxing, MMA, Brazilian Jiujitsu bên cạnh các trang thiết bị tập luyện vô cùng hiện đại, thiết kế độc đáo, đem lại cho bạn cơ hội tập luyện như một nhà vô địch, bứt phá ra khỏi phương pháp thông thường, sở hữu một thể hình chưa bao giờ hoàn thiện hơn.

Phương Anh

 

BÀI VIẾT HỮU ÍCH